Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo 2 bóng có loại nào ? giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kangaroo là một trong lựa chọn phổ biến nhất hiện nay với thiết kế đẹp, nhỏ gọn mà giá thành hợp lý, tiện dụng.

Các mẫu đèn sưởi nhà tắm 2 bóng thương hiệu Kangaroo

 Thương hiệu Kangaroo sản xuất các mẫu đèn sưởi nhà tắm với công nghệ từ Úc và đạt các tiêu chuẩn cao từ châu Âu với bóng đèn vàng tốt cho sức khỏe mà không gây chói mắt, hoạt động bền bỉ, đạt tiêu chuẩn an toàn sử dụng trong nhà tắm. Các dòng đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kangaroo còn nổi bật thu hút người dùng từ thiết kế sang trọng, trang nhã và dễ sử dụng.

Dưới đây là các mẫu đèn sưởi nhà tắm Kangaroo 2 bóng hiện có trên thị trường là các sản phẩm được nhiều cửa hàng bán và phổ biến tại các siêu thị điện máy với giá cả tốt, cạnh tranh cao :

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo KG247

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo KG247N

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo KG248 (KG 248) – có công tắc

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo KG255 (KG-255) – có quạt gió

Công suất của đèn sưởi nhà tắm Kangaroo 2 bóng:

 Công suất của mỗi dòng đèn sưởi nhà tắm 2 bóng là khoảng 750 W – 2100W, tùy theo loại bóng đèn sưởi sử dụng cho model đó mà mức công suất tiêu thụ điện sẽ có sự thay đổi. Như vậy , khả năng sưởi ấm cho phòng tắm trong diện tích từ 1 – 3 m2 của các mẫu đèn sưởi nhà tắm Kangaroo 2 bóng được đảm bảo.

Tính năng của đèn sưởi nhà tắm Kangaroo 2 bóng

Đèn sưởi Kangaroo có 2 công tắc riêng biệt để bật tắt từng bóng phù hợp với nhu cầu sưởi ấm khi nhiệt độ không khí giảm thấp tùy theo thời tiết của mỗi ngày, thay vì các loại đèn sưởi không có khả năng điều chỉnh công suất sưởi hoặc không thể bật tắt riêng từng bóng, đèn sưởi nhà tắm Kangaroo 2 bóng có thể làm yên tâm người dùng khi lắp đặt ở mọi vị trí trong nhà tắm.

Với dòng đèn sưởi 2 bóng Kangaroo KG255 có tính năng quạt gió thì có thể sưởi ấm cho căn phòng rộng hơn, đảm bảo người dùng luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn.

Giá đèn sưởi nhà tắm Kangaroo 2 bóng bao nhiêu tiền ?

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo 2 bóng giá rẻ nhất là 650.000 đồng với model đèn sưởi với 2 công tắc bật tắt bóng đèn; đèn sưởi Kangaroo 2 bóng cũng có những model giá cao hơn 700.000 – 900.000 đồng với chức năng đi kèm là quạt gió giúp đèn sưởi làm ấm được không gian rộng hơn, phù hợp với nhà có trẻ nhỏ, đèn sưởi có thể làm ấm ở tầm thấp ngay cả khi có vị trí lắp đặt ở cao.

Xem thêm: Giá đèn sưởi nhà tắm Kangaroo tháng 10/2018

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo âm trần 4 bóng có an toàn không ?

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo âm trần 4 bóng có an toàn không ?

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo âm trần được thiết kế với 4 tính năng trong 1 gồm đèn sưởi, đèn chiếu sáng, quạt thông gió, icon. Đặc biệt việc lắp đặt tiện lợi và thông minh hơi ấm được hắt từ trên cao xuống có tác dụng tối ưu nhất cho người sử dụng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!