Đi tìm những loại lăn khử mùi nữ mang đến hiệu quả rõ rệt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiết lộ top 5 loại lăn khử mùi nữ đáng dùng. Không chỉ ngăn mùi mà còn giảm tiết mồ hôi và làm sáng "vùng cánh" cho nàng.

Liệt kê lăn khử mùi nữ tiêu diệt triệt để mồ hôi dưới cánh tay

Mùi cơ thể chính xác là thứ khiến bao cô nàng đánh mất đi sự tự tin vốn có. Có nhiều nguyên nhân gây nên mùi cơ thể mà chính yếu đó là do vi khuẩn. Khi mà hoạt động nhiều, khi nắng nóng thì vùng da dưới cánh tay sẽ tiết mồ hôi. Vốn dĩ mồ hôi thì không có mùi, vốn dĩ chỉ là cơ chế tiết nước trên cơ thể. Nhưng dưới cánh tay có những vi khuẩn “rình tập”, chúng mới là tác nhân làm bùng nổ mùi cơ thể. Để diệt khuẩn, để dưới cánh tay không có mùi gì khó chịu hoặc toả ra hương thơm thì lựa chọn còn gì bằng lăn khử mùi nữ. Đâu là loại phù hợp cho bạn, cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Lăn khử mùi nữ Vichy

lăn khử mùi dành cho nữ

Sản phẩm có tên là Anti-Transpirant 48h này tạo nên bởi công thức độc đáo từ nước khoáng núi lửa. Công nghệ tiên tiến được áp dụng cho lăn khử mùi nữ này. Sản phẩm phải gọi là chăm sóc cho vùng da dưới cánh tay một cách hữu hiệu. Thành phần trong em Vichy này ngăn mồ hôi đổ ra suốt 48 giờ liền. Khi mà kiểm soát được mồ hôi thì cũng ngăn được mùi khó chịu với da. Dòng này hợp cả da nhạy cảm, chẳng chứ cồn cũng không paraben. Đảm bảo an toàn cho bất cứ ai. Tuy nhiên, nếu ai muốn tìm lăn khử mùi có mùi thơm thì đây không mùi nhé. Em này giảm cả kích ứng nữa. Ai da dẻ mỏng manh phải cân nhắc sản phẩm này ngay.

Lăn khử mùi nữ Yves Rocher

lăn khử mùi dành cho nữ

Một loại lăn khử mùi nữ màu hồng nhìn rất xinh xắn. Em này thì có tên là Lotus Flower From Laos 24h. Sản phẩm này điều chỉnh mùi cơ thể trong vòng 24 giờ. Em này khiến vùng da dưới cánh tay rất khô ráo, thoáng mát. Lăn khử mùi còn ngừa thâm hữu hiệu nữa cơ. Bạn xài sản phẩm này khiến cho da sáng lên. Mùi thơm thì là hoa sen Lào, cực kỳ dễ chịu. Sản phẩm này cũng siêu lành tính. Phải nói thêm, bao bì sản phẩm ngoài xinh xắn thì còn là loại làm từ nhựa tái chế, đảm bảo thân thiện với môi trường nhé.

Lăn The Body Shop

lăn khử mùi dành cho nữ

Phiên bản lăn khử mùi nha đam này của The Body Shop chẳng khác nào ngôi sao sáng trong giới. Thành phần nha đam/lô hội có đặc tính dịu nhẹ, không gây kích ứng. Đặc biệt sản phẩm này còn có tính năng cấp ẩm. Tại sao lăn khử mùi lại cần dưỡng ẩm. Khi mà da đủ ẩm thì sẽ ngăn bớt tiết mồ hôi, cũng không kích thíc những vi khuẩn mùi hoạt động. Ai đang muốn một sản phẩm giúp cơ thể sạch sẽ, thơm tho thì cân nhắc cái tên này nhé.

Nuskin Scion dòng Pure White siêu nổi

lăn khử mùi dành cho nữ

Loại roll-on này phải gọi là biểu tượng cho Scion rồi. Một sản phẩm ngăn mùi lẫn ngăn mồ hôi khsa hữu hiệu. Trong lăn khử mùi nữ này chứa chất kháng khuẩn, chống mồ hôi chảy một thời gian dài. Thành phần thì thiên nhiên dồi dào, lại còn chứa nhiều vitamin có lợi nữa. Cùng với công dụng khử mùi thì em nó còn khiến vùng da dưới cánh tay được phục hồi sau những tác động như cạo, nhổ, wax. Sử dụng lâu còn khiến da được mềm mại và tươi sáng hơn. Không còn lo vùng “cánh” bị hôi hay xỉn màu nữa vì đã có siêu phẩm này rồi.

Nivea dòng Black & White Pure

lăn khử mùi dành cho nữ

Một sản phẩm giá siêu bình dân được đưa đến cho nàng đây. Lăn khử mùi này dưỡng da trắng mịn, dung dịch thẩm thấu sâu. Công thức dưỡng chất độc quyền, ngăn mùi dài lâu suốt 2 ngày liền. Dòng này mùi thơm dễ chịu, làm da mịn sáng rõ rệt. Những ai hay phải hoạt động cả ngày dài cũng có thể cân nhắc dòng lăn này nhé. Bạn không sợ áo bị ố vàng kém duyên đâu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!