Đèn SML 166 chip LED: cho đôi mắt sáng khỏe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh- Màn hình điều khiển LCD còn có thêm chức năng hẹn giờ, báo thức rất thuận tiện cho người dùng học tập và làm việc.

Nguồn Internet.

Nguồn Internet.

Mẫu đèn bàn SML 166 chip LEDđi kèm thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho học sinh học tập hoặc người lớn làm việc với nhiều tính năng bảo vệ thị lực hứa hẹn làm hài lòng người sử dụng.

1. Thiết kế

Chiếc đèn bàn LED này có thiết kế nhỏ gọn với kích cỡ của đèn đầy đủ là 400×200×80 mm, khối lượng đèn 1,5 kg, được tạo nên từ vật liệu nhôm và thép Inox bền chắc, dẻo dai. Phong cách thiết kế vô cùng hiện đại thích hợp với căn phòng người dùng. Thêm vào đó, bộ điều khiển 5 chế độ ánh sáng cảm ứng cho ánh sáng phù hợp với ánh sáng môi trường. Các khớp xoay và nút bật cũng rất tiện dụng, điều chỉnh dễ dàng cho mọi điều kiện học tập cũng như làm việc.

2. Mặt khácTiết kiệm 80% năng lượng điện

Model đèn bàn của thương hiệu Đài Loan sử dụng chip SMD LED làm nguồn sáng đạt độ rọi 700 lux (kích thước 40 cm), độ hoàn mầu lớn hơn 90, nhiệt độ màu nằm trong khoảng 5500K – 6500K. Công nghệ chiếu sáng LED sử dụng trên thiết bị có khả năng tiết kiệm 80% năng lượng, tiết kiệm điện và giá trị hóa đơn tiền điện của gia đình bạn sẽ giảm đi. Cụ thể, công suất tiêu thụ tối thiểu của model SML 166 chip LED là 3 W và đối đa 8W, khả năng tiết kiệm 8 lần khi so sánh bóng đèn sợi đốt cũng như 50% so với bóng đèn Compac hiện nay.

3. Không hề chói lóa hay nhấp nháy

Nguồn Internet.

SML 166 được bán với giá từ 1.090.000đ. Nguồn Internet.

Với chỉ số hoàn màu cao, đèn bàn LED làm cho sự nhận biết thêm rõ ràng. Chiếc đèn bàn này phát ra màu vàng ấm, trắng lạnh mà không hề nhấp nháy, do đó không hại mắt người sử dụng cũng như không ảnh hưởng tới môi trường xung quanh. Đặc biệt là đối với học sinh phải làm bài vở trong thời gian dài, thì rất có lợi cho đôi mắt.

Do không tạo ra ánh sáng êm dịu, không chói lóa và đảm bảo được độ sáng trong các điều kiện môi trường khác nhau nên mắt người dùng ít phải điều tiết, không gây mỏi mắt. Vì thế, người sử dụng tránh được các tật về mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị…Điều này rất quan trọng đối với học sinh cấp I, cấp II đang trong độ tuổi phát triển.

Nguồn sáng phát ra từ chip SMD LED phân bố rất đồng đều về mọi phía, đảm bảo độ sáng trên bề mặt học tập và làm việc. Cả độ sáng và màu ánh sáng đều được phát huy tối ưu, ổn định theo thời gian. Điều này có nghĩa là ánh sáng không bị suy giảm trong suốt quá trình sử dụng, mà không bị phụ thuộc vào đầu vào nguồn điện.

4. Tuổi thọ cao

Model đèn LED này có thời gian vận hành cực kì bền vững lâu dài với chu kì từ 40.000 giờ đến 50.000 giờ, cao hơn gấp đèn Compac 16 lần và đèn sợi đốt 50 lần. Điều này có nghĩa là người dùng có thể sử dụng SML 166 chip LED trong khoảng thời gian 10 năm – 20 năm. Như vậy, người dùng tiết kiệm được tiền bạc và thời gian khi không phải bảo dưỡng và thay thế đèn mới trong thời gian dài.

Hơn thế nữa, chiếc đèn bàn này còn thân thiện với môi trường không sử dụng chì, thủy ngân nên không thải chất độc hại, bức xạ hồng ngoại và tia cực tím ra ngoài môi trường.

Phi Phi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bạn đã biết sử dụng đèn led chiếu sang đúng cách?

Bạn đã biết sử dụng đèn led chiếu sang đúng cách?

Việc lựa chọn đèn chiếu sáng sao cho phù hợp với không gian và hoàn cảnh sử dụng là điều mà không chỉ các kiến trúc sư mà ngay cả từng người dân cần nắm bắt rõ nhằm vừa đảm bảo đáp ứng nhu cầu, vừa tiết kiệm điện năng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!