Đệm cao su thiên nhiên Dunlopillo - Sự lựa chọn đúng đắn nhất trong năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm cao su thiên nhiên Dunlopillo với nhiều các lỗ thoáng khí dày đặc, giúp cho người nằm cảm thấy thoải mái nhất mỗi khi ngủ. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng đều biết đến nhưng lợi ích thiết thực trên các dòng đệm cao su thiên nhiên Dunlopillo, chính vì thế hãy để websosanh giúp các bạn.

Do có quá nhiều thương hiệu đệm cao su khác nhau trên thị trường, chính vì thế các bạn thường rất khó phân biệt được đâu mới là một chiếc đệm cao su thiên nhiên chính hãng và hàng nhái. Khi bạn lựa chọn được một chiếc đệm cao su chính hãng, nó sẽ giúp đỡ cho sức khoẻ của người năm rất nhiều, còn nếu chọn nhầm phải hàng nhái kém chất lượng thì bạn biết đó, nó có rất nhiều nguy cơ tiềm tàng khác nhau.

Một số tác hại của việc sử dụng đệm cao su Dunlopillo kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khoẻ người nằm

Đa số chúng ta vẫn còn khá chủ quan trong việc chọn lựa các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cho mình nên chỉ qua loa trong khâu lựa chọn chăn ga gối đệm cho giấc ngủ của chính mình, vì thế luôn phải hứng chịu những hậu quả khó lường mà một chiếc đệm cao su kém chất lượng có thể gây ra. Đệm cao su Dunlopillo kém chất lượng sẽ khiến bạn phải đối mặt với nhiều mối nguy như:

Các bệnh về đau cột sống lưng: đây là hậu quả dễ thấy nhất của việc thường xuyên nằm ngủ trên một chiếc đệm cao su kém chất lượng. Một thực tế phũ phàng khiến chúng ta phải cảnh giác hơn về điều này chính là sự tăng lên chóng mặt các ca bệnh xương khớp ở những người trẻ tuổi.

Đệm cao su thiên nhiên Dunlopillo - Sự lựa chọn đúng đắn nhất trong năm 2018

Tại sao lại như vậy ? Một chiếc đệm cao su thiên nhiên Dunlopillo bị làm giả không hề có sự đàn hồi nên các bộ phận trên cơ thể bạn sẽ không được nâng đỡ nên sau mỗi giấc ngủ chúng ta sẽ phải đối mặt với tình trạng đau cột sống, đau lưng, toàn thân nhức mỏi và vô cùng khó chịu nên chúng ta không thể nào an tâm ngủ ngon, ngủ khỏe được mỗi ngày.

Những căn bệnh về da liễu: cao su thiên nhiên có khả năng diệt khuẩn thế nhưng những phế phẩm của cao su lại là mối hiểm họa với sức khỏe của tất cả chúng ta. Một chiếc đệm cao su Dunlopillo bị làm giả thì chắc chắn không thể được làm từ nguyên liệu cao su thiên nhiên nguyên chất. Chưa kể đến vỏ bọc đệm sản xuất từ những chất liệu tái chế – môi trường lý tưởng cho các loại vi khuẩn gây viêm nhiễm da cùng vô vàn rắc rối chưa kể ở đường hô hấp,…

Những điểm ưu việt của đệm cao su thiên nhiên Dunlopillo chính hãng trong năm 2018

+ Đệm cao su thiên nhiên Dunlopillo nâng đỡ cơ thể hoàn hảo

Đệm cao su là dòng đệm có độ đàn hồi tốt nhất hiện nay chính vì thế sử dụng đệm cao su Dunlopillo để chăm chút cho giấc ngủ là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Với bảng thành phần là cao su tự nhiên 100% tạo tính đàn hồi tối đa cho những chiếc đệm này. Mỗi khi đặt lưng xuống chiếc đệm cao su Dunlopillo toàn bộ các vùng tiếp xúc với đệm như lưng, cổ, đùi, gáy của chúng ta sẽ được nâng đỡ. Khả năng đàn hồi vượt trội của đệm cao su Dunlopillo còn giúp các bộ phận này như được massage nhẹ nhàng.

+ Đệm cao su thiên nhiên Dunlopillo giúp thúc đẩy tuần hoàn máu hiệu quả

Có không ít người lo sợ rằng việc ngủ đệm cao su lâu ngày sẽ cản trở lưu thông máu do thiết kế đệm bí bách, không thoát khí. Với những chiếc đệm cao su Dunlopillo quan niệm này hoàn toàn bị phủ định.Sử dụng công nghệ Nanobionic cùng với thiết kế đệm cao su nguyên khối bên cạnh hệ thống lỗ thông khí trên cả 2 mặt đệm giúp cho không khí được thông thoáng khiến người dùng không thấy bí bách khi nằm. Khả năng massage tự nhiên của những chiếc đệm cao su Dunlopillo sẽ giúp khí huyết trong cơ thể được lưu thông, tuần hoàn máu đều đặn chứ không gặp phải bất kỳ một rắc rối nào.

Đệm cao su thiên nhiên Dunlopillo - Sự lựa chọn đúng đắn nhất trong năm 2018

Giấc ngủ hàng ngày không chỉ giúp bạn lấy lại năng lượng sau 1 ngày làm việc căng thẳng mà còn là khoảng thời gian tuyệt vời để các bộ phận trên cơ thể được tái tạo lại. Một chiếc đệm cao su tuyệt vời Dunlopillo chính là giải pháp hoàn hảo giúp làn da được nâng niu khi ngủ, bề mặt da được thông thoáng đào thải các tạp chất ra ngoài. Chính nhờ công dụng tuyệt vời này mà làn da của bạn sẽ luôn mềm mại, tươi sáng sau mỗi giấc ngủ dài.

+ Đệm cao su thiên nhiên giúp bạn giảm thiểu các chứng bệnh về da

Khả năng thấm hút mồ hôi của những chiếc đệm cao su Dunlopillo đã được chứng minh và ghi nhận trong thực tế. Phá bỏ những quan niệm sai lầm về sự bí bách của các loại đệm cao su trước đây, thiết kế 2 bề mặt với hệ thống lỗ thoát khi giúp mồ hôi, độ ẩm không thể lưu lại sau mỗi lần sử dụng chiếc đệm cao su này. Khả năng ưu Việt này rất phù hợp với đất nước nhiệt đới ẩm gió mùa Việt Nam với độ ẩm quanh năm cao. Sử dụng đệm cao su Dunlopillo sẽ giúp bạn ngăn chặn những căn bệnh ngoài da khó chịu như viêm da, mẩn ngứa hay nổi mề đay.

Với những công dụng tuyệt vời về sức khỏe mà những chiếc đệm cao su Dunlopillo mang lại chắc chắn chúng ta không còn bất kỳ hoài nghi nào về những tính năng tuyệt vời mà tấm đệm cao su này mang lại.

Không chỉ mang lại những bước tiến tuyệt vời cho sức khỏe người dùng sau khi sử dụng, những chiếc đệm cao su Dunlopillo còn hạ gục mọi khách hàng khó tính nhất bằng thiết kế bề ngoài đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao. Sự góp mặt của những chiếc đệm cao su Dunlopillo không chỉ mang lại thay đổi tuyệt vời cho giấc ngủ của bạn mà còn thổi hồn vào không gian thiết kế phòng ngủ, biến nơi này thành chốn bình yên nhất mà người ta muốn trở về sau những giờ làm việc mệt mỏi, áp lực dồn nén.

Sự đa dạng về kích thước, màu sắc của chiếc đệm cao su Dunlopillo sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lựa chọn để phù hợp nhất với nhu cầu thẩm mỹ của mình.

+ Đệm cao su Dunlopillo làm giảm thiểu tỉ lệ thoái hóa cuộc sống

Khi mà tỉ lệ các ca bệnh về xương khớp ngày càng tăng lên thì sự góp mặt của những chiếc đệm cao su Dunlopillo đã khiến các rắc rối về xương khớp được khắc phục hiệu quả. Những chiếc đệm cao su Dunlopillo là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi giấc ngủ của bạn đặc biệt là những gia đình có người cao tuổi, phụ nữ mang thai, những người bị bệnh cột sống.

[TƯ VẤN] Top 3 đệm cao su thiên nhiên Dunlopillo tốt nhất trên thị trường hiện nay

+ Đệm cao su Dunlopillo Latex World Pure

Đệm cao su Dunlopillo Latex World Pure được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất trong ngành công nghiệp sản xuất đệm hiện nay, đệm cao su Latex World Pure thương hiệu Dunlopillo không chỉ mang đến cho bạn giấc ngủ thật sâu và thoải mái mà còn giúp loại bỏ đến 99% các loại vi khuẩn gây hại tồn tại trong môi trường sống xung quanh.

Đệm cao su thiên nhiên Dunlopillo - Sự lựa chọn đúng đắn nhất trong năm 2018

Điểm sáng nhất trong chiếc đệm cao su thiên nhiên này không đâu khác chính là thành phần cao su thiên nhiên nguyên chất 100% an toàn tuyệt đối với sức khỏe của chúng ta. Với độ dày lên đến 20cm, chiếc đệm cao su này có độ đàn hồi tối ưu giúp nâng đỡ tốt tất cả các vùng của cơ thể, duy trì và bảo vệ cấu trúc xương luôn phát triển ổn định nhất ngay cả trong khi chúng ta nằm ngủ.

+ Đệm cao su Dunlopillo Latex World Eco

Đệm cao su Dunlopillo Latex World Eco được thiết kế để sử dụng cả 2 mặt. Trên bề mặt đệm là hệ thống lỗ thoáng khí dày đặc phân bố đồng đều trên khắp mặt đệm kết hợp với công nghệ DTECH Comfort đảm bảo các luồng không khí luôn có sự ra vào liên tục nhất tránh tình trạng bí bách như chúng ta vẫn lầm tưởng trong những chiếc đệm cao su.

Đệm cao su Dunlopillo Latex World Eco có thể đáp ứng nhu cầu dùng đệm quanh năm của mọi gia đình nhờ khả năng hiệu chỉnh thân nhiệt theo từng điều kiện thời tiết: mùa hè là sự mát mẻ dễ chịu đến khi đông về lại cực kỳ ấm áp.

Đệm cao su thiên nhiên Dunlopillo - Sự lựa chọn đúng đắn nhất trong năm 2018

Chiếc đệm này có độ dày dặn đến 25cm và nhiều tính năng tuyệt vời hơn cả một tấm đệm thông thường. Hầu như tất cả những yêu cầu khắt khe của người dùng như khả năng thoáng khí, nâng đỡ cơ thể, phân bổ áp lực, tuần hoàn máu đều được đáp ứng đầy đủ nhất trong sản phẩm đệm cao su thiên nhiên Dunlopillo Latex World Eco.

+ Đệm cao su Dunlopillo Latex World Neo

Đệm cao su Dunlopillo Latex World Neo sử dụng 100% cao su nhập khẩu nguyên khối với độ dày lên đến 15cm. Chiếc đệm này có thể sử dụng được cả 2 mặt, từng vùng cơ thể đều được ôm sát mỗi khi chúng ta nằm ngủ trên đệm.

Một số ưu điểm của đệm cao su Dunlopillo Latex World Neo:

  • Chất liệu cao su Dura Air mang lại sự thoáng khí tuyệt đối và giúp nâng đỡ cơ thể trọn vẹn nhất.
  • Sự xuất hiện của công nghệ Talasilver loại bỏ hết các loại vi khuẩn gây hại trong môi trường sống.
  • Công nghệ cải thiện lưu thông máu, công nghệ Puro Text tối ưu hóa và giảm độ ẩm có trong không khí và không gây ra tình trạng dị ứng khi ngủ.
  • Đệm cao su thiên nhiên Dunlopillo Latex World Neo chính là chọn lựa hàng đầu cho giấc ngủ xanh, cuộc sống xanh.

Một số đặc điểm nổi trội nhất của loại đệm cao su thiên nhiên Dunlopillo:

  • Thông thoáng khí hoàn hảo nhất, nhờ hệ thống các khối cao su dày được bố trí với cơ thế thông khí hoàn hảo nhất có thể đảm bảo sự lưu thông dễ dàng hơn. Chúng đảm bảo tối ưu mức nhiệt độ ổn định mang đến sự nghỉ ngơi trọn vẹn cho cả đêm dài.
  • Nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu nhờ hệ thống khối cao su vững chắc, đậm đặc để có thể giúp cho sự cân bằng được ổn định nhất nên nâng đỡ các khối khác nhau trong cơ thể.
  • Mang đến cảm giác thoải mái lâu dài, nhờ ưu điểm thiết kế phân vùng tương ứng với hình dạng của cơ thể khi nằm. Đồng thời, đệm cao su Dunlopillo Latex World Neo được sử dụng 2 mặt nên có thể tối ưu khi sử dụng.

Chọn mua đệm có kích thước chuẩn trước tiên bạn phải hiểu về nó

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!