Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse 2 bóng có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua đèn sưởi nhà tắm cho gia đình mình và bạn đang băn khoăn không biết đèn sưởi nhà tắm Sunhouse 2 bóng có những loại nào? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có thêm thông tin bạn nhé.

1. Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3802 2 bóng

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3802 (SHD 3802)

Đèn sưởi hồng ngoại Sunhouse SHD3822 trong nhà tắm an toàn cho sức khỏe người dùng, không làm cạn kiệt oxy trong không khí. Ngoài tác dụng làm ấm phòng, ánh sáng hồng ngoại từ đèn Sunhouse còn có tác dụng làm đẹp da, có lợi cho hệ xương khớp.

Nổi bật với chất lượng đèn sưởi phòng tắm đạt tiêu chuẩn với thiết bị chống nước, chống va đập và độ ẩm được xếp hạng IPX4. Tạo các điều khiển riêng biệt cho từng bóng sưởi để bạn có thể nhanh chóng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng điều kiện thời tiết.

Giải pháp đèn sưởi nhà tắm SHD 3822 của Sunhouse, có thể sưởi ấm phòng tắm đến 35 ° C chỉ trong vài giây, đang nổi lên như một sản phẩm đi theo xu hướng chung nhằm giải quyết các yêu cầu cơ bản của mọi thành viên trong gia đình bạn.

2. Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3812

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3812
Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3812

Nhờ khả năng chống ẩm cao, chống nước IPX4 và không dễ bị chập điện, đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3812 là một lựa chọn lý tưởng để sử dụng trong phòng tắm.

Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam đã phê duyệt đèn sau khi thử nghiệm rộng rãi và cấp Giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn sử dụng.

Nguồn sáng không sử dụng oxy, do đó không có nguy cơ ngạt khi sử dụng. Điều khiển nhiệt độ dễ dàng được kích hoạt với các công tắc bật / tắt riêng cho từng đèn.

Quả cầu thủy tinh tổng hợp tráng kim cương hoàn toàn mới được sử dụng để cung cấp năng lượng cho máy sưởi có thể chịu được nhiệt độ nước thấp tới 4 độ C khi bị bắn tung tóe qua nó trong khi đèn đang sáng.

Người dùng có thể bật hoặc tắt độc lập hoặc cả hai bóng cùng một lúc, tiết kiệm tổng cộng 275W trong quá trình cung cấp điện 550W.

Nếu bạn bật cả hai đèn trong một giờ, bạn sẽ chỉ tiêu tốn 550W, tương đương khoảng 1000 đồng, thấp hơn chi phí của một lần tắm cho 6 người.

3. Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3822

 

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3822
Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3822

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3822 cũng là một mẫu đèn sưởi 2 bóng nhỏ gọn, sản phẩm này có thể di động, nhẹ và nhỏ gọn nhờ hình dạng mềm mại, dễ lắp đặt. Kích thước của máy sưởi giúp cho sản phẩm có thể được đặt ở hầu hết mọi nơi mà không chiếm quá nhiều diện tích. Đặc biệt, người già và thanh niên đều có thể sử dụng đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3822 bởi khả năng giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh hô hấp liên quan đến ô nhiễm không khí như ho, cảm lạnh, viêm phổi.

Thông tin về Sunhouse

Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse được thành lập vào ngày 22 tháng 5 năm 2000 với tên gọi Công ty TNHH Phú Thắng. Năm 2005, thương hiệu này hợp tác với Công ty TNHH SUNHOUSE được thành lập tại Việt Nam bởi các nhà đầu tư Hàn Quốc sử dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến để sản xuất thiết bị gia dụng cho thị trường ASEAN.

Bên cạnh việc thống trị lĩnh vực hàng hóa nội địa của Việt Nam, Sunhouse đã tạo được tầm ảnh hưởng trên phạm vi toàn cầu. Các siêu thị, trung tâm mua sắm, cửa hàng mẹ và bé, v.v., tại 63 tỉnh thành khác nhau đều có bán các mặt hàng SUNHOUSE nhờ mạng lưới phân phối rộng lớn với 50.000 địa điểm của công ty. Nó bắt đầu ở Việt Nam và từ đó đã phát triển sang thị trường các nước khác như Campuchia, Lào, Myanmar, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ, và cả những thị trường kén khách như Hồng Kông, Brazil, Canada và Mexico.

Cảm ơn người tiêu dùng đã chú ý theo dõi bài viết của chúng tôi, mong rằng sẽ cung cấp cho bạn thông tin để có sự lựa chọn hợp lý nhất

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!