Đèn sưởi hồng ngoại là gì? Có ưu nhược điểm ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các bạn cũng đang thắc mắc đèn sưởi hồng ngoại là gì? Có những ưu nhược điểm gì? Thì hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây để tìm ra được câu trả lời nhé.

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng nghe nhắc đến đèn sưởi hồng ngoại nhưng không rõ đây là loại đèn sưởi gì và nó có những ưu nhược điểm gì. Nếu như các bạn cũng đang thắc mắc đèn sưởi hồng ngoại là gì? Đèn sưởi hồng ngoại có những ưu nhược điểm gì? Thì hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây để tìm ra được câu trả lời nhé.

Đèn sưởi hồng ngoại là gì?

Đèn sưởi hồng ngoại là thiết bị đèn sưởi sử dụng bóng đèn hồng ngoại để tạo ra nhiệt năng, giúp làm ấm cho toàn bộ không gian được nhanh chóng theo nguyên lý bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại. Đèn sưởi hồng ngoại đã loại bỏ được các tia cực tím gây hại nên an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Ưu, nhược điểm của đèn sưởi hồng ngoại

Đèn sưởi hồng ngoại với những ưu nhược điểm sau đây mà bạn nên biết.

Ưu điểm:

  • Làm ấm nhanh chóng và hiệu quả: Đèn sưởi hồng ngoại làm ấm bằng khúc xạ tia hồng ngoại nên chỉ từ 2 – 3 giây sau khi khởi động không gian sẽ ấm lên. Với sự sưởi ấm từ bên trong nên người dùng rất nhanh cảm thấy không khí ấm lên. Đèn sưởi hồng ngoại hoạt động theo nguyên tác đốt cháy oxy và tạo ra hơi nóng nên sẽ không gây khó thở, khô da hay khó chịu.
Đèn sưởi hồng ngoại Sunhouse SHD7014
Đèn sưởi hồng ngoại Sunhouse SHD7014
  • Có lợi cho sức khỏe: Việc sử dụng đèn sưởi hồng ngoại với những tia hồng ngoại giúp cho lưu thông khí huyết, giảm đau, giảm bầm tím mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái. 
  • Độ an toàn cao: Do đèn được lắp đặt bằng lớp cách điện, không gây bỏng, chống cháy nổ, chống nước và hơi nước. Do đó mà người dùng có thể yên tâm khi sử dụng.
  • Tiết kiệm được điện năng: Đèn làm ấm nhanh chóng chỉ mất khoảng 3 giây do đó mà phần lớn năng lượng điện sử dụng sẽ được chuyển hóa thành nhiệt năng nên giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Ngoài ra đèn còn có khả năng làm ấm lâu, nên khi không sử dụng bạn vẫn có thể tắt trước 10 phút mà không gian vẫn còn ấm.

Nhược điểm:

Nếu như các bạn sử dụng đèn sưởi hồng ngoại ở phòng tắm thì nên cẩn thận nhằm tránh các sự cố không mong muốn như rò rỉ, chập điện do ở môi trường độ ẩm cao. Nhưng các bạn hoàn toàn có thể khắc phục được sự cố này nếu lắp đặt đèn ở độ cao an toàn 1.8 – 2m, tránh vòi phun nước.

Tham khảo 3 model đèn sưởi hồng ngoại đáng mua nhất hiện nay

Hiện trên thị trường có quá nhiều các sản phẩm đèn sưởi hồng ngoại làm bạn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 model đèn sưởi hồng ngoại dưới đây nhé.

  • Đèn sưởi hồng ngoại Hans 3 bóng

Sản phẩm với các tính năng sưởi ấm tức thì bằng tia hồng ngoại, ngay sau khi bật lên sẽ không phải chờ đợi mà được làm ấm một cách nhanh chóng. Đèn sưởi hồng ngoại Hans 3 bóng trong quá trình sử dụng không tạo cảm giác khô da, không đốt cháy oxy, làm giảm các triệu chứng đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp…

Đèn sưởi hồng ngoại Hans 3 bóng
Đèn sưởi hồng ngoại Hans 3 bóng

Sản phẩm có 3 bóng hồng ngoại, phù hợp với không gian nhà tắm có diện tích 6m2. Với mỗi bóng sưởi điều sẽ có một công tắc điều khiển riêng biệt giúp tiết kiệm được điện năng. 

  • Đèn sưởi hồng ngoại Sunhouse SHD7014

Sản phẩm có khả năng sưởi ấm nhanh chóng chỉ ngay sau khi bật, nên người dùng không phải chờ lâu và tiết kiệm được điện năng. Đèn sưởi hồng ngoại Sunhouse SHD7014 không đốt cháy Oxy trong không khí, do đó khi sử dụng sẽ không gây cảm giác khó thở, khô da dù phải sử dụng trong thời gian dài. 

Đèn sưởi hồng ngoại Sunhouse SHD7014 với 2 chế độ nhiệt đó là 400W và 800W nên khi sử dụng người dùng có thể điều chỉnh tùy theo thời tiết sao cho thích hợp. Trang bị núm vặn linh hoạt giúp việc điều chỉnh nhiệt được dễ dàng hơn. Chân đèn được thiết kế chắc chắn, lồng quạt đan khít nhau giúp sử dụng an toàn. 

  • Đèn sưởi hồng ngoại Braun Kohn K150

Đèn sưởi hồng ngoại Braun Kohn K150 được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Đức do đó được đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn và tính năng vượt trội. Sản phẩm có khả năng chịu nước, chống bị rò rỉ nguồn điện, chống bị chập điện, chống nổ bóng đèn. 

Đèn sưởi hồng ngoại Braun Kohn K150
Đèn sưởi hồng ngoại Braun Kohn K150

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng độc đáo có hình trụ tròn, dài, nhỏ gọn và tiện lợi khi sử dụng. Đèn sưởi hồng ngoại Braun Kohn K150 có công suất lớn giúp làm ấm được nhanh chóng, tỏa nhiệt mạnh, giữ nhiệt lâu hơn. Đèn sưởi hồng ngoại Braun Kohn K150 có 3 mức công suất đó là 500W – 1000W – 1500W giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn mức sưởi ấm phù hợp.

Có thể nói rằng đèn sưởi hồng ngoại là 1 sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn vào mùa đông. Tuy mức giá của đèn sưởi hồng ngoại cao hơn so với các loại đèn sưởi khác nhưng nhìn chung về độ an toàn thì rất đáng để mua.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!