Lăn khử mùi Etiaxil có gì đặc biệt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nỗ lực mang đến sản phẩm lăn nách hiệu quả nhất, an toàn nhất cho mọi loại da, Etiaxil đã cho ra đời sản phẩm lăn khử mùi Etiaxil giúp khử mùi và cải thiện mùi hôi dưới cánh tay.

Lăn khử mùi Etiaxil được mệnh danh là sản phẩm chống mồ hôi số 1 tại Pháp, Etiaxil là sản phẩm khử mùi được săn đón nhiều nhất hiện nay, được các bác sĩ da liễu khuyên dùng rộng rãi để điều trị mồ hôi ra nhiều. Và đó là lý do tại sao Etiaxil hoàn toàn thuyết phục người dùng bởi tính hiệu quả và cơ chế thông minh.

Công dụng vượt trội của lăn khử mùi Etiaxil mà mọi người ưu chuộng

Công dụng vượt trội của lăn khử mùi Etiaxil mà mọi người ưu chuộng
Công dụng vượt trội của lăn khử mùi Etiaxil mà mọi người ưu chuộng

Công thức độc quyền hạn chế trực tiếp mồ hôi ngay từ lần đầu tiên và kéo dài đến 72 giờ. Công thức độc đáo của Etiaxil cho phép chất khử mùi tác động trực tiếp và “điều trị” hiện tượng đổ mồ hôi ngay từ lần sử dụng đầu tiên, mùi hôi khó chịu sẽ hoàn toàn biến mất.

Biến mất hoàn toàn mùi cơ thể khó chịu và kéo dài đến 2-3 ngày mà không cần sử dụng lại. Phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất vì thế bạn không cần phải lo lắng. Lăn chống mồ hôi đầu tiên được các bác sĩ da liễu trên thế giới khuyên dùng rộng rãi dành riêng cho những trường hợp đổ mồ hôi quá nhiều.

Các loại lăn khử mùi Etiaxil

Dòng sản phẩm Etiaxil đặc biệt gồm 3 loại dành cho 3 loại da khác nhau. Tùy theo cơ địa của mỗi người mà chúng ta có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Ba loại da khác nhau mà các dòng sản phẩm của lăn khử mùi Etiaxil hỗ trợ là da thường, da nhạy cảm và da siêu nhạy cảm.

Sản phẩm xử lý mùi màu đỏ đặc biệt của Etiaxil

Sản phẩm xử lý mùi màu đỏ đặc biệt của Etiaxil
Sản phẩm xử lý mùi màu đỏ đặc biệt của Etiaxil

Etiaxil đỏ là sản phẩm dành riêng cho da thường, chưa trải qua quá trình xâm lấn. Da không dễ bị kích ứng với các thành phần lạ thì đây là sản phẩm rất phù hợp. Với cơ chế khử mùi thông minh, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến khả năng khử mùi vượt trội.

Sản phẩm đặc trị xanh da trời Etiaxil

Đối với những bạn có làn da mẩn đỏ và ngứa khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da thì sản phẩm Etiaxil màu xanh đặc biệt là một sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn. Etiaxil xanh là sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho làn da nhạy cảm và mỏng manh. Vì vậy da nhạy cảm không cần lo lắng khi lựa chọn sản phẩm khử mùi nếu sử dụng Etiaxil.

Sản phẩm đặc biệt Etiaxil màu nâu trị liệu

Đối với những làn da quá mỏng, quá nhạy cảm với các thành phần lạ cũng đừng lo lắng. Etiaxil có chất khử mùi riêng cho da siêu nhạy cảm, đó chính là lăn khử mùi Etiaxil màu nâu đặc biệt.

Đối tượng có thể sử dụng của lăn khử mùi Etiaxil

Sản phẩm dùng được cho tất cả những người ra nhiều mồ hôi nách, có mùi cơ thể và đặc biệt hỗ trợ tốt cho các trường hợp sau:

  • Mắc bệnh hôi nách trung bình trở lên.
  • Đã sử dụng các sản phẩm lăn nách hàng ngày nhưng không có kết quả tốt.
  • Người muốn cải thiện mùi hôi dưới cánh tay một cách an toàn, hiệu quả và không cần phẫu thuật.
  • Sản phẩm lăn khử mùi Etiaxil dùng được cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Cơ chế hoạt động của lăn khử mùi chống mồ hôi Etiaxil

Cơ chế hoạt động của lăn khử mùi chống mồ hôi Etiaxil
Cơ chế hoạt động của lăn khử mùi chống mồ hôi Etiaxil

Do công thức của nhôm clorua hexahydrat trong dung dịch cồn, thành phần hoạt chất trong Etiaxil phản ứng với nước trong ống mồ hôi để tạo thành một lớp keratin. Sau đó, các tuyến mồ hôi ngừng sản xuất mồ hôi. Clorua nhôm cũng có đặc tính kháng khuẩn và giúp tránh mùi khó chịu.

Sau vài ngày, lớp Keratin sẽ bị tế bào da chết đào thải một cách tự nhiên và tuyến mồ hôi sẽ hoạt động trở lại. Quá trình này mất từ vài ngày đến một tuần. Đó là lý do tại sao bạn chỉ cần dùng Etiaxil 1-3 lần một tuần.

Kết thúc bài viết, chắc hẳn chúng ta đã hiểu hơn rất nhiều về dòng sản phẩm đặc trị Etiaxil. Hy vọng rằng trong tương lai, những người ra nhiều mồ hôi và có mùi hôi sẽ khắc phục được tình trạng mùi cơ thể với lăn khử mùi Etiaxil chuyên dụng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!