Đệm Inoac chất lượng tốt không? Đến từ nước nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm Inoac được không? Đến từ nước nào? Có đắt không? Bao nhiêu tiền? Tất cả những thắc mắc này về đệm Inoac đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

Đệm Inoac đến từ nước nào?

Đệm Inoac là thương hiệu đệm có xuất xứ từ Nhật Bản, thuộc quản lý của Tập đoàn công nghệ nổi tiếng hàng đầu tại đất nước này có tên là INOAC.

Các sản phẩm đệm của hãng Inoac đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại cùng chất liệu cao cấp, được đánh giá thích hợp cho các mùa khí hậu ở Việt Nam. Đệm Inoac hiện đang được rất đông người tiêu dùng Việt tin dùng và lựa chọn.

đệm Inoac
Đệm Inoac là thương hiệu đệm có xuất xứ từ Nhật Bản, thuộc quản lý của Tập đoàn công nghệ nổi tiếng hàng đầu tại đất nước này có tên là INOAC.

Đệm Inoac chất lượng tốt không?

Theo thống kê, đệm Inoac đã và đang chăm sóc giấc ngủ cho 4 triệu người Nhật Bản, ngoài ra sản phẩm đệm Inoac  còn được tin dùng trên toàn thế giới. Điều này đã phần nào chúng minh cho chất lượng của đệm Inoac. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của đệm Inoac:

+ Nguyên vật liệu cao cấp: Đệm Inoac của Nhật Bản được làm từ hơn 300 loại nguyên vật liệu cao cấp khác nhau của Tập đoàn INOAC không chỉ có chất lượng tốt mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

+ Độ thoáng khí cao: Cấu trúc của đệm Inoac bịt hở cùng với hàng vạn lỗ thoát khí khác mang lại cảm giác thông thoáng trên bề mặt nên khi nằm bạn sẽ có cảm giác cực kỳ dễ chịu và thoải mái.

+ Phân bổ lực đều: Khi sử dụng chiếc đệm Inoac toàn bộ áp lực sẽ được phân bố một cách đồng đều ở trên khắp các điểm tiếp xúc ở trên cơ thể. Điều này giúp hạn chế được sự tác động và áp lực lên các bộ phận như hông, vai, lưng, bắp chân, đầu gối,…

+ Độ bền vượt trội: Độ bền của đệm Inoac cũng đã được chứng minh qua các thử nghiệm khi tác động lực mạnh với trong lượng của người trưởng thành là 80.000 lần. Khả năng phục hồi của đệm Inoac  lúc này lên tới 98% nên đệm có khả năng nâng đỡ cơ thể người nằm một cách hoàn hảo.

+ Có khả năng điều hòa nhiệt độ: Đệm Inoac còn có khả năng điều hòa nhiệt độ cơ thể, tránh tình trạng quá nóng cho bạn giấc ngủ ngon và sâu. Bạn có thể yên tâm sử dụng đệm Inoac trong cả mùa hè nóng bức.

+ Nâng đỡ cấu trúc xương một cách tự nhiên: Thiết kế đệm Inoac phù hợp với cấu trúc tự nhiên của xương giúp nâng đỡ cơ thể một cách tốt nhất, giúp bạn có tinh thần sảng khoái và minh mẫn sau khi ngủ dậy.

đệm Inoac
Cấu trúc của đệm Inoac bịt hở cùng với hàng vạn lỗ thoát khí khác mang lại cảm giác thông thoáng trên bề mặt

Đệm Inoac có đắt không? Bao nhiêu tiền?

Tuy có xuất xứ từ Nhật Bản nhưng đệm Inoac lại có giá bán khá phải chăng và phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều gia đình Việt. Mức giá bán tham khảo của đệm Inoac sau khi nhập về thị trường Việt Nam khoảng từ 3,5 triệu đồng trở lên.

Sở hữu mức giá phải chăng cộng với nhiều ưu điểm vượt trội nên các sản phẩm đệm Inoac đã và đang chiếm lĩnh thị trường và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt.

Để mua được đệm Inoac chính hãng với mức giá tốt nhất cùng chất lượng cao nhất, bạn cần tìm đến các cửa hàng – đại lý nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam. Khi mua cần kiểm tra giấy tờ để chắc chắn sản phẩm đệm Inoac bạn mua là chính hãng 100%.

đệm Inoac
Tuy có xuất xứ từ Nhật Bản nhưng đệm Inoac lại có giá bán khá phải chăng và phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều gia đình Việt.

Trên đây là các thông tin chúng tôi tổng hợp được về đệm Inoac của Nhật Bản. Hy vọng những thông tin và đánh giá ở trên đã giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu đệm này để biết có nên mua hay không.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review từ A đến Z về thương hiệu đệm Inoac của Nhật Bản

Review từ A đến Z về thương hiệu đệm Inoac của Nhật Bản

Thương hiệu đệm Inoac ngày càng được sử dụng phổ biến ở Việt Nam nhưng với những người lần đầu mua và dùng thì còn khá nhiều băn khoăn về chất lượng của thương hiệu đệm này. Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ review từ A đến Z về thương hiệu đệm Inoac. 

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!