Đệm cao su Thắng Lợi bao nhiêu tiền? Cần lưu ý những gì khi mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh việc tìm hiểu về chất lượng, thiết kế thì nhiều khách hàng còn muốn biết đệm cao su Thắng Lợi bao nhiêu tiền và cần lưu ý những gì khi mua? Những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết dưới đây, cùng đọc nhé!

Đệm cao su Thắng Lợi ra mắt từ năm 2017 và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: Chất liệu 100% cao su tự nhiên an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường; thiết kế đẹp hiện đại và đẳng cấp; có thể cuộn tròn lại khi di chuyển và bảo quản; có khả năng kháng khuẩn, nâng đỡ cơ thể, cột sống; khả năng kháng khuẩn, độ mềm mại và đàn hồi tốt….

Đệm cao su Thắng Lợi bao nhiêu tiền?

Đệm cao su Thắng Lợi nằm trong phân khúc đệm giá rẻ nên có giá bán rất phải chăng, phù hợp với phần đông thu nhập của người tiêu dùng Việt. Đệm cao su non Thắng Lợi hiện có 3 dòng sản phẩm chính là: đệm cao su non than hoạt tính Thắng Lợi, đệm cao su non Thắng Lợi vải thun Spandex và đệm cao su non vải gấm nhung Thắng Lợi.

Tùy từng dòng đệm cao su non mà hãng Thắng Lợi sẽ có mức giá bán niêm yết khác nhau. Cụ thể:

+ Đệm cao su non than hoạt tính Thắng Lợi: Giá bán tham khảo từ 1 -3 triệu đồng tùy kích thước, độ dày của sản phẩm.

+ Đệm cao su non Thắng Lợi vải thun Spandex: Giá bán tham khảo từ 1 -3 triệu đồng tùy kích thước, độ dày của sản phẩm.

+ Đệm cao su non vải gấm nhung Thắng Lợi: Đây là dòng đệm cao su non cao cấp của hãng Thắng Lợi nhưng giá  bán vẫn rất phải chăng, từ 3 – 4,5 triệu đồng.

đệm cao su non Thắng Lợi
Đệm cao su non Thắng Lợi có giá bán dao động từ 1 – 4,5 triệu đồng.

Những lưu ý khi chọn mua đệm cao su non Thắng Lợi

Ngoài việc tìm hiểu giá bán của đệm cao su Thẳng Lợi trước khi mua, để chọn được sản phẩm đệm phù hợp bạn cần lưu ý thêm một số các vấn đề sau:

+ Chỉ đệm cao su non Thắng Lợi có đầy đủ giấy chứng nhận, giấy bảo hành hàng chính hãng. Không nên mua đệm cao su Thắng Lợi không có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Để chắc chắn mua được sản phẩm đệm chính hãng, bạn nên tìm đến các cửa hàng/đơn là đối tác phân phối của thương hiệu đệm Thắng Lợi.

+ Chọn kích thước đệm cao su non Thắng Lợi phù hợp với giường hoặc không gian phòng ngủ. Không nên chọn đệm có kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ so với giường và không gian phòng vì sẽ gây mất cân đối, nếu đệm quá nhỏ sẽ gây khó chịu khi nằm, còn đệm quá to lại gây cảm giác chật chội.

+ Chọn đệm phù hợp với số lượng người nằm: Ví dụ: nếu bạn mua đệm cho 1 người thì có thể chọn nệm đơn, nếu nằm từ 2-3 người nên chọn đệm với đôi kích thước lớn.

+ Nên nằm thử trước khi mua: Mỗi loại đệm cao su đều có độ cứng và mềm mại nhất định nên để chắc chắn chọn mua được sản phẩm với mình, bạn nên nằm thử đệm 5 phút trước khi mua ở các tư thế khác nhau để có đánh giá chính xác về chất lượng.

đệm cao su Thắng Lợi
Chỉ đệm cao su non Thắng Lợi có đầy đủ giấy chứng nhận, giấy bảo hành hàng chính hãng.

Hướng dẫn cách dùng và vệ sinh nệm cao su non Thắng Lợi

Trong quá trình sử dụng đệm cao su non Thắng Lợi, bạn cần lưu ý:

+ Khi mới sử dụng, đệm cao su non thường có mùi đặc trưng nhưng hoàn toàn không độc hại. Mùi này có thể mất đi sau 5-7 ngày sử dụng.

+ Đặt đệm trên bề mặt phẳng đủ lớn.

+ Không đặt nệm ở nơi ẩm ướt vì dễ gây ẩm mốc, vi khuẩn dễ sinh sôi phát triển.

+ Không sử dụng dao hoặc các vật sắc nhọn chọc vào nệm.

+ Không ăn uống trên nệm, vì thức ăn rơi vào rất khó vệ sinh.

+ Nên xoay chiều của đệm định kỳ 3 tháng/1 lần.

đệm cao su non Thắng Lợi
Khi mới sử dụng, đệm cao su non thường có mùi đặc trưng nhưng hoàn toàn không độc hại.

Khi vệ sinh đệm cao su non Thắng Lợi, bạn cần lưu ý:

+ Đệm cao su non Thắng Lợi có khả năng kháng bụi tốt nên bạn không nhất thiết  phải vệ sinh ruột đệm hàng ngày. Bạn nên vệ sinh định kỳ 1-2 tuần/ 1 lần tùy vào mức độ sạch/bẩn của đệm.

+ Không nên phơi đệm dưới ánh nắng mặt trời, nên phơi ở bóng râm và có độ thoáng mát cao.

+ Không sử dụng máy sấy hoặc bàn là để làm khô đệm vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của nệm.

+ Không sử dụng các chất tẩy mạnh như dầu, xăng, cồn,… để tẩy rửa đệm cao su non vì sẽ là phá hủy cấu trúc của cao su.

đệm cao su non Thắng Lợi
Bạn nên vệ sinh định kỳ 1-2 tuần/ 1 lần tùy vào mức độ sạch/bẩn của đệm.

Với các thông tin ở trên chắc hẳn các bạn đã nắm được giá cả của đệm cao su Thắng Lợi và những lưu ý khi mua cũng như khi sử dụng và vệ sinh sản phẩm. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và đừng quên truy cập websosanh.vn mỗi ngày để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu – nhược điểm của đệm cao su non Thắng Lợi

Đánh giá ưu – nhược điểm của đệm cao su non Thắng Lợi

Trong số rất nhiều các dòng đệm của các thương hiệu đệm trên thị trường hiện nay, đệm cao su non Thắng Lợi hiện đang được đông đảo khách hàng tìm mua. Tuy là thương hiệu đệm đã có tiếng nhưng nhiều người vẫn còn băn khoăn về chất lượng không có biết có tốt không.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!