Review máy chiếu mini ViewSonic PLED-W800

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
ViewSonic PLED-W800 được trang bị cổng kết nối đa dạng và có loa ngoài âm lượng lớn so sánh với những máy chiếu mini dùng đèn LED chiếu sáng; mặc dù chất lượng video của máy tương đối kém hơn.

Ưu điểm của máy chiếuViewSonic PLED-W800: kích thước nhỏ gọn; trọng lượng nhẹ; có cổng kết nối chất lượng cao HDMI; có khả năng trình chiếu trực tiếp nội dung từ thẻ nhớ usb hoặc thẻ SD; ngoài ra máy cũng có cung cấp bộ nhớ trong 2GB; loa tích hợp của máy khá lớn so với kích thước nhỏ gọn mà máy chiếu mini thông thường không đạt được.

Nhược điểm của máy chiếu ViewSonic PLED-W800: chất lượng video khá thấp; hiện tượng hình ảnh giả tạo xuất hiện khi trình chiếu ở độ phân giải thực của máy.

Nhận định:ViewSonic PLED-W800 được trang bị cổng kết nối đa dạng và có loa ngoài âm lượng lớn so sánh với những máy chiếu mini dùng đèn LED chiếu sáng; mặc dù chất lượng video của máy tương đối kém hơn.

Thông số kỹ thuật:

– Kích thước:175 x 138 x 51.5 mm.

– Trọng lượng: 0,8 kg

-Cường độ sáng: 800 lumen

– Tỉ lệ tương phản: 120.000 :1

– Độ phân giải thực: Full HD 1080p

– Tuổi thọ bóng đèn chiếu: 30,000 giờ

– Loa tích hợp: 10 Watt

 ViewSonic PLED-W800

Đánh giá chung

ViewSonic PLED-W800 cung cấp sự tiếp cận vô cùng tiện ích nhờ cổng kết nối đa dạng và có chất lượng bản chiếu hình ảnh xuất sắc khi so sánh với những mẫu máy chiếu mini sử dụng đèn LED. Yếu điểm chính của máy chiếu này chính là chất lượng video không thực sự tốt. Khi so sánh với những mẫu máy chiếu cao cấp cùng dòng của hãng như ViewSonic PLED-600, máy chiếu này có cường độ sáng cao hơn, cổng kết nối đa dạng hơn và một yếu tố không kém phần quan trọng đó là âm lượng loa lớn vượt trội.

Khi xem xét thiết kế của máy chiếu mini này, vẻ nhỏ gọn và hiện đại toát lên từ hình dáng máy chiếu vuông vắn cùng với màu sắc đen bóng của vỏ thân máy vừa dễ dùng trong mọi trường hợp và cũng dễ bảo quản và giữ độ bền đẹp của sản phẩm. Kích thước đo được của máy chiếu này là 175 x 138 x 51.5 mm và khối lượng đo được chỉ là 0.8kg.

Kết nối tiện lợi nhất

 ViewSonic PLED-W800

ViewSonic PLED-W800

Cổng kết nối của máy chiếu mini này tương đối tốt, cổng HDMI chất lượng cao của ViewSonic PLED-W800 cho phép tương thích với thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng. Máy chiếu này có thể sử dụng với cổng kết nối HDMI, tuy nhiên bạn cần một dây cáp để kết nối với thiết bị di động. Cổng VGA giúp kết nối với máy tính và cổng usb type A giúp trình chiếu trên máy chủ động từ thẻ nhớ, usb mà không cần mang laptop hoặc thiết bị trình chiếu video. Bạn cũng có thể trình diện hình ảnh, chơi nhạc hoặc các file video cũng như tài liệu thuyết trình từ bộ nhớ trong 2GB của máy. Ngoài ra, cổng dành cho loa ngoài hoặc tai nghe là một hỗ trợ khá quan trọng đối với nhu cầu giải trí hay những công việc kinh doanh sử dụng tới thiết bị âm thanh để quảng bá sản phẩm tại hội chợ.

 ViewSonic PLED-W800

Chất lượng hình ảnh

Khi thử nghiệm với ViewSonic PLED-W800 với khoảng cách đặt máy so với màn chiếu là 1.5 mét và kích thước khung hình đường chéo 72 inch; cho thấy có sự giảm nhẹ về chất lượng nếu như môi trường trình diện có ánh sáng thông thường của phòng họp, hoặc trung tâm hội nghị.

Với nhu cầu kinh doanh hoặc trình diện văn bản tại các lớp học. chất lượng hình ảnh cho thấy đạt mức xuất sắc. Khi thử nghiệm máy chiếu cho các công việc nội bộ với bản text chữ đen trên nền trắng rất dễ đọc ở cỡ chữ 9; đối với bản text chữ trắng trên nền đen, bản text sẽ dễ đọc ở cỡ chữ 10.5. Màu sắc của máy chiếu này cũng đạt độ bão hòa tương đối tốt; vấn đề cân bằng màu sắc trong nền sáng màu có xu hướng mang tônsg màu xanh lá.

Hiện tượng cầu vồng và hình ảnh giả tạo cũng xuất hiện tuy không nhiều, đặc biệt trong khu vực sáng đối lập với nền tối; hình ảnh cũng có xu hướng. Hiệu ứng cầu vồng thường xuất hiện ở những mẫu máy chiếu DLP đơn chip; mặc dù vấn về không thực sự nghiêm trọng và ảnh hưởng nhiều tới trải nghiệm cảm nhận.

Chất lượng âmthanh

Chất lượng âm thanh là một điểm mạnh của máy chiếu ViewSonic PLED-W800 với chất âmkhá rõ ràng khi bạn ngồi cách máy chiếu một khoảng không quá xa. Có thể thấy ViewSonic PLED-W800 tạo âm thanh lớn mà không bị méo âm, mặc dù vậy máy chiếu này cũng thực hiện tốt nhiệm vụ phát thanh với những âm khá trong và không có tạp âm ngay cả với những người không muốn dùng loa ngoài hay tai nghe vẫn có thể hài lòng với chất lượng âm thanh khi trải nghiệm những hình ảnh chuyển động đầy hấp dẫn trên màn chiếu ở bất cứ nơi đâu.

HH

Theo PCmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!