Đèn sưởi nhà tắm âm trần có phải là loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất hiện nay không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm âm trần với nhiều ưu điểm tiết kiệm diện tích , tính năng hiện đại và khả năng sưởi ấm tốt. Đây có phải là loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất hiện nay không ? chúng ta hãy tìm hiểu xem nhé!

Thời tiết càng ngày càng trở nên khắc nghiệt, với những đợt rét lạnh buốt đến tận sương tủy kéo dài khiến bạn cảm thấy mỗi lần chuẩn bị đi tắm là điều vô cùng khó khăn.  Nhưng nếu bạn sử dụng đèn sưởi nhà tắm thì điều này lại vô cùng dễ dàng và thoải mái.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại đèn sưởi nhà tắm là đèn sưởi nhà tắm treo tường và đèn sưởi nhà tắm âm trần. Trong đó đèn sưởi nhà tắm âm trần được cho là loại đèn sưởi tốt nhất hiện này.

Bạn có muốn biết tại sao đây là loại đèn sưởi tốt nhất không ?

Đèn sưởi nhà tắm âm trần có những tính năng gì nổi trội so với loại đèn sưởi nhà tắm khác ?

So với loại đèn sưởi nhà tắm treo tường thì loại âm trần tiết kiệm diện tích cho phòng tắm của bạn hơn. Khả năng tỏa nhiệt từ trên xuống đều và tốt hơn, đặc biệt không làm bạn chói mắt. Ngoài ra việc lắp đặt âm trần cũng hạn chế được biệc bắng nước vào đèn.

Đèn sưởi nhà tắm âm trần còn có khả năng làm ấm khá nhanh với thiết kế thông mình kèm điều khiện để bạn thuận tiện hơn khi sử dụng.

Sản phẩm còn có thể sử dụng thay thế bóng đèn nhà tắm rất tiện dụng và không chỉ có thể sử dụng trong nhà tắm mà lọa đèn này hoàn toàn có thể sử dụng ở phòng ngủ và phòng khách cũng rất tuyệt vời.

Đèn sưởi nhà tắm âm trần có phải là loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất hiện nay không ?

Đèn sưởi nhà tắm âm trần tiết kiệm không gian phòng tắm cho bạn.
Đèn sưởi nhà tắm âm trần tiết kiệm không gian phòng tắm cho bạn.

Với những tính năng nổi trội kể trên thì đây được voi là sản phẩm đèn sưởi nhà tắm tốt nhất hiện nay.

Đèn sưởi nhà tắm âm trần giá bao nhiêu ?

Đi đôi với những tính năng hiện đại và thiết kế đẹp mắt là mức giá cũng cao hơn hẳn so với các loại đèn sưởi thông thường.

Hiện nay đèn sưởi nhà tắm âm trần có mức giá giao động trong khoảng : 750.000 – 2.400.000 đồng.

Trong khi đèn sưởi nhà tắm treo tường lại có mức giá giao động trong khoảng : 420.000 – 1.500.000 đồng.

Có nên mua đèn sưởi nhà tắm âm trần không ?

Đèn sưởi nhà tắm âm trần dù được cho là loại đèn sưởi tốt nhất hiện nay , tuy nhiên lại có nhược điểm ngoài giá cao thì việc lắp đặt cũng khá khó khăn. Loại đèn này phù hợp lắp khi đang xây dựng. Nếu không bạn sẽ phải thêm khoản chi phí cho việc lắp đặt cũng không ít.

Bởi vậy nếu bạn sẵn sàng đầu tư cho việc này thì đây sẽ là một sự lựa chọn khá tốt. Còn nếu bạn không muốn thêm chi phí và muốn chọn loại đèn sưởi nhà tắm có giá rẻ hơn thì có thẻ lựa chọn đèn sưởi nhà tắm treo tường, hiểu quả sưởi ấm khá tốt và cũng rất an toàn. Hơn nữa việc lắp đặt vô cùng dễ dàng bạn có thể tự mình làm, hoặc thuê người lắp đặt nhưng chi phí không đáng kể.

Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!