Đệm bông ép Sông Hồng có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm bông ép Sông Hồng với ưu điểm khá êm ái và nhẹ, dễ dàng di chuyển cất gọn khi thời tiết nắng nóng. Ngoài ra loại đệm bông ép cũng có giá cả hợp lý phù hợp với nhiều gia đình hiện nay.

Đệm Sông Hồng là một thương hiệu Việt khá nổi tiếng trên thị trường. Vào mùa lạnh đặc biệt là khu vực miền bắc mọi người đang trải qua nhiều đợt lạnh buốt, vì vậy việc trang bị những chiếc đệm giúp cho gia đình cảm thấy ấm áp và dễ chịu với giấc ngủ sâu là điều được nhiều người quan tâm.

Đệm bông ép được khá nhiều gia đình lựa chọn bởi sử dụng loại đệm này khá êm, độ đàn hồi vừa phải. Đặc biệt là nhẹ hơn nhiều so với loại đệm cao su và đệm lò xo, cho nên việc cất đi và di chuyển khá dễ dàng.

Hãy cùng tìm hiểu xem đệm bông ép Sông Hồng có tốt không nhé!

Giới thiệu về thương hiệu đệm Sông Hồng

Đệm bống ép sử dụng bông tinh khiên an toàn và thân thiện với môi trường.
Đệm bống ép sử dụng bông tinh khiên an toàn và thân thiện với môi trường.

Sông Hồng từ lâu đã được nhiều người biết đến với những sản phẩm chăn ga gối đệm có chất lượng tốt khá nổi tiếng trên thị trường. Được nhiều đôi bạn trẻ lựa chọn sử dụng cho phòng cưới của mình. Thương hiệu được đánh giá không những chất lượng tốt mà giá cả cũng khá cạnh tranh, phù hợp với nhiều gia đình.

Với sự phát triển lớn mạnh,thương hiệu có rất nhiều các địa lý lớn nhỏ trên khắp cả nước. Bạn có thể lựa chọn những đại lý gần nhà để mua sản phẩm.

Đệm bông ép Sông Hồng có tốt không ?

Đệm bông ép sông Hồng thông thoáng và đàn hổi. Sử dụng quanh năm.
Đệm bông ép sông Hồng thông thoáng và đàn hổi. Sử dụng quanh năm.

Đệm bông ép Sông Hồng được sử dụng chất liệu bông tinh khiết không chứa hóa chất. đặc biệt với độ nảy đàn hồi cao không thua kém các dòng đệm lò xo nhưng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn như không xẹp lún hay võng bề mặt sau thời gian sử dụng, vệ sinh lõi bông cực dễ dưới vòi nước, điểm này các dòng đệm khác không có được. Bông và vải bọc kháng khuẩn không sử dụng hóa chất nên an toàn cho mọi làn da và thân thiện với môi trường.

Ngoài ra đệm còn được thiết kế 2 tấm và 3 tấm để người dùng có thể thuận tiện hơn trong việc di chuyển và cất gọn khi không có nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt đệm bông tinh khiết Sông Hồng có thể nằm được cả 4 mùa trong năm. Ruột đệm có thể tháo lắp và giặt bình thường mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng. Đặc biệt, đệm có trọng lượng nhẹ hơn các loại đệm bông ép thông thường nhưng không hề bị xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng, vận chuyển và vệ sinh tất nhiên sẽ dễ dàng hơn.

Dòng đệm này cũng hữu ích cho tất cả mọi người để phòng chống nguy cơ mắc phải các bệnh xương khớp.

Ngoài ra loại đệm bông ép Sông Hồng có giá khá cạnh tranh trên thị trường , phù hợp với nhiều gia đình. Đặc biệt có thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

Giá đệm bông ép Sông Hồng giao động trong khoảng : 1 đến 8 triệu đồng.

Có nên mua đệm bông ép Sông Hồng không?

Loại đệm bông ép Sông Hồng chưa phải là loại đệm tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên sản phẩm được cho là tốt và phù hợp với những gia đình cần mua đệm với giá cả vừa phải nhưng vẫn cho chất lượng đảm bảo và cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Đặc biệt với việc dễ dàng tháo lắp và cất gọn sản phẩm khá phù hợp cho những gia đình chỉ thích sử dụng đệm vào mùa đông. Đây sẽ là sự lựa chọn khá tốt và phù hợp cho gia đình mình.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!