Đệm bông ép có ưu và nhược điểm gì ? Chất lượng có tốt không ? Có nên mua không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với đệm cao su, đệm lò xo, đệm bông ép là một trong những loại đệm được sử dụng nhiều tại Việt Nam bởi đệm bông ép có nhiều ưu điểm tốt, giá cũng khá rẻ so với mặt bằng chung thu nhập của người tiêu dùng Việt. Qua bài viết dưới đây, hãy cùng websosanh đánh giá ưu nhực điểm của dòng sản phẩm này

Ở phân khúc giá thành rẻ hơn so với đệm cao su và đệm lò so, đệm bông ép cho thấy chất lượng vượt trội của mình bằng việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt. Hãy cùng mình tìm hiểu ưu và nhược điểm của loại đệm này ngay sau đây nhé.

Đệm bông ép là gì ? Đặc điểm của đệm bông ép thế nào ?

Đệm bông ép có cấu tạo lõi là các sợi Polyester (bông xơ) và được ép cách nhiệt tạo thành khối. Một số nhà sản xuất cao cấp còn nhập khẩu bông xơ từ Hàn Quốc chất lượng rất cao. Do có lõi là bông ép nên về cơ bản đệm bông ép sẽ có độ đàn hồi thấp hơn so với các loại đệm khác trên thị trường.

Đệm bông ép có ưu và nhược điểm gì ? Chất lượng có tốt không ? Có nên mua không ?

Đệm bông ép có nhiều dạng, phổ biến nhất vẫn là đệm bông ép gấp 3. đệm gấp bông ép có thể gấp gọn lại nên dễ dàng cho việc cất trữ và di chuyển. Trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều loại đệm bông ép gấp 3 giá rẻ phù hợp với các gia đình có điều kiện tài chính hạn chế.

Chất liệu của đệm bông ép chủ yếu gồm 2 nguyên liệu gồm cotton, vải TC hoặc vải gấm.

Chất lượng và giá cả của đệm bông ép phụ thuộc vào khối lượng của đệm do đó trọng lượng đệm khá quan trọng bởi nếu đệm được ép chặt thì số khối lượng sẽ tăng lên và ngược lại, nói theo cách khác thì đây là định lượng tính theo số kg/m3.

Đánh giá ưu và nhược điểm của đệm bông ép

Có rất nhiều câu hỏi của người tiêu dùng đã gửi về hòm thư của websosanh, trong số đó có rất nhiều bạn thắc mặc việc mua đệm bông ép có tốt không, chất lượng của nó như nào ? Thì qua những nhận định và đánh giá ưu nhược điểm của đệm bông ép dưới đây, mình sẽ giúp các bạn nhìn nhận một cách đúng đắn nhất về loại đệm bông ép trên thị trường hiện nay.

Đệm bông ép có ưu và nhược điểm gì ? Chất lượng có tốt không ? Có nên mua không ?

+ Ưu điểm của đệm bông ép

Đệm bông ép có đàn hồi thấp hơn đệm lò xo hay đệm cao su do đó người nằm trên đệm bông ép sẽ không cảm thấy bị bồng bềnh, giúp khung xương thẳng, không gây đau lưng, phù hợp với những người bị đau lưng hay đau thần kinh tọa.

Các xơ bông trong lõi của đệm bông ép được ép cách nhiệt vì vậy có độ bền cao.

Đệm bông ép rất an toàn cho người sử dụng bởi lõi đệm là các sợi Polyester nên không gây dị ứng hay kích ứng da.

Người sử dụng đệm bông ép luôn có cảm giác thông thoáng, không bị bí bách, nóng nực, do vậy đệm bông ép rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của nước ta.

Đệm bông ép thường được thiết kế 3 mảnh gọn gàng, không cồng kềnh vì thế người sử dụng có thể dễ dàng hơn trong việc lưu trữ hay di chuyển.

So về giá cả, chắc chắn đệm bông ép có giá thành rẻ hơn nhiều so với đệm cao su và đệm lò xo, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Do đó người tiêu dùng khá dễ dàng trong việc chọn mua đệm bông ép.

+ Nhược điểm của đệm bông ép

Với các loại đệm bông ép chất lượng thấp, sẽ nhanh chóng có hiện tượng biến dạng nệm, sụt lún, nệm bị xẹp sau một thời gian sử dụng gây võng lưng.

Với đa số người sử dụng thì đệm bông ép khá cứng, độ đàn hồi thấp. Điều này có thể tốt những người bị đau lưng hay đau thần kinh tọa nhưng sẽ khá khó chịu nếu so với nệm cao su vừa đàn hồi vừa phải, vừa êm ái.

Đệm sẽ bị ám mùi khi trẻ tè lên nệm

Tuổi thọ và thời gian sử dụng thấp, thường chỉ 4,5 năm.

Dễ bị xẹp khi ngâm nước và vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Đệm bông ép có ưu và nhược điểm gì ? Chất lượng có tốt không ? Có nên mua không ?

Chọn mua đệm bông ép hãng nào tốt nhất trên thị trường hiện nay ?

Theo như kinh nghiệm của mình, thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng đệm bông ép khác nhau, chính vì thế nó sẽ đánh lừa người dùng có thể mua phải hàng kém chất lượng. Mình khuyên các bạn nên lựa chọn hãng đệm bông ép Kim Cương, Amando, Everon … đều là những hãng đệm bông ép tốt, uy tín trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn đệm bông ép theo kích thước sao cho hợp lý nhất để giấp của của bản thân và gia đình mình được thoải mái nhất nhé.

Tổng hợp các loại nệm trên thị trường hiện nay

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!