Đèn sưởi nhà tắm cháy bóng liên tục nguyên nhân là do đâu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu gia đình bạn đang sử dụng đèn sưởi nhà tắm thì chắc chắn điều làm bạn khó chịu nhất với chiếc đèn sưởi chính là việc chiếc bòng thường xuyên bị cháy. Vậy nguyên nhân cháy bóng đèn sưởi là do đâu ? Cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Đèn sưởi nhà tắm giờ đây đã trở thành một thiết bị rất cần thiết và tiện dụng cho nhiều gia đình. Nhất là những gia đình có trẻ con và người già thì đèn sưởi nhà tắm là thiết bị vô cùng cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe , tránh bị cảm lạnh vào ngày lạnh giá.

Tuy nhiên nhiều gia đình khá khó chịu với việc phải thường xuyên thay bóng đèn sưởi do bóng đèn thường xuyên bị cháy gây mất thời gian và chi phí cho gia đình. Vậy bạn đã biết bóng đèn sưởi nhà tắm thường xuyên bị cháy là do đâu chưa ? liệu có cách nào giúp bóng đèn sưởi có tuổi thọ dài hơn không ?

Nếu bạn muốn biết hãy cùng tìm hiểu dưới đây nhé!

Đèn sưởi nhà tắm cháy bóng liên tục nguyên nhân là do đâu ?

Bật đèn sưởi nhà tắm quá lâu cũng là một nguyên nhân gây cháy bóng
Bật đèn sưởi nhà tắm quá lâu cũng là một nguyên nhân gây cháy bóng

Bóng đèn sưởi nhà tắm bị cháy có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như:

Bóng đèn sưởi cũng có tuổi thọ nhất định, nếu bóng đã sử dụng trong một thời gian khá dài thì việc say ra cháy bóng là chuyện hết sức bình thường.

Ngoài ra còn có nguyên nhân là do va đập vào bóng đèn . Có thể bạn vô tình va chậm các vật dụng vào bóng mà không hay, điều này cũng là một nguyên nhân khiến bóng đèn bị cháy.

Nguồn điện không ổn định, chập chờn cũng là một nguyên nhân gay cháy bóng

Đặc biệt một nguyên nhân mà hay mắc phải nhất là quá trình sử dụng đèn sưởi nhà tắm bị bắn nước vào. Điều này rất dễ gây ra tình trạng cháy bóng. Nên bạn cần phải chú ý và cận thận hơn khi sử dụng.

Ngoài ra việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm giá rẻ và có chất lượng kém cũng là một nguyên nhận gây bóng đèn sưởi thường xuyên cháy.

Cách tăng tuổi thọ bóng đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm sẽ có tuổi thọ dài hơn nếu bạn nên biết cách sử dụng hợp lý nhất. Bạn không nên bật đèn sưởi quá lâu vì là thiết bị sưởi ấm có nhiệt lượng tỏa ra cao, nếu muốn sử dụng tiếp bạn nên tắt đèn 1 lúc sau đó với bật lại để tránh trường hợp cháy nổ ngoài mong muốn. Tuy nhiên bạn không nên tắt đi xong lại bật lại liên tục vì nếu như thế bóng đèn sẽ rất dễ cháy. Ngoài ra bạn cũng nên thường xuyên bảo trì, vệ sinh đều đặn hàng nằm trước khi sử dụng lại. Mặc dù là thiết bị chịu nước nhưng bạn càng hạn chế tiếp xúc với nước thì tuổi thọ bóng đèn càng lâu nhất là lúc đang bật đèn. Bạn có thể sử dụng đèn sưởi nhà tắm âm trần để hạn chế bị bắn nước vào bóng đèn sưởi. Nếu đèn sưởi bạn không lắp cồ định mà mang đi mang lại thì cũng có yêu cầu là không nên vận chuyển, rung lắc quá mạnh vi như vậy có thể làm rụng tóc và hỏng bóng đèn. Không lắp đèn sưởi nhà tắm ở những nơi dễ bị va chạm như sát cửa nhà tắm hay quá gần với vòi hòa sen có thể va chạm vào.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đèn sưởi nhà tắm Hans có những ưu nhược điểm gì?

Đèn sưởi nhà tắm Hans có những ưu nhược điểm gì?

Là một sản phẩm tới từ nước Đức - kinh đô của ngành sản xuất đồ gia dụng, đèn sưởi nhà tắm Hans là sản phẩm đèn sưởi nhà tắm nổi tiếng và cực kỳ hữu dụng. Sự đặc biệt của đèn sưởi nhà tắm Hans đến từ những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này so với các thương hiệu đèn sưởi khác. 

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!