TOP 9 thỏi son kem Hàn Quốc hot hòn họt chỉ từ 120k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn gái ơi, đừng vội mua son kem nếu không nghía qua những thỏi son kem Hàn Quốc cực chất mà giá lại hạt rẻ dưới đây nhé.

Từ trước đến nay Son kem Hàn Quốc luôn chiếm được cảm tình từ người sử dụng bởi chất lượng tốt đi kèm mức giá phải chăng, tuy nhiên trên thị trường lại có quá nhiều lựa chọn khiến chị em đôi khi phân vân không biết chọn loại nào phù hợp! Vậy hôm nay hãy cũng websosanh tìm hiểu Top Son kem Hàn Quốc giá bình dân chỉ từ 100k có son nào hot, đáng mua trong đầu năm 2022 này nhé!

1.Son Kem Hàn Quốc Benew iCloud Velvet Lip Tint.

Son kem Hàn Quốc
Son Kem Benew iCloud Velvet Lip Tint.

Thỏi son ngọt ngào có thiết kế hút mắt khá độc và nữ tính trong thế giới son môi, Son Kem Benew iCloud Velvet Lip Tint là một thỏi son có độ giữ màu tốt, ngọt ngào, ưu điểm nổi bật nhất của thỏi son này là kết cấu son mỏng nhẹ nên thoải mái cho môi, không bị dính nhiều lên thành cốc chén khi ăn uống, hơn nữa son có độ bóng nhẹ rất ưng ý với các cô nàng kẹo ngọt, ưa thích sự trẻ trung.

Bạn hoàn toàn có thể dùng nhiều lớp son hơn để đôi môi có độ dày gợi cảm, màu sắc son cũng nổi bật hơn. Các tông màu của son Kem Benew iCloud Velvet Lip Tint chủ yếu là đỏ và cam, 4 màu được ưa chuộng nhất là đỏ cam, cam đào, cam cháy và cam san hô.

2.Son kem Hàn Quốc Merzy Kem Be Your Self

Son Merzy Kem Be Your Self
Son Merzy Kem Be Your Self có vỏ ngoài xanh nổi bật.

Nổi bật từ thiết kế son sang chảnh và cá tính, thỏi son kem Hàn Quốc Merzy màu xanh dương với giá chỉ 120k này cũng nhận được nhiều khen ngợi về chất son mềm mịn, không lộ vân môi, lại dễ tán giúp môi nhanh chóng có một diện mạo mới với chất son phủ đều và có độ bám tốt, độ dày vừa phải, giúp màu son lên chuẩn sắc.

3.Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Son kem Hàn Quốc
Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint.

Thiết kế với dáng vẻ mỏng manh nhưng không kém phần quyến rũ, pha chút thanh lịch, son kem lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint thuyết phục các cô gái với sự pha trộn màu sắc cực đỉnh và chất son mỏng mịn, mềm môi lại lâu trôi rất được phần đông ưa chuộng hiện nay ở những cây son kem. Dù là một cây son kem lì lâu trôi nhưng bạn sẽ không phải băn khoăn son làm khô môi hay lộ vân môi khi dùng son.

4. Son kem Hàn Quốc Romand Zero Velvet Tint

Son kem Hàn Quốc
Son kem Hàn Quốc Romand Zero Velvet Tint.

Chất Son kem Hàn Quốc Romand Zero Velvet Tint vẫn đảm bảo tiêu chí ‘zero gram’, không làm nặng môi xíu nào, chỉ với 200.000 là bạn đã rinh được về một thỏi son kem Hàn Quốc hấp dẫn từ hình thức đến nội dung nhé. Bạn sẽ không khỏi phát mê vì những màu sắc ngọt ngào, cuốn hút và cực kỳ tôn da mà son đem đến trong bộ sưu tập lần này.

Ver 4 mới nhất được cho ra mắt vào mùa Hè 2021 với 4 tone màu: 22 – #Grain Nude : Nude cam đất 23 – #Vintage Taupe : Nâu gạch đất 24 – #Fade Red : Đỏ đất 25 – #Nerd Pink : Hồng tím đất

5. Son Kem Lì 3CE Velvet Lip Tint

Son kem Hàn Quốc
Son Kem Lì 3CE Velvet Lip Tint.

3CE chắc chắn là thỏi son kem Hàn Quốc nổi tiếng nhất nhì hiện nay, hãng luôn biết cách làm mới các sản phẩm của mình song hành chất lượng không hề làm thất vọng phái đẹp. Son kem 3CE hội tụ tất cả những ưu điểm của một dòng son kem tốt như màu sắc đẹp, trendy và luôn dẫn đầu về số lượng màu sắc son và chất son khác nhau, cách pha trộn màu sắc ấn tượng, phù hợp với nhiều nhu cầu dùng son khác nhau.

6. Son Kem 3CE Cloud Lip Tint

Thêm một thỏi son tint nữa không thể không nhắc tên khi nói đến son kem Hàn Quốc 3CE, 3CE Cloud Lip Tint là một dòng son mới bao gồm 12 màu dù không có nhiều đột phá bởi quá nhiều thành tích đã được lập nên bởi những bảng màu son trước đây, tuy nhiên đây là dòng son có những cây son tông đất ấn tượng và hoàn chỉnh nhất, đặc biệt là các màu cam đất khá tôn da, không kén da đối với những người có tông da màu tối hoặc ưa chuộng phong cách makeup nhấn đậm hơn vào phần mắt và đánh sáng tối cho khuôn mặt có đường nét.

7. Son Kem Hàn Quốc Ink Airy Velvet

Son kem Hàn Quốc
Son Kem Hàn Quốc Ink Airy Velvet.

Những cây son xinh xinh khiến các nàng thích thú mỗi khi dùng của nhà son Ink, ‘son lọ mực’ chắc chắn là một cây son kem Hàn Quốc giá rẻ mà các bạn gái đều muốn sở hữu trong túi xách của mình. Chỉ với trên 100k là bạn có thể tậu ngay một em son kem Ink Airy Velvet nhé.

8. Son Kem Lì Phytotree Twenty Four Hour

Son kem Hàn Quốc
Son Kem Lì Phytotree Twenty Four Hour.

Thiết kế quá mới mẻ và sang chảnh của son kem Hàn Quốc Phytotree Twenty Four Hour được đánh giá cao, dù giá thành cực kì cạnh tranh, cây son kem giá rẻ này vẫn nhận được những lời khen về chất son, màu son không thua kém so với các thương hiệu son đình đám khác. Nếu bạn muốn thử thêm một thỏi son có vẻ ngoài đẹp lạ, cực cool mà chất son cũng đỉnh thì đừng ngại thử qua em này nhé.

9. Son Kem Lì Eglips Velvet Fit Tint Version

Son kem Hàn Quốc
Son Kem Lì Eglips Velvet Fit Tint Version.

Về thiết kế của Eglips Velvet Fit Tint Version 2 thì không có nhiều điểm quá khác biệc với Ver 1, thân son hình trụ được làm bằng vỏ nhựa nhám tương tự như những dòng son kem khác của Hàn, khác biệt ở phần nắp son đã được đổi sang màu trắng sữa.

Chất son kem tương đối mau khô, tầm 1-2 phút nên các nàng có thể điều chỉnh son lên môi nhé. Tuỳ từng số mà son có độ base khác nhau. Đa số sẽ là đỏ, cam, và hồng sẽ để lại base hồng nhẹ trôi môi khá tươi tắn. Đặc biệt hơn là Eglips Velvet Fit Tint Version 2 mang một mùi hương thơm ngon như bánh cream cheese vậy khi ngửi chỉ muốn ăn ngay thôi.

Vừa rồi Websosanh.vn đã tổng hợp top 9 các loại son kem Hàn Quốc giá bình dân được chị em săn đón nhiều nhất. Hy vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một thỏi son ưng ý.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!