Đệm Vikosan có tốt không? Có những loại nào? Bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm Vikosan có tốt không? Của nước nào? Có những loại nào? Bao nhiêu tiền? Tất cả những thắc mắc này về đệm Vikosan đều sẽ được giải đáp chi tiết dưới đây!

Đệm Vikosan của nước nào? 

Đệm Vikosan là thương hiệu của Hàn Quốc, được phân phối bởi Công ty TNHH sản xuất thương mại VIKOSAN của Việt Nam. Đây là một trong các doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối chăn ga gối đệm tại Việt Nam.

Vikosan hiện đang sở hữu nhà xưởng trên 30.000 m2 cùng với dây chuyền máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Nhờ vậy mà tất cả các sản phẩm của hãng Vikosan đều có chất lượng tốt. Đệm Vikosan được đánh giá phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta lại vừa có tính thẩm mỹ cao nên rất được tin dùng.

đệm Vikosan
Đệm Vikosan là thương hiệu của Hàn Quốc, được phân phối bởi Công ty TNHH sản xuất thương mại VIKOSAN của Việt Nam.

Đệm Vikosan có những loại nào? 

Thương hiệu đệm Vikosan cung cấp nhiều loại đệm khác nhau như: đệm bông ép, đệm su, đệm lò xo, đệm bông nano, đệm nano kháng khuẩn… Trong mỗi dòng đệm Vikosan lại có nhiều mẫu mã, kích thước, kiểu dáng, màu sắc với giá cả khác nhau.

Do đó khách hàng có thể dễ dàng và thoải mái lựa chọn được sản phẩm đệm Vikosan phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

đệm Vikosan
Thương hiệu đệm Vikosan cung cấp nhiều loại đệm khác nhau như: đệm bông ép, đệm su, đệm lò xo, đệm bông nano, đệm nano kháng khuẩn…

Đệm Vikosan có tốt không?

Đệm Vikosan là một trong các thương hiệu đệm được tin dùng nhất tại Việt Nam hiện nay. Sở dĩ như vậy là do các sản phẩm của hãng sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

+ Đa dạng dòng đệm: Đệm Vikosan cung cấp nhiều dòng đệm khác nhau như lò xo, cao su, bông ép nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng và điều kiện kinh tế của tất cả mọi người.

+ Giá cả hợp lý: Đệm Vikosan hướng tới khách hàng Việt nên giá bán của các sản phẩm đệm của hãng có giá bán khá hợp lý, chỉ từ 1,2 triệu đồng trở lên.

+ Chất lượng cao: Nguyên liệu chính dùng để sản xuất đệm Vikosan là bông polyester được nhập 100% từ Hàn Quốc. Do đó, bạn có thể có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của chất liệu với môi trường và sức khỏe người dùng.

+ Độ cứng vừa phải: Độ cứng của đệm Vikosan ở mức vừa phải (không quá cứng cũng không quá mềm) nên khi nằm bạn sẽ không gặp phải các vấn đề như: đau lưng, nhức mỏi vai gáy…

+ Độ đàn hồi tốt, thoáng khí: Đệm Vikosan còn có độ đàn hồi hợp lý, thoáng khí và có khả năng khử trùng nên an toàn và thân thiện với sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, phần áo đệm cũng được may bằng chất liệu vải TC cao cấp không chỉ có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát mà còn có độ bền cao.

+ Vận chuyển dễ dàng: Với dòng đệm Vikosan bông ép, chiếc đệm có thiết kế gập 3 dễ dàng nên rất thuận tiện khi cần di chuyển và bảo quản.

+ Độ bền cao: Sử dụng đệm Vikosan không lo bị lún xẹp trong thời gian sử dụng. Hãy Vikosan  có thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm nên bạn hoàn toàn an tâm khi mua và sử dụng.

đệm Vikosan
Đệm Vikosan được đánh giá phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta lại vừa có tính thẩm mỹ cao nên rất được tin dùng.

Đệm Vikosan bao nhiêu tiền?

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, đối tượng khách hàng mà hãng đệm Vikosan nhắm tới là người tiêu dùng Việt Nam nên giá thành các các sản phẩm khá phải chăng và có nhiều phân khúc để lựa chọn.

Theo khảo sát, giá thành của đệm Vikosan từ khoảng 1,2 triệu đồng trở lên. Mức giá đắt hay rẻ phụ thuộc vào dòng đệm, chất liệu, kích thước, độ dày cũng như các tính năng được tích hợp trên từng sản phẩm.

Đệm Vikosan hiện đang được phân phối và bày bán rộng rãi ở nhiều cửa hàng chăn ga gối đệm trên toàn quốc nên bạn có thể dễ dàng tìm mua. Tuy nhiên, bạn cần chú ý tìm đến các cửa hàng phân phối chính hãng để đảm bảo mua được đệm Vikosan chính hãng 100% với giá thành tốt nhất.

Tin tức về Nội thất