Đây là 3 loại kem chống nắng giá hạt dẻ dưới 120k mà chất lượng cực kỳ đảm bảo khi thoa lên bạn sẽ vô cùng ưng ý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các tín đồ làm đẹp hiện nay đang rần rần trước 3 loại kem chống nắng giá hạt dẻ dưới 120k mà chất lượng cực kỳ này đảm bảo khi thoa lên bạn sẽ vô cùng ưng ý. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay!

Không chỉ có tác dụng chống nắng hiệu quả, 3 loại kem chống nắng này còn được các tín đồ làm đẹp đặc biệt ưa chuộng bởi tính năng làm trắng, dưỡng da, vừa chống nắng cho da lại vừa thay thế kem nền trang điểm cực hiệu quả.

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào, thì những 3 gợi ý sau đây của Websosanh.vn sẽ rất hay ho cho bạn đấy!

1. Apieu Natural Sun Cream Daily – 118.000VND

Apieu Natural Sun Cream Daily là dòng kem chống nắng Hàn Quốc đang dần khẳng định được vị thế không những cả trong nước và ngoài nước mà còn đang được khẳng định trong cả khu vực châu Á. Với mức giá hạt dẻ và chất lượng, loại kem này đang dần thịnh hành và trở nên phổ biến tại Việt Nam. Đặc biệt, với những cô nàng thường hay trang điểm mà không có thời gian thì đây là lựa chọn rất tốt đấy!

Kem chống nắng hàn quốc Apieu Natural Sun Cream Daily
Kem chống nắng hàn quốc Apieu Natural Sun Cream Daily

Bên cạnh các sản phẩm kem nền, thì đây là sản phẩm chống nắng được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi bạn có thể sử dụng kem chống nắng Apieu Natural Sun Cream Daily thay cho kem nền khi trang điểm.

2. Maybelline Clear Smooth BB White – 105.000VND

Với bảng thành phần bao gồm 8 khoáng chất có lợi cho da, Maybelline Clear Smooth BB White chính là dòng kem “3 trong 1”, kết hợp công dụng của kem dưỡng da, kem nền trang điểm và kem chống nắng với chỉ số SPF50/PA+++.

Maybelline Clear Smooth BB White
Maybelline Clear Smooth BB White

Khi sử dụng kem chống nắng Maybelline Clear Smooth BB White này bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mịn, da sáng, đều màu cả ngày dài mà không lo bị sạm hay rít da khi đi dưới ánh nắng gay gắt. Sản phẩm có hai tone màu: sáng và tự nhiên, cho bạn sự lựa chọn tốt hơn khi trang điểm.

3. Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream Mild – 118.000VND

Innisfree Daily UV Protection Cream Mild là một tuýp kem chống nắng Innisfree mà cô gái nào cũng nên thử qua một lần. Tuy không có chỉ số chống nắng “cao ngất” như những loại kem khác trên thị trường, nhưng với SPF35, PA++, đây sẽ là sản phẩm chống nắng dịu nhẹ thích hợp để các nàng công sở có thể sử dụng hàng ngày. Chất kem mịn màng không gây bóng nhờn và nhanh chóng thấm đều vào da đảm bảo khi thoa lên bạn sẽ vô cùng ưng ý.

Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream Mild
Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream Mild

Sẽ còn rất nhiều loại kem chống nắng đa năng khác cũng được ưa chuộng trên thị trường như: kem chống nắng Ice Sun, kem chống nắng Biore, kem chống nắng Neutrogena, kem chống nắng Avene, kem chống nắng Anessa, kem chống nắng shiseido,… hay kem chống nắng La Roche Posay nhưng trên đây là 3 loại kem chống nắng thay thế kem nền trang điểm hay ho nhất mà Websosanh.vn gợi ý cho bạn. Hãy dùng thử và chia sẻ những trải nghiệm của bạn cùng Websosanh.vn bạn nhé! Đừng quên để tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc trước khi mua kem chống nắng bạn hãy sử dụng ngay cổng thông tin Websosanh.vn để khảo giá tất cả các nơi bán trước khi mua sắm nhé!

Cách chọn kem chống nắng tốt nhất phù hợp với làn da của bạn

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!