Đệm bông ép là gì? Tại sao mức giá lại rẻ hơn nệm cao su và đệm lò xo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng đệm giá rẻ được nhiều người ưa chuộng, vậy thành phần của đệm bông ép là gì, và có tốt để sử dụng không.

Đệm bông ép là một trong những dòng đệm giá rẻ, nằm khá tốt tuy không được êm ái như nệm cao su và không đàn hồi tốt như đệm lò xo, nhưng đệm bông ép lại thoáng khí, hút ẩm tốt đồng thời khá phù hợp với thói quen nằm giường cứng của nhiều người.

Vậy đệm bông éo là gì? Tại sao mức giá lại rẻ hơn so với các dòng nệm cao su hoặc đệm lò xo? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Đệm bông ép là gì?

Trong thành phần của đệm bông ép có 2 loại chính:

đệm bông ép là gì
Thành phần của đệm bông ép bao gồm các sợi bông và sơ liên kết được ép dưới nhiệt độ cao

– Sợi xơ bông: được lấy từ cây bông, loại này có tính chất là bền, thấm hút tốt và thoát mồ hôi nhanh, nên là một trong những chất liệu tốt nhất sử dụng làm chăn gối.

– Sợi xơ liên kết – xơ hóa học: các loại xơ được hình thành từ các phản ứng hóa học, có tính chất chính là có khả năng nóng chảy để tạo thàn keo kết dính các phần xơ với nhau.

Đệm bông ép được hình thành từ hỗn hợp xơ bông và xơ liên kết trộn với nhau theo tỷ lệ nhất định tùy theo các dòng đệm khác nhau của mỗi thương hiệu. Hỗn hợp này sau đó được đưa qua máy ép nhiệt và tạo hình đệm.

2. Đệm bông ép dùng có tốt không?

Với những đặc tính từ thành phần chất tạo thành nên đệm bông ép có khá nhiều các ưu điểm có thể kể đến như là nằm khá thoải mái, thông thoáng, hút ẩm tốt, không bị biến dạng nhiều qua thời gian và mức giá khá rẻ.

Tuy nhiên đối với một số người thì đệm bông ép khá là cứng để nằm, đồng thời việc vệ sinh cũng gặp nhiều khó khăn.

đệm bông ép giá rẻ
Đệm bông ép có mức giá khá rẻ so với các dòng nệm cao su hoặc là đệm lò xo

3. Tại sao mức giá đệm bông ép rẻ?

Như các thành phần không đắt và quá trình sản xuất không quá phức tạp nên giá đệm bông ép so với giá nệm cao su, giá đệm lò xo thì rẻ hơn khá nhiều.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu thực hiện sản xuất đệm bông ép với các mức giá khác nhau và họa tiết khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người sử dụng.

>>> Xem ngay mua đệm bông ép giá rẻ 2018 để mua được đệm tốt với mức giá rẻ nhât hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tư vấn chọn mua đệm trong năm 2018: Đệm bông ép hay đệm lò xo

Tư vấn chọn mua đệm trong năm 2018: Đệm bông ép hay đệm lò xo

Có rất nhiều ý kiến trái chiều nhau xoay quanh việc chọn mua loại đệm nào trong hai loại đệm bông ép và đệm lò xo hiện nay. Vậy qua bài viết này, websosanh sẽ giúp các bạn hiểu hơn về công dụng của 2 loại đệm này trước khi đưa ra quyết định mua sắm.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!