Đèn sưởi nhà tắm dùng bao lâu thì nên thay mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần như rất nhiều người có thói quen sử dụng thiết bị đèn sưởi nhà tắm đến khi hỏng sẽ đem đi sửa và dùng tiếp đến khi nào không còn sửa được nữa mới mua mới. Liệu đây có phải là cách tốt nhất ?

Hiện nay xã hội càng ngày càng phát triển, nền kinh tế thị trường ở nước ta cũng phát triển hơn trước khá nhiều. Đời sống mọi người cũng được nâng cao, vì vậy những thiết bị dành cho gia đình phục vụ cho nhu cầu và đảm bảo sức khỏe cho mọi người trong gia đình luôn được nhiều người quan tâm và chú ý.

Vào mùa lạnh thì một số thiết bị gia dụng như bình nóng lạnh, đèn sưởi nhà tắm, chăn điện … được rất nhiều người quan tâm. Chắc hẳn có nhiều người luôn đặt ra câu hỏi liệu sử dụng sản phẩm trong thời gian dài có sao không ? Dùng trong bao lâu thì phải thay mới.

Hôm nay Websosanh sẽ giúp bạn biết được đối với đèn sưởi nhà tắm thì mình có thể sử dụng trong bao lâu thì phải thay mới nhé.

Đèn sưởi nhà tắm sử dụng bao lâu nên thay mới

Thường xuyên kiểm tra và vệ sinh đèn sưởi nhà tắm
Thường xuyên kiểm tra và vệ sinh đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm được sử dụng ở một môi trường ẩm ướt như trong nhà tắm, nên rất dễ gây cháy nổ nếu không chú ý . Việc sử dụng đèn sưởi một thời gian dài không bảo hàng, bảo trì thường xuyên cũng có rất nhiều nguy cơ gây cháy nổ nguy hiểm cho người dùng.

Đối với đèn sưởi nhà tắm bạn nên vệ sinh đèn ít nhất 2 lần / 1 năm. Điều này giúp thiết bị bền hơn và hoạt động tốt hơn. Ngoài ra còn có thể giúp bạn phát hiện ra những chỗ bị hở điện hay hoen rỉ để bạn kịp thời sửa chữa. Vì vậy để đèn sưởi nhà tắm sử dụng được thời gian dài bạn nên chú ý vệ sinh đèn sưởi. Khi phát hiện thiết bị và các bộ phận trên thiết bị để hoen rỉ quá nhiều thì bạn nên mang bảo hành và sửa chữa kịp thời tránh tình trạng để lâu sử dụng có thể gây nguy hiểm khi sử dụng.

Việc thay mới đèn sưởi nhà tắm không cố định là bao nhiêu năm mà phụ thuộc vào chất lượng của đèn sử dụng có bền hay không. Và còn đảm bảo an toàn khi sử dụng hay không? Nếu đèn sưởi nhà tắm của bạn đã sử dụng được một thời gian dài, có nhiều bộ phận trên đèn bị hoen rỉ , không đảm bảo an toàn thì việc thay mới lúc này là rất cần thiết.

Thị trường hiện nay mức giá đèn sưởi nhá tắm khá dễ chịu chỉ vài trăm nghìn đối với đèn sưởi nhà tắm 2 bóng hoặc 3 bóng treo tường. Hoặc trên dưới 1 triệu đối với loại đèn cao cấp hoặc đèn 4 bóng hay đèn sưởi nhà tắm âm trần của các thương hiệu đèn sưởi nhà tắm nổi tiếng như đèn sưởi nhà tắm Kottmann, đèn sưởi nhà tắm Heizen, đèn sưởi nhà tắm Kangaroo… Vì vậy việc thay mới đèn sưởi nhà tắm cũng không quá khó khăn đối với nhiều gia đình. Đặc biệt việc thay mới sẽ giúp đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và hiệu quả

Cách vệ sinh đèn sưởi nhà tắm
Cách vệ sinh đèn sưởi nhà tắm

Bạn nên hạn chế để đèn sưởi dính nước. Vì vậy khi dùng đèn sưởi trong nhà tắm, cần treo cao tránh nước từ vòi hoa sen bắn vào, thường xuyên kiểm tra dây, ổ điện tránh trong quá trình sử dụng bị chuột, gián cắn.

Không nên dùng đèn sưởi quá lâu vì khi sử dụng lâu sẽ có tác dụng xấu đến da và các dây thần kinh, dó đó khi bạn vào phòng tắm hãy bật đèn, thời gian sử dụng đèn hợp lý là dưới 15 phút.

Việc vệ sinh đèn giúp nâng cao tuổi thọ của đèn, nên vệ sinh đèn mỗi năm 1 lần. Vệ sinh thường xuyên sẽ làm tăng tuổi thọ của bóng và không làm giảm nhiệu động phát ra của bóng do bụi bẩn.

 

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!