Đệm lò xo giá rẻ - cân nhắc trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có mức giá khá rẻ, nhưng chất lượng của các dòng nệm lò xo giá siêu rẻ cần được xem xét kỹ trước khi mua vì có thể chẳng mấy chốc sau khi sử dụng đệm đã bị hỏng

Đệm lò xo là một trong những dòng nệm khá tiện dụng đối với người Việt Nam, vì có thể sử dụng để nằm quanh năm chứ không như các dòng nệm bông mút, đệm ép…chỉ có thể nằm vào mùa đông vì mùa hè sẽ khá nóng.

Chính vì thế, nhu cầu mua nệm lò xo của người tiêu dùng ngày càng nhiều, cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều thương hiệu đệm lò xo với nhiều chủng loại và quy cách thiết kế khác nhau, đặc biệt là các dòng đệm lò xo siêu rẻ với mức giá chỉ 2,3 triệu đồng.

Các dòng nệm lò xo giá rẻ này đánh trúng vào thị hiếu thích dùng hàng rẻ của người Việt Nam. Tuy nhiên, có nên mua các dòng nệm lò xo giá rẻ này để sử dụng hay không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình sự lựa chọn chính xác trước khi quyết định mua các dòng nệm lò xo giá rẻ này.

Có nên mua đệm lò xo giá rẻ

Có nên mua đệm lò xo giá rẻ

Nệm lò xo giá rẻ thường có chất lượng kém

Điều này là đương nhiên. Đã bao giờ bạn so sánh tại sao những dòng đệm lò xo của các hãng như Dunlopillo, Liên Á hay Vạn Thành thường có mức giá thấp nhất từ 7,8 triệu đồng mà những dòng đệm lò xo giá siêu rẻ chỉ khoảng 2,3 triệu đông?

Điều đầu tiên khiến các dòng nệm lò xo này có mức giá rẻ chính là khối lượng cũng như chất lượng lò xo của đệm thấp. Để đảm bảo đệm có được sự cân bằng tốt, không sụt lún trong quá trình sử dụng và nâng đỡ bộ xương cơ thể tốt nhất, các dòng nệm lò xo cần có được số lượng lò xo với kích thước phù hợp. Do đó, số lượng thép không gỉ để làm lò xo trên đệm cũng không thể ít. Và nếu như bạn quan sát và tiếp xúc với các dòng đệm lò xo giá siêu rẻ sẽ thấy rằng độ dày của đệm khá thấp, đồng thời khối lượng đệm không nặng như nhiều dòng đệm lò xo chất lượng khác trên thị trường.

Không chỉ ở phần lò xo trong đệm, bề mặt đệm cũng là một phần ảnh hưởng không nhỏ đến cảm giác khi nằm đệm. Các dòng đệm cao cấp thường làm từ cao su và có khả năng thấm hút, thông thoáng tốt, thậm chí các dòng đệm cao cấp còn có chức năng khử mùi, khử khuẩn giúp đảm bảo sức khỏe cho người nằm. Trong khi đó, các dòng đệm lò xo giá rẻ thường được gia công bề mặt không được chuyên nghiệp, các đường may không đều, dễ bong tróc, và không thông thoáng, thậm chí có mùi khó chịu, khiến khi nằm lên chúng ta cảm thấy rất khó chịu.

Tham khảo 3 thương hiệu nệm lò xo chất lượng giá tốt nhất hiện nay

Có nên mua đệm lò xo giá siêu rẻ?

Mức giá 2,3 triệu đồng khá là kích thích nhiều người tiêu dùng rút hầu bao để mua đệm lò xo về sử dụng, tuy nhiên theo chúng tôi bạn không nên mua những dòng nệm lò xo có mức giá quá rẻ, dưới 3 triệu đồng, đặc biệt là những dòng nệm lò xo không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Các dòng nệm lò xo giá rẻ này trong quá trình sử dụng sẽ nhanh chóng bị xuống cấp, sụt lún khiến người nằm cảm thấy rất khó chịu. Không chỉ thế, việc tạo tư thế nằm sai còn ảnh hưởng xấu tới hệ xương của người dùng.

Ngoài ra, chất liệu bề mặt không tốt, với độ thông thoáng không tốt cũng ảnh hưởng không nhỉ đến chất lượng giấc ngủ của người sử dụng.

Chính vì thế, với số tiền khoảng 2,3 triệu đồng chúng tôi khuyên bạn nên mua các dòng đệm bông ép từ các thương hiệu nổi tiếng như Everon, Sông Hồng…cũng khá tốt thay vì mua đệm lò xo giá rẻ.

Chi tiết Các dòng đệm Sông Hồng giá tốt nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!