Đèn sưởi nhà tắm kohn có thực sự tốt như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời gian gần đây, thị trường đèn sưởi nhà tắm đang rộ lên một sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng cho rằng là loại đèn sưởi cực tốt và phù hợp với người Việt Nam. Đó chính là đèn sưởi nhà tắm kohn. 

Đèn sưởi nhà tắm kohn thực ra là tên gọi khác của chiếc đèn sưởi nhà tắm braun – một chiếc đèn sưởi nhà tắm rất tốt nhưng lại được ít người biết đến do không có quá nhiều cửa hàng bán và phân phối sản phẩm. Bản thân dòng đèn sưởi nhà tắm này có rất nhiều tính năng ưu việt và đặc biệt nổi trội nhưng vì một số nhược điểm nhỏ mà nhiều nhà phân phối đã không mặn mà lắm với sản phẩm này. 

Vậy đèn sưởi nhà tắm kohn có thực sự tốt như lời đồn không? Làm sao để biết được điều đó đây? Đừng lo, câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này. Cùng đón xem nhé. 

Đèn sưởi nhà tắm kohn có thực sự tốt như lời đồn?
Về mặt thiết kế của đèn sưởi nhà tắm

Điểm nổi bật của đèn sưởi nhà tắm kohn. 

Về mặt cơ bản, đèn sưởi nhà tắm kohn quả thực có rất nhiều điểm nổi bật nếu so sánh với những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm khác đang có mặt trên thị trường. 

1. Về mặt thiết kế của đèn sưởi nhà tắm

Điều đầu tiên cần phải nói tới chính là thiết kế của chiếc đèn sưởi nhà tắm kohn. Đây được đánh giá là chiếc đèn sưởi nhà tắm có thiết kế theo phong cách tân cổ điển cực kỳ thích hợp với không gian phòng tắm có diện tích vừa phải của đại đa số người dân Việt Nam. Hơn nữa, phong cách tân cổ điển của sản phẩm này cũng chính là điểm gây sự chú ý đối với người dùng. 

Thông thường, chúng ta chỉ hay nhìn thấy phong cách tân cổ điển ở những chiếc đèn chùm có giá lên tới cả chục triệu đồng. Vậy nhưng với đèn sưởi nhà tắm, việc áp dụng phong cách thiết kế này đã tạo ra điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm và biến nó trở thành một món đồ trang trí cực kỳ hữu dụng cho những gia đình theo phong cách này. Sản phẩm không chỉ giúp sưởi ấm mà còn có tính thẩm mỹ cực cao.

Đèn sưởi nhà tắm kohn có thực sự tốt như lời đồn?
Đèn sưởi kohn không hao tốn điện năng.

2. Đèn sưởi kohn không hao tốn điện năng.

Điểm nổi bật tiếp theo của chiếc đèn sưởi nhà tắm này chính là việc không hề hao tốn điện năng trong quá trình sử dụng. Đây có thể nói là điểm nhấn đáng chú ý nhất của sản phẩm này và cũng là lý do chính để rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn đèn sưởi nhà tắm kohn cho phòng tắm nhà mình. 

Nếu như những chiếc đèn sưởi nhà tắm khác có công suất rất lớn và tiêu tốn khá nhiều điện năng của người dùng trong quá trình sử dụng thì dòng đèn sưởi nhà tắm này lại hoàn toàn ngược lại. Sản phẩm này sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại nên cực kỳ tiết kiệm điện năng. 

Ví dụ mỗi lần sử dụng phòng tắm của bạn là khoảng 15 phút và bạn luôn sử dụng đèn sưởi kohn thì mỗi tháng bạn cũng chỉ mất vài chục ngàn cộng thêm vào hóa đơn tiền điện mà thôi. Đây là một con số khá nhỏ và có thể chấp nhận được bởi hầu hết gia đình Việt để đổi lại trải nghiệm thư thái nhất trong phòng tắm.

Đèn sưởi nhà tắm kohn có thực sự tốt như lời đồn?
Yếu điểm của đèn sưởi nhà tắm

Yếu điểm của đèn sưởi nhà tắm kohn.

Tuy nhiên, như đã nói ở trên, sở dĩ dòng đèn sưởi này không được nhiều nhà phân phối mặn mà đem về phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng là bởi mức giá khá cao. Với giá 1,2 triệu đồng cho một chiếc đèn sưởi nhà tắm kohn thì quả thực không phải gia đình Việt nào cũng có đủ điều kiện để sở hữu. Do đó mà tìm mua sản phẩm này khá khó khăn và gặp không ít bất tiện. 

Với những phân tích trên đây, có lẽ bạn đọc đã có cho mình câu trả lời cho câu hỏi đèn sưởi nhà tắm kohn có tốt không. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc đèn sưởi kohn, hãy bỏ một chút thời gian công sức để tìm địa điểm phân phối sản phẩm này hoặc đặt hàng thẳng trên website chính thức của thương hiệu nhé. Chúc bạn đọc nhiều sức khỏe và thành công.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!