Đèn ngủ bắt muỗi có những loại nào? Có hiệu quả và bền không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời tiết đang giao mùa. Không khí nồm và ẩm thấp khiến muỗi phát triển khá nhanh là có thể truyền dịch bệnh cho chúng ta. Các phương pháp vệ sinh và tiêu riệt muỗi được khá nhiều gia đình quan tâm. Sử dụng đèn ngủ bắt muỗi cũng là một cách giúp bạn tiêu riệt được muỗi được nhiều người áp dụng.

Một chiếc đèn ngủ kết hợp làm nhiệm vụ bắt muỗi trong phòng là một sản phẩm rất hữu ích và nghe có vẻ rất đáng để bạn quan tâm và đầu tư. Nhất là khi thời tiết đang ấm dần lên và độ ẩm cũng tăng cao thì bọn muỗi lại phát triển và sinh sôi khá nhanh.

Nhưng khá nhiều người lo lắng những chiếc đèn ngủ bắt muỗi đó hoạt động không thực sự hiệu quả và thậm chí chỉ sử dụng được một thời gian rất ngắn sẽ bị hỏng.  Bản thân tôi cũng đang khá quan tâm về vấn đề này. Vì vậy hôm nay tôi đã tìm hiểu về vấn đề này và muốn chia sẻ với những bạn nào đang quan tâm giông tôi.

Đèn ngủ bắt muỗi có những loại nào ? sử dụng có hiệu quả không ?

Đèn ngủ bắt muỗi hồng ngoại
Đèn ngủ bắt muỗi hồng ngoại

hiện nay trên thị trường có rất nhiều những loại đèn ngủ bắt muỗi khác nhau với nhiều kiểu dáng nhỏ gọn và bắt mắt. Ngoài ra sản phẩm cũng có rất nhiều mức giá khác nhau.

Loại rẻ nhất chỉ có 16 nghìn đồng loại đắt nhất lên đến cả triệu.

“Tiền nào của nấy” Giá cả cũng phần nào phản ánh chất lượng. Tuy nhiêu dựa vào mức giá để mua thì chưa chắc bạn đã chọn được sản phẩm tốt.

Với chủ yếu 3 loại đèn ngủ bắt muỗi sử dụng bóng Huỳnh Quang, đèn Led, đèn Hồng Ngoại. Mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

Đèn ngủ bắt muỗi sử dụng bóng Huỳnh Quang

Ưu điểm Nhược điêm
Bắt muỗi tốt

 

Giá cao

Nhanh hỏng

Tốn điện

 

Đèn ngủ bắt muỗi sử dụng bóng Led

Ưu điểm Nhược điêm
Tiết kiệm điện

Có độ bền cao

Giá rẻ

Bắt muỗi được nhưng hiệu quả không cao

 

Đèn ngủ bắt muỗi sử dụng bóng Hồng Ngoại

Ưu điểm Nhược điêm
Bắt muỗi hiệu quả

Giá rẻ

Bóng hay bị cháy

Đa số các sản phẩm đều có thể bắt được muỗi khá tốt. Bạn sẽ thấy muỗi trong nhà giảm đánh kể. Điều này phần nào giúp bạn giảm thiểu được lượng muỗi giúp phòng tránh được các bệnh truyền dịch gây ra từ muỗi.

Sử dụng đèn ngủ bắt muỗi có an toàn không và có bền không ?

Đèn ngủ bắt muỗi thực tế sử dụng khá an toàn. Đèn được sử dụng với công xuất rất thấp nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Tuy nhiên có một số loại đèn có sử dụng tấm lưới có điện khi muỗi bay vào sẽ bị giật chết, khi bạn chạm tay vào thấy hơi tê tê vì điện không quá mạnh. Nhưng vẫn tuyệt đối lưu ý khi nhà có trẻ nhỏ đối với một số loại đèn ngủ bắt muỗi này.

Độ bền của đèn ngủ bắt muỗi phụ thuộc vào từng sản phẩm. Đối với một số sản phẩm đèn ngủ bắt muỗi giá rẻ thì thường có độ bền không cao. Vẫn có người khi mua man mắn lựa được những loại bền sử dụng được thời gian dài. Một số bạn lại không may chọn phải sản phẩm có thể bị lỗi khi sản xuất nên rất nhanh hỏng. Có thể chỉ sử dụng được một vài tháng là hỏng.

Có nên mua đèn ngủ bắt muỗi không ?

Chiếc đèn ngủ cùng với chức năng bắt muỗi là sản phẩm rất hữu ích bạn nên sử dụng cho gia đình mình.

Bạn chỉ cần lựa những sản phẩm có chất lượng tốt, không nên chọn những sản phẩm nhái kém chất lượng giá rẻ, cho độ bền không cao. Dễ bị hỏng và cháy sau 1 thời gian ngắn sử dụng.

Nhìn chung trong tầm giá trên dưới 200 nghìn đồng là bạn có thể lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tương đối tốt có thể sử dụng được.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!