Máy chiếu Tyco T8HD dòng máy chiếu giá rẻ mới nhất đến từ hãng TYCO.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu Tyco T8HD là máy chiếu sử dụng đèn LED làm nguồn sáng. Máy chiếu có công suất ánh sáng hợp lý và độ phân giải gốc chất lượng cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy chiếu giá rẻ và thiết thực, thì Tyco T80HD là sự lựa chọn lý tưởng của bạn.

Máy chiếu Tyco T8HD là dòng máy chiếu giá rẻ mới nhất đến từ hãng TYCO. Máy chiếu này phù hợp cho giải trí gia đình, quán cafe bóng đá K+, quán karaoke, văn phòng nhỏ. T8HD được trang bị công nghệ đèn LED cường độ sáng 3800 Lumens, độ phân giải Full HD 1080p, độ tương phản 3000:1 cho bạn hình ảnh rõ nét, chân thưc và sống động.

máy chiếu Tyco T8HD

 

Thiết kế máy chiếu Tyco T8HD

Máy chiếu Tyco T8HD có thiết kế hiện đại và tinh tế với tông màu xám tạo nên sự cứng cáp và chắc chắn. Thân vỏ được tạo từ nhựa chất lượng cao mang đến độ bền tốt cho thời gian sử dụng dài. Xung quang thân có các lỗ thoát tản nhiệt tốt hơn.

Tyco T8HD có thiết kế nhỏ gọn hơn so với các phiên bản trước đây như T35, T35A. Máy chiếu này mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều, Mang đến khả năng trình chiếu vô cùng sắc nét.

Mắt trước máy chiếu này bao gồm ống kính được đặt lệch một bên và bên cạnh ống kính là mắt nhận hồng ngoại. Khe tản nhiệt được làm lớn ở phía trước giúp tản nhiệt có bóng nhanh hơn. Hai mặt bên là nới đặt loa và khe tản nhiệt.

Mặt trên là nơi bố trí của phím điều khiên cơ bản như khởi động và tắt máy, phím menu và cụm phím điều hướng.

Mặt sau là nơi bố trí của các cổng kết nối như HDMI, VGA, Video, Audio…kết nối đa năng, có thể kết nối với các thiết bị đa phương tiện khác nhau như: Laptop, android tivi box, DVD, HD Player, Đầu K+… qua các cổng kết nối như HDMI, VGA, AV.

Ngoài ra Tyco T8HD plus còn hỗ trợ 2 cổng USB 2.0 giúp bạn đọc các file như MP4, MKV, M2TS, JPG, MP3… trực tiếp mà không cần thông qua thiết bị phát hay giải mã nào. Cạnh đó còn có cổng nguồn vào và bạn có thể thấy máy chiếu này được thiết kế với keytone phía sau, mang đến sự độc đáo và dễ dàng điều chỉnh khi treo máy chiếu.

máy chiếu Tyco T8HD

Chất lượng và hình ảnh sắc nét máy chiếu Tyco T8HD

Máy chiếu Tyco T8HD được nhà sản xuất trang bị bóng chiếu LED mang đến tuổi thọ sáng từ 20.000- 50.000h mà không có hiện tượng suy giảm chất lượng bóng hình theo thời gian.

Máy chiếu này được trang bị cấu hình khá ổn trong phân khúc giá rẻ với cường độ sáng 3800 lumens, độ tương phản 3000:1 và hỗ trợ trình chiếu thực ở độ phân giải Full HD 1080p. Bên cạnh đó máy chiếu còn được trang bị công nghệ xử lý hình ảnh 8-bit màu trên tấm nền LCD 5.8 inch TFT.

 

Mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động khi trình chiếu trên màn chiếu lớn. Máy chiếu này có thể đáp ứng nhu cầu trình chiếu như giải trí phim ảnh gia đình, kinh doanh quán cafe, phòng phim, văn phòng hay lớp học nhỏ.

máy chiếu Tyco T8HD

Ưu và nhược điểm máy chiếu Tyco T8HD

Ưu điểm:

Chất lượng hình ảnh tốt, kích thước màn hình tối đa 150 inch Độ tương phản cao (full HD) có thể thu được hình ảnh chi tiết tốt. Được trang bị bóng đèn LED, tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ cao. Hỗ trợ trình chiếu ở các định dạng hình ảnh và video khác nhau.

Nhược điểm:

Cường độ sáng không cao (vì là máy chiếu LED) nên chỉ phù hợp với phòng tối và những nơi hạn chế ánh sáng, phòng sáng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. So với các máy chiếu chuyên nghiệp khác, các chức năng vẫn còn hạn chế

Thông số kí thuật máy chiếu Tyco T8HD

máy chiếu Tyco T8HD

Công nghệ: Màn hình LED-LCD 5,8 inch Độ phân giải thực tế: 1920 * 1080 Cường độ sáng: 3800 lumen Tỷ lệ tương phản: 3000: 1 Tỷ lệ co: 4: 3/16: 9 Kích thước chiếu: 50-120 inch Khoảng cách chiếu: 1,68-4,20m Công suất đèn: 140W Tuổi thọ: 20.000h-50.000h Công suất: 170W Chỉnh sửa keystone ± 15 ° Độ ồn <40 db="" giao="" diện:="" usb2.0="" *="" 2,="" hdmi="" *="" 2,="" video="" *="" 1,="" đầu="" ra="" audio="" *="" 2,="" đầu="" vào="" audio="" *="" 2,="" vga="" *="" 1.="" ypbpr="" *="" 1="" loa="" 3wx2="" hỗ="" trợ="" định="" dạng="" hình="" ảnh="" jpeg="" bmp="" pngaudio="" mp3="" aac="" wma="" asf="" ogg="" wav="" các="" định="" dạng="" video="" được="" hỗ="" trợ:="" 3gp="" mpeg="" mp4="" mkv="" flv="" mov="" avi="" vob="" rmvb="" kích="" thước:="" 336="" *="" 263="" *="" 118mm="" trọng="" lượng="" bao="" bì:="" 3.5kg="" 5kg="" bảo="" hành="" thân="" máy="" 24="" tháng="" –="" hình="" ảnh="" và="" màn="" hình="" lcd="" bảo="" hành="" 12="">

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!