Đệm bông ép Everon có những loại nào? Dòng nào giá rẻ nhất, tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua nệm bông ép Everon mà không biết nên chọn mua loại nào thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Do có cả một mùa hè nóng và mùa đông lạnh nên các dòng đệm bông ép khá được ưa chuộng vì nó cứng hơn các dòng đệm khác, đồng thời lại khá thông thoáng, hút ẩm tốt.

Everon là dòng nệm giá rẻ mà chất lượng tốt được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng nhờ chất lượng đệm tốt, mẫu mã đẹp đồng thời mang tới người dùng nhiều dòng đệm nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người tiêu dùng.

Ngoài ra, đệm bông ép Everon cũng có khá nhiều loại khác nhau nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu đa dạng từ người sử dụng.

1. Đệm bông ép đa năng Everon giá rẻ

Giá rẻ nhất từ: 1,490,000 đồng

Đệm bông ép đa năng Everon
Đệm bông ép đa năng Everon

Đây là dòng đệm có giá rẻ nhất trong số các dòng đệm bông ép Everon. Với lớp bông ép 2 lớp, có thể tháo rời và mặt vải cotton cao cấp. Loại này có thể phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng, đặc biệt là nếu bạn đang tìm dòng đệm sinh viên giá rẻ.

2. Đệm bông ép dạng sóng của Everon

Giá rẻ nhất từ: 2,300,000 đồng

Đệm bông ép dạng sóng Everon
Đệm bông ép dạng sóng Everon

Loại đệm bông ép Everon này ngoài lớp bông ép cao cấp nó còn có mặt được làm bằng chất liệu cao cấp, mang tới cảm giá mềm mại hơn nhưng vẫn nâng đỡ cột sống rất tốt. Dòng đệm này đặc biệt thích hợp với các đối tượng người lớn tuổi, những người bị chứng mất ngủ hoặc cần có chế độ chăm sóc đặc biệt.

3. Đệm bông ép Evron Lite

Giá rẻ nhất từ: 1,070,000 đồng

Đệm bông ép Everon Lite
Đệm bông ép Everon Lite

Loại đệm này có lớp ruột được làm bằng 100% xợi sơ đài, ép nguyên tấm, và có độ dày đa dạng từ 30, 50 và 90mm để đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dùng. Loại này phù hợp với đa dạng người dùng, đặc biệt cho người độc thân, sinh viên,…

4. Đệm than hoạt tính Everon – đệm bống ép tốt nhất

Giá rẻ nhất từ: 5,170,000 đồng

Đệm bông ép than hoạt tính Everon
Đệm bông ép than hoạt tính Everon

Với thành phần 100% chất liệu là bông tự nhiên nhập khẩu, dòng đệm bông ép, kết hợp với than hoạt tính bên trong thành phần vừa đảm bảo đệm được thoáng, lại có khả năng tuần hoàn máu, giảm stress, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển. Dòng đệm đặc biệt phù hợp cho trẻ sơ sinh, những người nhạy cảm và người cao tuổi.

5. Đệm bông ép chống trượt Everon

Giá rẻ nhất từ: 2,000,000 đồng

Đệm bông ép chống trượt Everon
Đệm bông ép chống trượt Everon

Dòng đệm bông ép chống trượt là bản nâng cấp của đệm bông ép đa năng của Everon, nó có thêm một lớp bông chần mềm mại trên bề mặt và mặt dưới là lớp chống trượt giúp đệm được định vị tốt hơn trên giường.

Bên cạnh đa dạng các mẫu mã thì đệm bông ép Everon cũng có đa dạng các kích thước và độ dày nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dùng. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua đệm bông ép Everon, và muốn mua được giá rẻ nhất.

>>> Truy cập ngay Mua đệm Everon giá rẻ

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!