Đệm đơn kích thước bao nhiêu? Giá cả, lưu ý khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm đơn kích thước bao nhiêu? Giá cả thế nào và cần lưu ý gì khi mua? Tất cả những thắc mắc này đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết và cụ thể trong bài viết dưới đây.

Đệm đơn kích thước bao nhiêu?

Đệm đơn là loại đệm có kích thước nhỏ, thích hợp cho 1 người nằm hoặc làm giường ngủ cho trẻ em. Kích thước đệm nhỏ nên giúp tiết kiệm không gian và diện tích căn phòng, tạo nên sự hài hòa cho căn phòng nhỏ.

Kích thước đệm đơn tiêu chuẩn sản xuất ở nước ngoài phổ biến là 100 x 190 cm hoặc 120 x 190cm. Đối với các sản phẩm đệm đơn sản xuất trong nước hoặc dành cho trẻ nhỏ thì kích thước nhỏ hơn 80 x 190cm.

Tuy đệm đơn có kích thước nhỏ hơn so với đệm đôi nhưng bạn có thể yên tâm rằng chất lượng sản phẩm vẫn rất đảm bảo. Lưu ý, khi chọn mua ga và chăn đắp cho đệm đơn bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

+ Kích thước ga trung bình phù hợp với giường đơn là 1m2x1m9.

+ Kích thước chăn đắp cho giường đơn nên mua  loại  1m8x2m (dành cho người lớn) và 1m6x2m (dành cho trẻ em).

Tuy nhiên, mỗi loại giường đơn lại có kích thước khác nhau nên khi mua bạn cần đo đạc kích thước chiếc giường đơn của mình để chọn được loại chăn ga gối phù hợp nhất. Tránh tình trạng mua sản phẩm có kích thước quá to hoặc quá nhỏ gây mất vẻ hài hòa.

đệm đơn
ối với các sản phẩm đệm đơn sản xuất trong nước hoặc dành cho trẻ nhỏ thì kích thước nhỏ hơn 80 x 190cm.

Đệm đơn bao nhiêu tiền? 

Có nhiều yếu tố quyết định giá cả của đệm đơn, một số yếu tố ảnh hưởng tới giá như: thương hiệu đệm, phân khúc sản phẩm, chất liệu, công nghệ sản xuất…  Theo khảo sát, đệm đơn có mức giá đa dạng và ở nhiều phân khúc khác khau. Cụ thể :

+ Phân khúc cao cấp: Giá thành đệm đơn dao động trong khoảng  từ10 – 20 triệu đồng.

+ Phân khúc trung cấp: Giá thành đệm đơn dao động ở mức  từ 1 triệu – 10 triệu đồng.

+ Phân khúc giá rẻ: Giá thành đệm đơn dao động từ khoảng 200.000 đồng – 1 triệu đồng tùy thuộc chất liệu sản phẩm.

Có thể thấy, khoảng giá của đệm đơn khá rộng, từ bình dân, trung cấp cho tới cao cấp nên bất kỳ khách hàng có mức thu nhập thế nào vẫn có dòng sản phẩm đệm đơn với giá thành phù hợp. Do đó, để mua được sản phẩm đệm đơn có giá thành phù hợp, bạn nên đến trực tiếp các đơn vị, cửa hàng bán đệm để tìm hiểu trực tiếp sản phẩm và được nhân viên tư vấn.

đệm đơn
Đệm đơn có mức giá từ 200.000 – 20 triệu đồng

Một vài lưu ý khi chọn mua đệm đơn

Khi mua đệm đơn để chắc chắn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và có chất lượng tốt thì bạn cần chú ý:

+ Chọn kích thước đệm đơn phù hợp với cơ thể, nên chọn mua đệm đơn có chiều ngang và chiều cao lớn hơn so với có thể. Tránh tình trạng đệm quá nhỏ khi nằm gây chật chội khó chịu, phải ngủ ở tư thế không dễ chịu, thoái mái.

+ Bạn có thể trực tiếp trải nghiệm chiếc đệm đơn định mua bằng cách nằm lên rồi xoay mình sang 2 bên xem có khoảng trống có đủ thoải mái hay không. Tránh trường hợp sau khi mua về khi đặt thêm chăn ga gối đệm đã không còn chỗ ngủ.

+ Khi mua đệm đơn bạn cần căn cứ vào tình trạng sức khỏe của mình để chọn mua được sản phẩm có tính  năng phù hợp. Ví dụ như người bị đau lưng, đau cột sống nên chọn loại đệm đơn có tính năng nâng đỡ cơ thể.

+ Nên mua đệm đơn của các thương hiệu đệm uy tín và đã khẳng định được chất lượng như: Đệm Dunlopillo, đệm Everhome, đệm Tuấn Anh, đệm Dreamland, đệm Everon…

+ Mua đệm đơn ở các cửa hàng/đại lý phân phối chính thức của các thương hiệu đệm để tránh mua phải sản phẩm nhái, giả kém chất lượng.

đệm đơn
Chọn kích thước đệm đơn phù hợp với cơ thể, nên chọn mua đệm đơn có chiều ngang và chiều cao lớn hơn so với có thể.

Hy vọng với những thông tin cung cấp ở trên các bạn đã biết đệm đơn có kích thước bao nhiêu, bao nhiêu tiền và khi mua cần lưu ý những gì để chọn được sản phẩm phù hợp. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và đừng quên truy cập websosanh.vn mỗi ngày để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!