Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Kohn KN03G 825W có tốt không, giá bán?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi là thiết bị cần thiết cho gia đình dùng trong mùa đông. Đối với trẻ con hay người già, thiết bị này sẽ giúp hạn chế cảm lạnh, bảo vệ sức đề kháng non yếu. Nếu bạn đang dự định mua một chiếc máy về lắp cho gia đình thì hãy xem đánh giá đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Kohn KN03G 825W có phù hợp với y

1. Đánh giá đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Kohn KN03G 825W có tốt không

1.1. Xuất xứ đèn sưởi Kohn của nước nào

Kohn là thương hiệu đèn sưởi phòng tắm được sản xuất và phân phối bởi công ty Braun Electronics Co., Ltd. Đây là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng tin yêu và đánh giá rất cao. Các sản phẩm của Braun Electronics được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến trên thế giới. Các sản phẩm này đều phải trải qua quy trình kiểm định và giám sát nghiêm ngặt trước khi phân phối ra ngoài thị trường. Phong cách riêng của Kohn cùng nhiều tính năng tích hợp bên trong thiết bị có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Sản phẩm đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Kohn KN03G 825W trên thị trường Việt Nam hiện nay chủ yếu được sản xuất từ Trung Quốc.

Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Kohn KN03G 825W
Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Kohn KN03G 825W

1.2. Thông số kỹ thuật

Để đánh giá đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Kohn KN03G 825W các bạn cần biết những thông số kỹ thuật của sản phẩm. Đèn sưởi 3 bóng Kohn KN03G có mức công suất là 825W, sử dụng điện áp 220V phổ biến tại Việt Nam. Sản phẩm được làm từ hợp kim và thủy tinh bền bỉ, có thời hạn bảo hành lên đến 5 năm. Kích thước của đèn là 520x270x265mm, trọng lượng 3kg thích hợp để treo tường. Sản phẩm thích hợp với phòng tắm có diện tích từ 4 đến 6m2. Dây nguồn của máy dài 4 hoặc 2.5m và có phích cắm theo tiêu chuẩn của EU.

1.3. Thiết kế mẫu mã

Đèn sưởi Kohn KN03G 825W mang theo các đường nét của Châu Âu. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, thích hợp dùng để treo tường. Cụm 3 đèn được mạ vàng bóng bẩy bố trí thẳng hàng vừa tạo cảm giác sang trọng vừa tăng hiệu quả về mặt thẩm mỹ cho không gian phòng tắm. Dưới cụm đèn là 2 công tắc điều khiển giúp bạn bật tắt đèn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

1.4. Các tính năng của đèn sưởi Kohn KN03G 825W

Đèn sưởi KN03G Kohn sưởi ấm hiệu quả, bảo vệ làn da. Kohn KN03G là đèn hồng ngoại có tính năng sưởi ấm cho không gian với diện tích từ 4 đến 6m. Chiếc đèn này sẽ không đốt oxy trong không khí và không làm khô da người dùng, đây cũng là tính năng được nhiều người yêu thích khi đánh giá đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Kohn KN03G 825W. Bên cạnh đó, thiết bị này còn có khả năng kháng nước, chống điện chập hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong phòng tắm.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn IPX2 và có hệ thống kiểm soát nhiệt độ nhanh nhạy. Kohn KN03G còn được trang bị công nghệ Ion âm giúp làm sạch không khí một cách hiệu quả, đem lại sự dễ chịu khi sử dụng. Thiết bị này sử dụng bóng đèn mạ vàng vừa giúp giảm độ sáng chói khó chịu cho người dùng vừa giúp tăng hiệu quả làm ấm.

1.5. Đèn sưởi nhà tắm Kohn KN03G 3 bóng sưởi có tốt không

Một thiết bị có tốt không còn tùy thuộc vào nhận định của cá nhân mỗi người. Nhiều đánh giá cho thấy, sử dụng đèn Kohn KN03G đem lại cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều dòng đèn sưởi khác. Thực tế người dùng không bị chói mắt cũng không bị khô da dẫn đến khó chịu.

Là 1 trong top 11 đèn sưởi nhà tắm Kohn chống chói mắt tốt nhất, thời gian làm ấm của thiết bị rất nhanh chóng, thường chỉ sau vài giây là bạn đã cảm nhận được không gian đang được làm ấm dần lên. Tia hồng ngoại ứng dụng trong sản phẩm còn có tác dụng lưu thông máu, hỗ trợ trị bệnh khớp hay đau nhức ở người già… hạn chế hiện tượng cảm lạnh đối với các cá nhân có sức đề kháng yếu như trẻ em và phụ nữ có thai.

Với thiết kế hợp lý, gọn gàng, kiểu dáng sang trọng, chiếc Kohn KN03G hoàn toàn không gây vướng víu khi lắp đặt trong không gian phòng tắm của gia đình bạn. Những gia đình có phòng tắm nhỏ, các bạn hoàn toàn có thể treo thiết bị lên tường cao để tiết kiệm diện tích. Chất liệu của Kohn KN03G là hợp kim nhôm và thủy tinh chịu nhiệt rất an toàn khi sử dụng. Chính vì vậy, sử dụng sản phẩm này bạn sẽ không bao giờ phải băn khoăn về dùng đèn sưởi có tốt không, hay sản phẩm Kohn KN03G 3 bóng sưởi liệu có đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn.

Đèn sưởi 3 bóng Kohn KN03G
Đèn sưởi 3 bóng Kohn KN03G

1.6. Đèn sưởi 3 bóng Kohn KN03G phù hợp cho nhu cầu nào

Cũng như các thiết bị sưởi khác, đèn sưởi 3 bóng Kohn KN03G là thiết bị thích hợp cho gia đình dùng trong thời tiết lạnh như mùa Đông tại Hà Nội. Bên cạnh đó, những đối tượng như người lớn tuổi mắc bệnh về xương khớp cần được giữ ấm cũng nên sử dụng thiết bị này. Những gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh có hệ miễn dịch và đề kháng vô cùng yếu ớt cũng cần được sưởi mỗi khi tắm rửa, thay quần áo. Đối với việc chăm sóc người bệnh, chiếc đèn này cũng tỏ ra vô cùng hữu dụng.

1.7. Cách sử dụng đúng và lưu ý khi dùng

Mặc dù được thiết kế đặc biệt an toàn khi sử dụng tuy nhiên các bạn vẫn cần có biện pháp đề phòng nguy cơ giật điện hay cháy nổ thiết bị. Các bạn nên đặt đèn sưởi xa vị trí sử dụng khoảng 2m và đảm bảo thiết bị được khô ráo và không có vật cản trở xung quanh.

Không nên để đèn ở khoảng cách quá gần với nơi tắm vì nước có thể bắn vào. Khi sử dụng các bạn nên lưu ý không để không gian tắm quá kín và tắm quá lâu để tránh hiện tượng thiếu không khí. Đèn khi không sử dụng cần tắt ngay để phòng tránh chập cháy. Nên thường xuyên kiểm tra lại thiết bị, các bộ phận kết nối để đảm bảo đèn hoạt động ổn định.

1.8. Đèn sưởi Kohn ECO KN03G 825W – 3 bóng giá bao nhiêu

Đèn sưởi Kohn ECO KN03G 825W là một sản phẩm có mức giá khá bình dân. Sản phẩm được bán nhiều trên thị trường qua hệ thống các trung tâm điện máy hay cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng đèn sưởi. Nếu các bạn không muốn mất nhiều thời gian đi lại, các bạn có thể tìm mua Kohn ECO KN03G trên websosanh.vn với mức giá chỉ 529.000đ.

Đèn sưởi Kohn KN03G làm ấm không gian hiệu quả
Đèn sưởi Kohn KN03G làm ấm không gian hiệu quả

2. Có nên mua đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Kohn KN03G 825W

KN03G là đèn sưởi nhà tắm an toàn thương hiệu Kohn, không làm khô da, không đốt oxy trong không khí và giá thành rất phải chăng. Dù sản phẩm này được thiết kế treo tường nên khả năng di động bị hạn chế nhưng với những ưu điểm có được, sản phẩm này rất đáng để các bạn mua để chăm sóc gia đình.

Sau khi tìm hiểu, mỗi cá nhân sẽ có những đánh giá đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Kohn KN03G 825W riêng. Tùy vào sở thích, nhu cầu, các bạn hãy lựa chọn thiết bị thích hợp với gia đình mình nhé! Websosanh.vn còn rất nhiều dòng đèn sưởi nhà tắm chính hãng uy tín khác để bạn tham khảo đấy!

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!