Đệm Dunlopillo chất lượng có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dunlopillo là một trong nhiều thương hiệu đệm lò xo được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Nếu như bạn đang còn băn khoăn khi chọn mua thương hiệu đệm này, thì những lý do dưới đây chắc chắn sẽ cho bạn câu trả lời thích đáng nhất về việc có nên mua đệm lò xo Dunlopillo.

Khi nghe đến cái tên Dunlopillo ngay cả chính với mình cũng không có ấn tượng gì sâu sắc về thương hiệu đệm lò xo này. Tuy nhiên sau khi đã tìm hiểu kỹ về thương hiệu đệm Dunlopillo mình sẽ giúp các bạn có cái nhìn đúng đắn nhất về những dòng đệm Dunlopillo qua bài viết dưới đây.

Đệm lò xo Dunlopillo được ứng dụng những công nghệ hàng đầu trên thế giới

Trước khi muốn tìm hiểu về thương hiệu đệm này, thì mình muốn các bạn biết về khả năng vận hành của hệ thống lò xo trên đệm Dunlopillo.

+ Đệm lò xo Dunlopillo được trang bị hệ thống lò xo túi độc lập và liên kết hiện đại nhất

Đệm lò xo Dunlopillo sử dụng hệ thống lò xo độc lập với từng khối lò xo được bọc trong những chiếc túi riêng biệt có khả năng chống thấm, chống ẩm cực tốt.

Từng chiếc lò xo trong chiếc đệm Dunlopillo đã trải qua quá trình luyện nhiệt cao tần giúp chiếc đệm bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng và ngăn chặn tình trạng đệm bị võng lún hoặc bị trũng trong suốt quãng thời gian sử dụng.

Đệm Dunlopillo chất lượng có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?

Đặc biệt hệ thống lò xo trong chiếc đệm Dunlopillo được tạo hình thùng và phình to ở giữa giúp ngăn chặn tình trạng rối cuộn khi sử dụng, tăng độ bền cho các khối lò xo đồng thời loại bỏ tối đa những ảnh hưởng trong suốt quá trình chúng ta sử dụng.

Ngoài ra, đệm lò xo Dunlopillo còn có một loại dòng sản phẩm lò xo liên kết, đây là một dạng kết cấu trực tiếp những con lò xo lại lại với nhau, thông qua những chiếc túi liên kết, tạo thành một thể thống nhất, vững chắc đã được nhà sản xuất định hình theo khuôn mẫu từ trước đó. Ưu điểm của hệ thống lò xo liên kết này là việc nó đảm bảo cho đệm lò xo Dunlopillo không bị lún, bị trũng trong quá trình chúng ta sử dụng, giúp cơ thể người dùng cảm giác được thoải mái, đem đến một giấc ngủ sâu và ngon hơn.

+ Công nghệ Talasilver chống khuẩn

Những phân tử nano bạc với khả năng chống khuẩn và chống nấm và chống khuẩn tự nhiên kết hợp với công nghệ Dunlopillo Talasilver mang lại những tính năng vượt trội cho chiếc đệm lò xo Dunlopillo.

Đầu tiên phải kể đến khả năng kháng khuẩn với khả năng tiêu diệt hầu hết các loại vi khuẩn gây hại tồn tại trong môi trường sống. Những chiếc đệm lò xo Dunlopillo không gây độc hại cho sức khỏe và không gây ra tình trạng dị ứng.

+ Công nghệ Dunlopillo Gel

Dunlopillo Gel là công nghệ sản xuất đệm hàng đầu thế giới. Loại gel sử dụng trong chiếc đệm này được làm từ polymer có đặc tính mềm mại nhưng chắc chắn và dẻo dai như cao su giúp nâng cao khả năng chịu lực tác động vì lớp gel này có thể kéo giãn đến 20 lần so với chiều dài bình thường của nó.

Bằng việc ứng dụng công nghệ Dunlopillo Gel, những chiếc đệm lò xo Dunlopillo có khả năng làm giảm áp lực và nâng đỡ cột sống lưng của người nằm hiệu quả.

Công nghệ này còn giúp cải thiện lưu thông máu. Sức ép lên hông và vai được giảm sút trong khi đó việc nâng đỡ phía dưới lưng sẽ tăng lên.

Lớp gel này cũng giúp gia tăng các luồng không khí bên trong chiếc đệm từ đó mang lên môi trường ngủ thoải mái nhất cho người dùng.

Ngoài ra, đệm lò xo Dunlopillo còn trang bị thêm 2 công nghệ khác, đặc biệt hữu hiệu trong quá trình chúng ta sử dụng như:

  • Công nghệ Pure Silk Fabric: Lụa vốn là một chất liệu sang trọng và cao cấp khi kết hợp với Silpure đã tăng khả năng hút ẩm giúp chiếc đệm lò xo của bạn luôn thoáng mát mùa hè và ấm áp vào mùa đông.
  • Công nghệ Silpure giúp tối đa hóa tính năng chống khuẩn có thể kháng mùi và ngăn chặn những tác nhân gây hại trong môi trường sống đến chiếc đệm của bạn.

+ Công nghệ duy trì thân nhiệt hiện đại

Những chiếc đệm lò xo của Dunlopillo còn được ứng dụng công nghệ OUTLAST dùng để điều hòa nhiệt độ cơ thể của người nằm một cách tối ưu.

OUTLAST vốn được biết đến là công nghệ hiện đại giúp duy trì nhiệt độ ban đầu của cơ thể, giúp cân bằng thân nhiệt của cơ thể người dùng. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong suốt đêm nằm trên chiếc đệm lò xo này.

Đệm lò xo của Dunlopillo có thiết kế hiện địa, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý

Đệm lò xo Dunlopillo không chỉ đơn thuàn là một dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ người sử dụng, mà nó còn là một vật dùng để trang trí nội thất cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn.

Với thiết kế hiện địa, pha thêm chút cổ điển, nó phù hợp với mọi không gian nội thất, kiến trúc của mọi căn phòng.

Đệm Dunlopillo chất lượng có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?

Hơn nữa, thương hiệu đệm lò xo Dunlopillo có mẫu mã rất đa dạng, cùng một giá thành rất tốt, nó dao động từ 5 đến 20 triệu đồng.

Một số loại đệm lò xo Dunlopillo đang được ưa chuộng nhất trên thị trường trong năm 2018

+ Đệm lò xo Dunlopillo Marilyn

Nệm lò xo Dunlopillo Marilyn được thiết kế đặc biệt với 3 vùng khác nhau, kết hợp cùng cao su cung cấp hỗ trợ tốt hơn, tạo sự cân bằng cho trọng lượng cơ thể và giữ cho cột sống luôn ở tư thế thẳng nhất.

Đệm Dunlopillo chất lượng có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?

+ Đệm Dunlopillo Evita

Nệm Dunlopillo Evita được thiết kế đặc biệt với 5 vùng khác nhau kết hợp cùng cao su song song với trọng lượng của 5 vùng cơ thể khi nằm, điều này giúp mang đến sự thoải mái và nâng đỡ tối ưu nhất để bạn luôn có càm giác thư giãn thật hoàn hảo.

Đệm Dunlopillo chất lượng có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?

+ Đệm Dunlopillo Spine O Master

Đệm Dunlopillo Spine O Master có kết cấu nhiều lớp nguyên vật liệu chất lượng tốt tạo cảm giác thoải mái cho toàn bộ cơ thể. Hệ thống lò xo túi liên kết nhằm tạo ra sự hỗ trợ vững chắc cho xương sống và giúp ngăn chặn các vấn đề ở lưng. Lớp đệm polyester cao cấp với lớp cách ly tuyệt hảo giúp lưu thông không khí làm thoáng mát bề mặt đệm, mang lại cho bạn giấc ngủ thư giãn và sảng khoái.

Đệm Dunlopillo chất lượng có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?

Đệm sử dụng vật liệu bọt cao su Dunlopillo có tính chống khuẩn cao giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng, kết hợp với công nghệ sản xuất đệm Talalay của Anh quốc mang lại độ bền vượt trội.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!