Để mua cốc nguyệt san chính hãng bạn cần lưu ý những điều sau

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cốc nguyệt san là một sản phẩm hiện đang được nhiều chị em khá yêu thích hiện nay. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng bạn cần lưu ý một số điều ở bài viết dưới đây.

Bất cứ phụ nữ nào cũng từng trải qua cảm giác bí bách và khó chịu của những ngày đèn đỏ ghé thăm. Sau nhiều năm gắn bó với băng vệ sinh thì vài năm trở lại đây thị trường bất ngờ đón nhận thêm một sản phẩm cốc nguyệt san. Một sản phẩm sử dụng thay thế băng vệ sinh cho chị em phụ nữ vào những ngày đèn đỏ. Sản phẩm cũng nhận được sự đánh giá khá tốt của nhiều chị em sau khi sử dụng và trải nghiệm.

Tuy nhiên bên cạnh sự hưởng ứng nhiệt tình của chị em thì có khá nhiều nơi lợi dụng điều này để chà trộn những sản phẩm kém chất lượng, thậm chí làm nhái và giả khá tinh vi khiến nhiều chị em khó phân biệt. Hiểu được điều này bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm một số điều cần lưu ý để chọn mua cốc nguyệt san chính hãng.

Tìm hiểu kỹ về thông tin của sản phẩm cốc nguyệt san trước khi mua

Check kỹ thông tin trước khi mua sản phẩm
Check kỹ thông tin trước khi mua sản phẩm

Hiện thị trường có rất nhiều các loại cốc nguyệt san chủ yếu là hàng nhập khẩu và hàng xách tay. Và chủ yếu được bán theo hình thức online là chủ yếu. Đây là một ưu điểm bạn sẽ dễ dàng tìm hiểu và nghe tư vấn từ người bán hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện mà không mất nhiều thời gian. Tuy nhiên việc mua bán online cũng khiến việc quản lý hàng hóa của các cơ quan chức năng cũng trở nên khó khăn hơn, vì vậy bạn cần tự mình tìm hiểu thông tin và xác nhận nguốn gốc xuất xứ của sản phẩm trước khi mua hàng.

Vậy cần tìm hiểu thông tin gì để biết đó là sản phẩm chính hãng ? Bạn có thể hiểu mỗi một sản phẩm đều có thông tin nguồn gốc xuất xứ, nơi sản xuất, công ty phân phối, đối với cốc nguyệt san còn có một số giấy tờ chứng nhận và kiểm định của một số cơ sở chức năng chứng nhận sản phẩm có chất liệu an toàn. Để biết được điều này bạn cần đề nghị người bán hàng cung cấp thông tin cho mình.

Ví dụ đối với cốc nguyệt san Lincup được nhập khẩu từ Mỹ, và được sản xuất bởi Casco Bay Molding- Đơn vị hàng đầu về sản xuất và phát triển công nghệ silicone chất lượng cao được chứng nhận ISO tại Mỹ để nghiên cứu và thiết kế một kiểu dáng đặc biệt cho cơ địa của phụ nữ Á Châu.

Cốc nguyệt san Lincup được làm từ silicone kháng khuẩn, đạt tiêu chuẩn y tế và đã được chứng nhận bởi FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ)

Ngoài ra bạn còn cần phải quan tâm đến kích thước chuẩn của sản phẩm. Bởi chỉ có hàng chính hãng mới cho kích thước chuẩn. Một số hàng nhái kém chất lượng kích thước sẽ thường không chuẩn, to hơn hoặc nhỏ hơn… Đây cũng là điểm bạn cần lưu ý khi kiểm tra để đảm bảo là sản phẩm chính hãng.

Chọn địa chỉ bán cốc nguyệt san uy tín

Chọn được một địa chỉ bán hàng uy tín chất lượng thì coi như bạn đã thành công đến 80%. Tuy nhiên làm thế nào để biết đó là một địa chỉ bán hàng uy tín và chất lượng? Muốn biết trước tiên bạn hãy xem cách tư vấn của cửa hàng và xem cửa hàng có được nhiều người quan tâm và chọn mua không. Ngoài ra bạn cũng có thể đề nghị cửa hàng cung cấp giấy tờ xem mình có đúng là đại lý phân phối sản phẩm cốc nguyệt san mà bạn định mua hay không.

Để đảm bảo thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty phân phối sản phẩm cốc nguyệt san định mua để xin thông tin các đại lý chính thức trên toàn quốc. Đối với các sản phẩm cốc nguyệt san nhập khẩu.

Check và kiểm tra cốc nguyệt san kỹ trước khi mua

Quan sát kỹ sản phẩm trước khi mua
Quan sát kỹ sản phẩm trước khi mua

Dù là mua sản phẩm online hay mua trực tiếp tại cửa hàng thì bạn cũng cần kiểm tra hàng thật kỹ trước khi mua. Bạn có thể check code xem có phải là mặt hàng chính hãng không. Dù vậy thì bạn cũng đừng quá tin vào việc check code nhé vì với công nghệ làm giả tinh vi như hiện nay thì một số loại hàng giả vẫn check code được bình thường nhé. Tuy nhiên thì cũng cần có thêm bước này  và kết hợp với một số lưu ý khác. Thông tin in trên vỏ hộp, màu sắc, phông chữ, logo in trên cốc cũng là những điểm để bạn có thể quan sát xem có gì bất thường không.

Chú ý đến giá của sản phẩm cốc nguyệt san khi mua

Hiện các sản phẩm cốc nguyệt san đều có giá niêm yết bán ra trên toàn quốc. Vào một số sự kiệm trong năm sẽ có thêm các chương trình khuyến mãi và tặng quà cho khách hàng nhưng không nhiều. Tuy nhiên mức giá bán ra giao động trên thị trường khá lớn. Có một số sản phẩm được bán với giá chênh lệch khá lớn đến vài trăm ngàn đồng. Điều này bạn cũng cần lưu ý vì khi mua sản phẩm quá rẻ so với giá niêm yết của công ty bán ra cũng rất dễ mua phải hàng giả kém chất lượng.

Đối với một số thương hiệu cốc nguyệt san Sibell, Claricup, Lincup, Mtcup… càng nổi tiếng thì khả năng làm giả càng cao nên bạn cũng cần lưu ý về giá niêm yết của sản phẩm và giá bán ra để chọn mua sản phẩm chính hãng chất lượng tốt.

Tuy nhiên vẫn có một số trường hợp một số đại lý bán phá giá so với giá công ty quy định để lôi kéo khách. Bởi vậy để mua được sản phẩm cốc nguyệt san chính hãng bạn hãy là một khách hàng thông thái và hiểu kỹ sản phẩm của mình trước khi mua nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!