Đèn sưởi nhà tắm Heizen có những loại nào ? Loại nào tốt nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm Heizen thuộc thương hiệu Hans, được ra đời 2014. Dù mới ra đời nhưng sản phẩm đã chiếm lĩnh thị trường rất nhanh và được rất nhiều người tin dùng.

  Đèn sưởi nhà tắm Heizen là thuộc thương hiệu Hans. Đây là một thương hiểu khá nổi tiếng trên thị trường. Sản phẩm luôn được nhà sản xuất chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Đặc biệt đây cũng là dòng đèn sưởi nhà tắm có thời gian bảo hành lên đến 10 năm cho cả bóng và thân đèn. Bạn chắc chắn sẽ thấy yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Dưới đây websosanh sẽ giới thiệu đến bạn những loại đèn sưởi nhà tắm Heizen và loại tốt nhất để bạn tham khảo vào lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Heizen

Đèn sưởi nhà tắm Heizen loại 2 bóng.
Đèn sưởi nhà tắm Heizen loại 2 bóng.

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Heizen loại đèn sưởi nhà tắm phù hợp cho phòng tắm có diện tích 2 -3 m2. Hoặc bạn có thể sử dụng phòng tắm lớn hơn nếu nơi bạn sống có khí hậu không lạnh quá nhiều.

Loại đèn sưởi 2 bóng của Heizen được thiết kế khá đẹp mắt  với thiết kế hoa văn cổ điển trường phái Baroque cực kỳ sắc nét trên tông màu vàng kim, đèn sưởi Heizen sẽ mang đến vẻ sang trọng cho phòng tắm của bạn.

Đặc biệt bề mặt bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo, có tác dụng bớt chói mắt và có độ ấm cao hơn những bóng thông thường (ấm hơn khoảng 10 độ C)

Ngoài ra thì loại đèn sưởi nhà tắm Heizen còn có một số ưu điểm là có công tắc bật từng bóng riêng biệt nên khi bạn có thể sử dụng 1 bóng , 2 bóng là tùy nhu cầu sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Heizen

 Đèn sưởi nhà tắm Heizen loại 3 bóng.
Đèn sưởi nhà tắm Heizen loại 3 bóng.

Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Heizen không khác nhiều so với loại đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 bóng. Gần như giống nhau về thiết kế, chức năng và chất lượng. chỉ khác nhau số lượng bóng. Loại này thích hợp dành cho diện tích phòng tắm lớn từ 3 – 4 m2.

Giá của loại đèn sưởi nhà tắm Heizen 3 bóng cao hơn loại 2 bóng 200,000 – 300,000 đồng.

Đèn sưởi nhà tắm âm trần Heizen

 Đèn sưởi nhà tắm Heizen loại âm trần
Đèn sưởi nhà tắm Heizen loại âm trần

Đèn sưởi nhà tắm âm trần Heizen là loài đèn sưởi nhà tắm tốt nhất của dòng đèn sưởi nhà tắm Heizen.

Loại đèn sưởi nhà tắm âm trần Heizen được thiết kế đặt âm trong trần của phòng tắm và được lắp phía trên cho nên việc lắp đặt dù gặp nhiều khó khăn nhưng mang lại rất nhiều lợi ích và ưu điểm cho người sử dụng. Có thể giúp tỏa nhiệt đều hơn và tránh bị nước bắn vào đèn tốt hơn.

Ngoài ra loại đèn sưởi nhà tắm âm trần Heizen được thiết kế nhiều tính năng hiện đại như có điều khiển từ xa.

Nên chọn loại đèn sưởi nhà tắm Heizen nào ?

Loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất là loại có chất lượng tốt và phù hợp với sở thích và nhu cầu của gia đình bạn. Có thể loại đèn sưởi nhà tắm âm trần Heizen được cho là tốt nhất, tuy nhiên việc lắp đặt rất khó khăn, bạn sẽ phải chi thêm một khoản chi phí lớn nữa cho việc lắp đặt và loại đèn sưởi nhà tắm âm trần cũng có giá cao hơn loại đèn khác. Nên loại này chỉ phù hợp cho gia đình có điều kiện và nhà đang trong quá trình xây dựng có thể lắp đặt luôn sẽ rất thuận tiện.

Bạn có thể xem và căn cứ vào diện tích phòng tắm và khí hậu nơi bạn sinh sống để lựa chọn loại đèn sưởi nhà tắm phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!