Đèn sưởi nhà tắm âm trần có những loại nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm âm trầnvới thiết kế đẹp và nhỏ gọn cho phòng tắm không gian hiện đại và sang trọng. Vậy bạn có đang quan tâm đèn sưởi nhà tắm âm trần có những loại nào ? Giá rẻ nhất là bao nhiêu ?

Đèn sưởi nhà tắm với nhiều tác dụng. Đặc biết giúp bạn thoải mái khi bước vào phòng tắm trong mua đông lạnh giá mà không sợ bị co ro vì lạnh. Ngoài ra đèn sưởi nhà tắm giúp bạn thoải mái và thư gian hơn sau ngày làm việc vất vả và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn trong mua đông này.

Hiện nay trên thị trường phổ biến với 2 loại đèn sưởi nhà tắm là đèn sưởi nhà tắm âm trần và đèn sưởi nhà tắm treo tường. Trong đó thì đèn sưởi nhà tắm âm trần được cho là sản phẩm cao cấp hơn với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với đèn sưởi nhà tắm treo tường.

Với loại đèn sưởi nhà tắm âm trần 1 bóng, 2 bóng, 4 bóng hiện đang được khá nhiều người quan tâm. Vì vậy nay websosanh sẽ giới thiệu đến bạn top 5 đèn sưởi nhà tắm âm trần 2 bóng loại tốt nhất. Để bạn tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình

Đèn sưởi nhà tắm âm trần 1 bóng

Đèn sưởi nhà tắm âm trần 1 bóng nhiều ưu điểm mà bạn không ngờ tới
Đèn sưởi nhà tắm âm trần 1 bóng nhiều ưu điểm mà bạn không ngờ tới

Ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt đèn sưởi nhà tắm âm trần như một lựa chọn để giữ ấm cho màu đông. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn đọc hiểu được tại sao đèn sưởi phòng tắm âm trần 1 bóng lại đang ngày càng trở thành một xu hướng được yêu thích mạnh mẽ như vậy.

Không chỉ có tác dụng sưởi ấm, đèn sưởi phòng tắm âm trần 1 bóng còn được biết đến như một thiết sưởi chiếu sáng, và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng…

Sử dụng đèn sưởi phòng tắm âm trần 1 bóng là một phương án tối ưu tiết kiệm điện ít ai ngờ tới. Trong quá trình sưởi ấm, đèn sưởi âm trần 1 bóng còn thực hiện đồng thời một chức năng khác đó chính là chiếu sáng. Vì thế bạn có thể sử dụng đèn sưởi 1 bóng thay thế cho đèn chiếu sáng thông thường trong mùa đông. Chính vì vậy chỉ cần tinh ý một chút, chỉ sử dụng đèn sưởi thay vì bật cả đèn sưởi và đèn thông thường vào mùa đông đã có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản kha khá.

Đèn sưởi phòng tắm âm trần 1 bóng có công suất tối đa lên tới 275W/bóng. Mặc dù có công suất tỏa nhiệt lớn như vậy nhưng thực tế đèn sưởi lại rất tiết kiệm chứ không hao phí điện năng. Vì sao lại như vậy? Khi sử dụng đèn sưởi, các bề mặt được chiếu ánh sáng tới sẽ ấm lên tức thì chỉ trong 3 giây đầu tiên tiếp xúc. Đây chính là điểm cộng của đèn sưởi âm trần 1 bóng so với các thiết bị làm ấm khác.

Đèn sưởi nhà tắm âm trần 2 bóng

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng chính hãng Kottmann
Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng chính hãng Kottmann

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng âm trần là sản phẩm thiết thực được sử dụng trong mùa đông vì chỉ nguyên bình nóng lạnh là không đủ để bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng âm trần có cấu tạo bao gồm 2 bóng sưởi hồng ngoại với công suất 275W mỗi bóng và một bóng đèn chiếu sáng với công suất. Đèn sưởi có bảng điều khiển gồm 2 công tắc, 1 công tắc sử dụng cho 2 bóng đèn sưởi và 1 công tắc sử dụng cho đèn chiếu sáng rất dễ dàng khi sử dụng.

Ngoài ra đèn sưởi 2 bóng âm trần có tác dụng sưởi ấm tức thì, 2 bóng hồng ngoại sẽ làm ấm không gian ngay khi chúng ta bật lên, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp ngay từ khi bước chân vào phòng tắm. Do sử dụng bóng hồng ngoại, đèn sưởi nhà tắm 2 bóng âm trần không đốt cháy oxy, không làm khô da như một số loại sản phẩm sưởi ấm khác có mặt trên thị trường. Ngoài ra, tia hồng ngoại còn có tác dụng làm đẹp da và có tác dụng trong chăm sóc sức khỏe: giảm đau, điều trị một số bệnh liên quan đến xương khớp.

Do được ốp lên trần nhà nên đèn sưởi nhà tắm 2 bóng âm trần không tốn diện tích, nó được coi như là một vật trang trí, mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian nhà tắm của bạn.

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng âm trần còn tích hợp cả 3 chức năng: sưởi ấm, chiếu sáng, thông gió, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng

Đèn sưởi nhà tắm âm trần 4 bóng

Đèn sưởi nhà tắm âm trần 4 bóng Heizen với nhiều tính năng hiện đại
Đèn sưởi nhà tắm âm trần 4 bóng Heizen với nhiều tính năng hiện đại

Đèn sưởi nhà tắm 4 bóng âm trần  với 3 chức năng: thông gió – chiếu sáng – sưởi ấm, có thể làm nóng tức thì, tạo ra ánh sáng ấm áp bằng tia hồng ngoại nên rất tốt cho da, xương và sức khỏe của bạn và gia đình.

Ngoài ra đèn sưởi nhà tắm sưởi ấm bằng bóng đèn hồng ngoại chống nổ, chịu nước, công suất 275W mỗi bóng, có thể sự dụng 2 hoặc 4 bóng sưởi ấm cùng lúc. Đặc biệt có công tắc điều khiển bóng sưởi, đèn chiếu sáng và quạt gió riêng biệt Đây được cho là một sản phẩm rất hữu dụng, tiện lợi, chất lượng tốt, đèn sưởi nhà tắm âm trần 3 chức năng đã và đang là sự lựa chọn tối ưu cho phòng tắm nhà bạn. Mùa đông lạnh giá khắc nghiệt sẽ không còn đáng sợ với người già và em bé nữa.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!