Địa điểm mua thiết bị streaming hàng đầu tại TP. HCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có được những buổi stream chất lượng nhất, bạn nên mua các thiết bị chuyên dùng cho lĩnh vực này.

Trong vòng 5 năm trở lại đây nhu cầu livestream đang ngày càng phát triển và trở thành xu hướng trong giới trẻ. Việc trở thành 1 Streamer đã không còn quá xa lạ nữa. Để hỗ trợ tốt hơn cho người dùng thì thiết bị stream chính là một công cụ thiết yếu trong lĩnh vực này

Elgato chính là một trong những thương hiệu cung cấp thiết bị stream vô cùng chất lượng nhằm đem lại cho người dùng có được cảm giác tốt nhất  Elgato đã cho ra mắt các dòng sản phẩm hỗ trợ stream như: Thiết bị Stream ELGATO HD60S, Thiết bị Stream Elgato StreamDeck, Thiết bị Stream ELGATO CamLink 4K – USB, Elgato Facecam Premium 1080p60 Webcam,…

 Các sản phẩm dùng cho việc Stream | apshop.vn
Các sản phẩm dùng cho việc Stream | apshop.vn

AP Shop chính là một trong những nhà phân phối của thương hiệu này. Nếu bạn cần một thiết bị stream chính hãng đảm bảo về chất lượng cũng như bảo hành thì AP Shop luôn là điểm đến tin cậy cho bạn.

Vì sao bạn cần các thiết bị stream! Nếu bạn là người chơi game và thường xuyên livestream trên các mạng xã hội thì em Card Camlink Pro sẽ hỗ trợ cho bạn chất lượng hình ảnh, tốc độ load HD tốt nhất và khi sử dụng em Card này thì CPU của bạn sẽ giảm được lượng công việc đáng kể. Bên cạnh đó thì sản phẩm Key Light của Elgato còn giúp cho bạn có một lượng ánh sáng tuyệt vời và đều màu. Ngoài ra thì còn vô số các tiện ích khác mà Elgato sẽ đem lại cho bạn nữa.

Khách mua các thiết bị Stream | apshop.vn
Khách mua các thiết bị Stream | apshop.vn

Nếu bạn muốn biết thêm về các thông tin sản phẩm thiết bị Stream của Elgato thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ trực tiếp vào Fanpage của AP Shop để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất để tìm cho mình được một em sản phẩm phù hợp nhất nha.

Ngoài các dịch hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng thì dịch vụ sau bán hàng của APshop cam kết hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, giải quyết rủi ro và bảo hành nhanh chóng. Dịch vụ giao hàng tận nơi. Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.

 

?????? ?????? ????

CHUYÊN GAMING GEAR, HIGH END PC, LAPTOP

? 370 Đường 3/2, Phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

? Mua hàng: 0938 975 268 – Bảo hành: 0902 564 139

? Website: https://apshop.vn/

 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!