Địa chỉ mua sắm thiết bị nội địa Nhật Bản uy tín tại TP.HCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kaku Vietnam tự hào là đơn vị phân phối các thiết bị nội địa Nhật Bản uy tín tại TP.HCM. Dưới đây là một số sản phẩm hiện đang bán chạy tại Kaku Vietnam, các bạn có thể tham khảo nhé.

1. Kaku Vietnam địa chỉ mua sắm thiết bị nội địa Nhật Bản uy tín tại TP. HCM

Kaku Vietnam là thương hiệu cung cấp thiết bị điện máy cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Kaku Vietnam có sứ mệnh cao cả giúp ngôi nhà của mọi gia đình Việt “Hiện đại hơn và xanh hơn”. Tại Kaku Vietnam, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên số 1 để tư vấn, hỗ trợ về các sản phẩm nội địa Nhật hay các thiết bị điện máy cao cấp khác. 

Các sản phẩm của Kaku Vietnam cung cấp luôn được trang bị các công nghệ độc quyền cao cấp như NanoeX, NanoTAM, Ion Plasma… đảm bảo không gian ngôi nhà của bạn là nơi an toàn và thư giãn nhất. Các sản phẩm của Kaku Vietnam cung cấp như máy lọc nước tạo kiềm, máy rửa bát cao cấp, máy giặt khử khuẩn… sẽ giúp bạn luôn khỏe mạnh để tận hưởng cuộc sống hiện đại, năng động. 

Kaku Vietnam luôn ưu tiên mang đến cho người dùng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất. Những sản phẩm của Kaku Vietnam mang đến giải quyết các vấn đề về sức khỏe của người dùng như máy lọc nước, máy rửa bát diệt khuẩn, máy lọc không khí diệt khuẩn… cùng vô vàn các sản phẩm tiện ích khác.

Kaku VietNam có chương trình khuyến mãi chiết khấu 10% cho các đơn hàng Combo
Kaku VietNam có chương trình khuyến mãi chiết khấu 10% cho các đơn hàng Combo

2. Một số sản phẩm bán chạy nhất tại Kaku Vietnam

Kaku Vietnam tự hào là đơn vị phân phối các thiết bị nội địa Nhật Bản uy tín tại TP.HCM. Dưới đây là một số sản phẩm hiện đang bán chạy tại Kaku Vietnam, các bạn có thể tham khảo nhé.

2.1. Máy lọc nước tạo kiềm PANASONIC TK-HS92 nội địa Nhật

Máy lọc nước tạo kiềm Panasonic TK-HS92 nội địa Nhật
Máy lọc nước tạo kiềm Panasonic TK-HS92 nội địa Nhật

Panasonic TK-HS92 là dòng máy lọc nước tạo kiềm cao cấp của Panasonic nội địa Nhật. Máy được thiết kế đặt ở trên (chậu rửa bát), hệ thống lọc bên dưới. Panasonic TK-HS92 sở hữu thiết kế nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều không gian, cùng với kiểu dáng hiện đại giúp không gian sử dụng thêm phần sang trọng.

Máy lọc nước tạo kiềm Panasonic TK-HS92 có khả năng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và 13 chất gây hại tiềm ẩn ở trong nguồn nước như Chlorine, hóa chất, chất gỉ sét, chì, kim loại hòa tan, nấm mốc… Với công nghệ màng lọc sợi rỗng giúp lọc sạch các tạp chất hóa lý vi sinh nhưng vẫn giữ lại được các khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Với 5 tấm điện cực, giúp máy có quá trình điện phân diễn ra mạnh mẽ. Do đó, bạn có thể sử dụng liên tục nước ion kiềm trong khoảng 10 phút. Nước ion kiềm có thể được sử dụng mà không cần phải tốn thời gian chờ đợi. Máy lọc nước tạo kiềm Panasonic TK-HS92 tăng cường chức năng an toàn để ngăn chặn việc vô tình uống nước ion hóa mạnh hay nước axit bằng đèn cảnh báo màu đỏ, âm báo và tự động chuyển chế độ nước uống cho lần sử dụng kế tiếp đảm bảo an toàn cho người già và trẻ nhỏ.

2.2. Bếp từ HITACHI HT-M8STWF

Bếp từ HITACHI HT-M8STWF nội địa Nhật Bản
Bếp từ HITACHI HT-M8STWF nội địa Nhật Bản

Bếp từ HITACHI HT-M8STWF là dòng bếp từ nội địa Nhật cao cấp của thương hiệu Hitachi được cấu tạo 3 bếp từ và 1 lò nướng có thiết kế mặt bếp tràn viền sang trọng với mặt bếp rộng 75cm. Bếp có gam màu trắng xám sang trọng kết hợp cùng phím bấm cảm ứng vừa đẹp mặt lại tiện ích khi sử dụng. Lò nướng của bếp được thiết kế rộng hơn và nhiều chức năng nấu nướng hơn.

Bếp hoạt động với công suất lớn lên đến 3.2kW giúp nấu ăn nhanh chóng, có thể đun sôi 1 lít nước chỉ với khoảng 2 phút 19 giây trong điều kiện lý tưởng. HITACHI HT-M8STWF được ứng dụng công nghệ inverter chạy ở công suất cực thấp, có thể hâm nóng thức ăn ở các mức nhiệt khác nhau, hoạt động ổn định ở mức công suất lớn để thức ăn nấu chín nhanh chóng giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. 

Cảm biến chống tràn của bếp được đặt ngay dưới bàn phím giúp trong quá trình nấu khi nước nóng tràn vào bề mặt bàn phím sẽ kích hoạt cảm biến tự tắt để đảm bảo an toàn và sạch sẽ. Bếp từ HITACHI HT-M8STWF khi kết hợp với hút mùi Panasonic FY-7HGC4, Panasonic FY-9HGC4, Panasonic FY-7HTC4 có khả năng tự cảm biến bật/tắt hút mùi vô cùng tiện dụng.

Với bếp nướng gia đình có thể chế biến món ăn 1 cách dễ dàng
Với bếp nướng gia đình có thể chế biến món ăn 1 cách dễ dàng

2.3. Máy rửa chén Panasonic NP-TF6WK1Y

Máy rửa chén để bàn nội địa Nhật Bản
Máy rửa chén để bàn nội địa Nhật Bản

Panasonic NP-TF6WK1Y là dòng máy rửa chén để bàn thương hiệu Panasonic sản phẩm nội địa Nhật. Máy có thiết kế dạng máy dương với 2 cánh mở xuống, bên trong 2 tầng để bát và rửa được 6 bộ bát đĩa. Máy sử dụng động cơ DC giúp vận hành êm hơn, hiệu quả cao kiểm soát tốc độ quay của bơm rửa định kỳ, thay đổi góc và hướng phun linh hoạt.

Máy rửa chén Nhật Bản Panasonic NP-TF6WK1Y được ứng dụng công nghệ NanoeX giúp cải thiện môi trường trong máy rửa bát, ức chế vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Khay chứa phân chia thông minh giúp tối ưu được không gian lưu trữ, giúp bát đĩa được xếp gọn gàng có trật tự qua đó máy có thể chứa được lượng lớn bát đĩa. 

Ngoài 3 sản phẩm được chúng tôi giới thiệu ở trên Kaku VietNam còn có rất nhiều thiết bị gia dụng nội địa Nhật khác mọi người có thể tham khảo như nồi cơm điện cao tần, lò vi sóng, lò nướng và tất cả các gia dụng phục vụ nhà bếp khác…. Bạn còn chần chờ gì mà không đến ngay Kaku Vietnam. Kaku Vietnam luôn đảm bảo cho quý khách hàng những sản phẩm nội địa Nhật Bản chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản
Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản

Thông tin liên hệ:

Kaku Vietnam

  • Địa chỉ: Số B8, Chung cư Bộ Công An, 3/52 Trần Não, Quận 2, TP.HCM
  • Điện thoại: 0846726599
  • Website(*): https://www.kaku.vn

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!