Đệm gấp là gì? Có những kích thước nào? Bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm gấp là gì? Có những kích thước nào? Bao nhiêu tiền? Mua ở đâu chính hãng và chất lượng? Nếu có ý định mua đệm gấp thì tuyệt đối đừng bỏ qua những thông tin chúng tôi cung cấp dưới đây nhé!

Đệm gấp là gì?

Đệm gấp còn được biết đến với tên gọi khác là đệm xếp. Điểm khác biệt và ưu điểm nổi bật của dòng đệm gấp là có khả năng gấp gọn lại làm 2, 3 hoặc 4 tùy theo từng thiết kế. Thiết kế này được đánh giá là phù hợp với các gia đình có không gian nhỏ hẹp, muốn tiết kiệm không gian diện tích phòng.

So với đệm nguyên khối, đệm gấp có trọng lượng nhẹ hơn, giá thành vì vậy cũng rẻ hơn rất nhiều. Kích thước đệm gấp cũng có nhiều loại khác nhau nên dễ dàng cho khách hàng khi lựa chọn. Chất liệu sử dụng đệm gấp có thể là cao su nhân tạo, cao su thiên nhiên, cao su tổng hợp hay bông ép.

đệm gấp
Điểm khác biệt và ưu điểm nổi bật của dòng đệm gấp là có khả năng gấp gọn lại làm 2, 3 hoặc 4 tùy theo từng thiết kế.

Đệm gấp có những kích thước nào?

Các kích thước đệm gấp thông dụng và phổ biến nhất hiện nay gồm: 1.2m, 1.4m, 1.6m và 1.8m. Cụ thể:

+ Đệm gấp 1m2: Đệm gấp 1m2 phù hợp cho 1 người nằm và thích hợp dùng với giường đơn. Vì vậy những người độc thân, sinh viên có thể sử dụng loại đệm này. Dân văn phòng cũng có thể sử dụng đệm gấp 1.2m cho giấc ngủ trưa của mình, vì vậy đệm gấp 1m2 còn được gọi là đệm gấp văn phòng.

+ Đệm gấp 1m4: Phù hợp cho 1-2 người nằm, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ muốn tách ra ngủ riêng thì loại đệm 1m4 rất phù hợp.

+ Đệm gấp 1m6: Đây là kích thước đệm gập sử dụng phổ biến nhất, phù hợp với cho 2 người trưởng thành. Đệm gấp 1m6 đa dạng về màu sắc, thiết kế và  được bán rộng rãi tại các đại lý với giá phải chăng.

+ Đệm gấp 1m8: Loại đệm này  sử dụng cho cả gia đình cùng nằm, gồm 2 người lớn 2 trẻ nhỏ hoặc là 2 người lớn 1 trẻ nhỏ. Ngoài ra, thị trường còn rất nhiều kích thước đệm khác nhau. Bạn cũng có thể đặt đệm với kích thước theo yêu cầu. Tuy nhiên, giá thành sẽ có sự chênh lệch với hàng bán sẵn.

Ngoài các kích thước trên, đệm gấp trên thị trường còn có nhiều kích thước khác nhau như 2m, bạn cũng có thể đặt kích thước đệm gấp theo kích thước giường của mình.

đệm gấp
Đệp gấp có nhiều kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn

Đệm gấp giá bao nhiêu tiền?

So với các dòng đệm nguyên khối của các thương hiệu đệm lớn trên thị trường thì đệm gấp có giá thành rất rẻ. Theo khảo sát thì mức giá bán tại Việt Nam chỉ từ vài trăm ngàn đồng, là bạn đã có thể mua được sản phẩm đệm gấp ưng ý.

Cụ thể giá đệm gấp dao động từ 600.000  – 4 triệu đồng/sản phẩm tùy thuộc kích thước, thương hiệu, độ dày…của từng sản phẩm. Do đó bạn hoàn toàn có thể chọn mua được sản phẩm đệm gấp có giá cả phù hợp với khả năng tài chính của mình.

đệm gấp
Giá đệm gấp dao động từ 600.000  – 4 triệu đồng/sản phẩm tùy thuộc kích thước, thương hiệu, độ dày…của từng sản phẩm.

Mua đệm gấp ở đâu uy tín, chất lượng?

Đệm gấp giá thành rẻ, chất lượng đảm bảo được nhiều người dùng yêu thích nên nhu cầu mua là rất lớn. Vì vậy nhiều đơn vị đã sản xuất làm giả, làm nhái đệm gấp. Nếu không tinh ý, khách hàng có thể mua phải hàng kém chất lượng với giá thành đắt đỏ.

Do đó, để mua được đệm gấp với chất lượng tốt nhất, các bạn nên tìm đến các địa chỉ bán đệm có hội tụ các tiêu chí sau: các sản phẩm đệm đều của những thương hiệu nổi tiếng được tin dùng; các sản phẩm bày bán đa dạng về kích thước, mẫu mã, giá thành; chế độ bảo hành chính hãng lâu dài; nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn; đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tận tình…

Trên đây là giải đáp của chúng tôi cho các thắc mắc đệm gấp là gì? Có những kích thước nào? Bao nhiêu tiền? Mua ở đâu chính hãng và chất lượng? Hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng đệm này để đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đệm gấp gồm có những loại nào? Tại sao nên mua?

Đệm gấp gồm có những loại nào? Tại sao nên mua?

Đệm gấp gồm có những loại nào? Tại sao nên mua? Ngoài giải đáp những thắc mắc này, bài viết còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác về đệm gấp giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng đệm này. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!