Đệm bông ép Sông Hồng và Everon loại nào tốt và rẻ hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm bông ép Sông Hồng và Everon không những cạnh tranh nhau về chất lượng mà còn về giá cả. Bạn có muốn biết loại nào tốt và rẻ hơn không ? Cùng tìm hiểu xem nhé!

Đệm bông ép với nhiều ưu điểm bền đẹp và nhẹ có thể di chuyển và vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra so với các loại đệm cao su và đệm lo xo thì đệm bông ép có giá khá dễ chịu.

Ngoài ra đệm bông ép được nhiều người đánh giá có độ đàn hồi vừa phải, khá mềm mại và dễ chịu. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người không thích nằm những loại đệm quá cứng.

Trên thị trường có rất nhiều các loại đệm bông ép có chất lượng tốt như đệm bông ép Vạn Thành, Liên Á, Kim cương, Sông Hồng, Everon…

Tuy nhiên hôm nay websosanh sẽ so sánh 2 thương hiệu đệm đệm bông ép Sông Hồng và Everon bởi đây là hai loại đệm khá tốt và có giá khá cạnh tranh trên thị trường.

So sánh về chất lượng đệm bông ép Sông Hồng và Everon

Đệm bông ép Everon là sản phẩm cao cấp có chất lượng tốt
Đệm bông ép Everon là sản phẩm cao cấp có chất lượng tốt

Nói về chất lượng thì cả hai loại đệm bông ép Sông Hồng và Everon đều có chất lượng khá tốt. Cùng xem những ưu điểm nổi trôi của 2 loại đệm bông ép này là gì nhé!

Đệm bông ép Sông Hồng

Đệm bông ép Sông Hồng có nhiều ưu điểm nổi trội như đa dạng kiểu dáng, mẫu mã độ dày, kích thước. Để người dùng có thể thoải mái lựa chọn những giản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Ngoài ra đệm Sông Hồng với cấu tạo có độ đàn hồi tốt và độ phẳng vừa phải nên việc hỗ trợ nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo nhất. Nhờ khả năng này đệm giúp tạo sự thoải mái, êm ái cho giấc ngủ ngon và đảm bảo an toàn cho sức khỏe ngay cả trong giấc ngủ.

Đặc biệt đệm bông ép Sông Hồng còn được nhiều  người tiêu dùng lựa chọn bởi những tính năng vượt trội về chất lượng mà đệm bông ép Sông Hồng còn có mức giá khá tốt, chỉ từ hơn 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho gia đình mình sản phẩm đệm bông ép sông Hồng chính hãng.

Đệm bông ép Everon

Đệm bông ép Everon là sản phẩm sáng tạo của người Hàn Quốc dành cho người Việt. Chất liệu và kiểu dáng đệm phù hợp với khí hậu và văn hóa phòng ngủ người Việt. Sản phẩm bắt đầu có mặt tại Việt Nam từ năm 1993 và đến năm 1999 chính thức đăng ký thương hiệu Everon tại Cục sở hữu trí Tuệ Việt Nam.

Đệm bông ép Everon được khá nhiều người lựa chọn sử dụng cho phòng cưới, khách sạn…

Đệm bông ép Everon được cấu tạo bởi hai thành phần chính là ruột và vỏ * Phần vỏ đệm sử dụng vải gấm chất liệu cotton nên khi tiếp xúc sẽ có cảm giác mát mẻ thông thoáng đồng thời có thể dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng * Phần ruột đệm sử dụng chất liệu 100% polyester và tuyệt đối không sử dụng hóa chất. Bề mặt đệm bông ép luôn đảm bảo 3 tiêu chí phẳng, cứng, trắng. Độ dày của đệm gồm 5cm, 9cm, 15cm, 18cm.

Nhìn chung thì hai loại đệm bông ép Sông Hồng và Everon đều cho chất lượng tốt. Tuy nhiên thì Everon có chất lượng nổi trội hơn một chút so với đệm bông ép Sông Hồng.

So sánh về giá giữa đệm bông ép Sông Hồng và Everon

Đệm bông ép Sông Hồng tốt mà giá rẻ
Đệm bông ép Sông Hồng tốt mà giá rẻ

Nói về giá thì đệm bông ép Sông Hồng có giá tốt hơn một chút so với đệm bông ép Everon.

Đệm bông ép Sông Hồng có giá dao động trong khoảng: 990.000 – 5.900.000 đồng.

Đệm bông ép Everon có giá dao động trong khoảng: 1.100.000- 8.100.000 đồng

Nên mua đệm bông ép Sông Hồng hay Everon

Nhìn chung đây là hai dòng thương hiệu đệm đã quá nổi tiếng về chăn ga, gối đệm nên khi bạn lựa chọn một tron hai thương hiệu này đều tốt.

Tuy nhiên để chọn sản phẩm tốt nhất thì nó phải phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn nữa. Nếu bạn thích và mong muốn một sản phẩm có chất lượng cao cấp và không quan tâm đến giá thì nên lựa chọn đệm Everon. Hay bạn chỉ cần một sản phẩm tốt và là loại đệm giá rẻ thì chọn đệm bông ép Sông Hồng lại tốt với bạn nhất.

Thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả hàng nhái kém chất lượng. Vì vậy bạn nên chọn những cửa hàng chính hãng, uy tín để mua sản phẩm.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!