Mua đệm lò xo tốt nhất với 3 kinh nghiệm bỏ túi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những kinh nghiệm dưới đây, chắc chắn bạn sẽ mua được chiếc đệm lò xo tốt nhất để sử dụng với mức giá rẻ nhất

Đệm lò xo là một trong những dòng đệm khá phù hợp với điều kiện sử dụng tại Việt Nam vì có thể giữ ấm vào mùa đông, tạo sự thoáng mát vào mùa hè và phù hợp với thói quen nằm giường của người Việt.

Tuy nhiên, là một trong những đồ dùng gắn bó với 1/3 cuộc đời của chúng ta (1/3 đời người là để ngủ) nhưng nhiều người tiêu dùng Việt chỉ chú ý đến mức giá của đệm lò xo khi mua, đệm càng rẻ càng tốt. Điều này có thể khiến bạn mua phải những dòng đệm chất lượng thấp khiến giấc ngủ không được ngon, thậm chí nhanh chóng bị hỏng hóc sau vài tháng sử dụng.

Dưới đây, Websosanh đưa tới cho bạn những lời khuyên để có được kinh nghiệm tốt nhất trước khi chọn mua đệm lò xo để sử dụng.

Mua đệm lò xo tốt nhất

Mua đệm lò xo tốt nhất

Chú ý đến chất lượng lò xo khi mua đệm

Là đệm lò xo, do đó đương nhiên khi mua đệm lò xo bạn không thể không quan tâm đến chất lượng của hệ thống lò xo khi mua đệm. Trong đó, bạn cần chú ý đến những điểm sau đây:

Về chất liệu làm lò xo

Đệm lò xo là dòng đệm được sử dụng với tần suất cao vì hầu hết các gia đình đều nằm đệm lò xo suốt cả năm. Do đó, khả năng bị biến dạng của đệm lò xo nhiều hơn hẳn so với các dòng đệm khác. Để đệm luôn giữ được form nâng đỡ cơ thể tốt nhất bạn cần phải chọn những dòng đệm lò xo được sản xuất từ các dòng thép không gỉ cao cấp, với độ bền, độ cứng tốt.

Về số lượng lò xo

Số lượng lò xo càng nhiều (khối lượng đệm lò xo càng nặng) thì khả năng biến dạng, sụt lún của đệm trong quá trình sử dụng càng ít, chính vì thế, bạn nên chọn những dòng nệm lò xo càng nhiều lò lò (càng nặng) thì càng tốt.

Về cấu trúc của lò xo

Hiện trên thị trường có 2 loại cấu trúc lò xo của đệm lò xo: lò xo dạng túi và lò xo liên kết. Trong đó, cấu trúc dạng túi có khả năng nâng đỡ hệ xương cơ thể tốt hơn, ít bị sụt lún, biến dạng khi có người nằm cạnh hơn.

Chi tiết So sánh đệm lò xo dạng túi và đệm lò xo liên kết

Khi mua đệm lò xo cần xem xét kỹ bề mặt của đệm

Nếu như lò xo là khung xương của đệm thì bề mặt đệm chính là “da thịt” trực tiếp tiếp xúc với cơ thể của người dùng. Chính vì thế, bạn nên chọn những dòng đệm lò xo được gia công bề mặt cẩn thận, từ chất liệu tốt sờ lên thấy mát, nằm thấy thoáng thì giấc ngủ của chúng ta cũng thoải mái hơn, và đệm cũng được bền lâu hơn.

Không nên mua những dòng nệm lò xo có bề mặt gia công cẩu thả, từ chất liệu không tốt, không có khả năng thấm hút, không thông thoáng, trong quá trình sử dụng sẽ gây khó chịu cho giấc ngủ của bạn.

Trong số các dòng đệm lò xo trên thị trường thì các dòng đệm lò xo Dunlopillo, đệm lò xo Liên Á được đánh giá cao nhất về chất lượng bề mặt nệm

Chọn thương hiệu đệm lò xo tốt nhất

Ở mỗi mức giá khác nhau, bạn hoàn toàn có thể chọn mua được những dòng đệm lò xo tốt nhất để sử dụng. Hiện trên thị trường có các phân khúc đệm lò xo như sau:

– Đệm lò xo giá rẻ: thì đệm lò xo Kim Cương có mức giá rẻ nhất với chất lượng tạm ổn. Đệm lò xo Vạn Thành có mức giá rẻ tuy nhiên hơi cứng khi nằm, và đệm lò xo Everon thì nằm khá thoải mái và thiết kế cũng rất ổn.

– Đệm lò xo tầm trung: đệm lò xo Liên Á được người dùng Việt hoàn toàn hài lòng về cả chất lượng lò xo lẫn bề mặt thiết kế của đệm

– Đệm lò xo cao cấp thì nệm lò xo Dunlopillpo được đánh giá cao nhất, vì không những cho cảm giác nằm đệm thoải mái nhất mà còn có thiết kế bề mặt khá sang chảnh.

Và cuối cùng, để vừa mua được đệm lò xo tốt, vừa có mức giá rẻ thì đừng quên chọn nơi bán đệm lò xo rẻ nhất để mua.

Xem thêm Nơi bán đệm lò xo giá rẻ nhất thị trường

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!