Điểm danh 2 bếp từ âm Pramie, sản phẩm mới được đánh giá cao thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cân nhắc bếp từ âm Pramie thì có ngay hai lựa chọn trong khoảng giá 10 triệu dưới đây. Mỗi dòng lại có những ưu và nhược điểm riêng. Điểm chung là dù mới nhưng sản phẩm vẫn được nhiều người tin dùng và đánh giá cực kỳ cao.

Pramie là một thương hiệu của Đức và sản phẩm bếp từ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan hoặc Malaysia. Tìm hiểu về hai loại bếp từ âm của Pramie dưới đây cho người dùng cùng tham khảo. Đảm bảo là đa dạng tính năng, hữu dụng và an toàn cho người dùng.

1. Hai loại bếp từ âm Pramie nên dùng nhất hiện nay

1.1. Bếp từ âm Pramie PRTH-2022

Bếp từ Pramie PRTH-2022
Bếp từ Pramie PRTH-2022 là một sản phẩm nên cân nhắc
  • Dòng này có công suất đạt 4400W, có khả năng làm nóng nhanh nhờ tính năng Booster.
  • Về thiết kế thì là loại bếp từ đôi, lắp âm (cần CB), dương cả 2 vùng nên tiện lợi nấu nhiều món, tối thiểu thời gian nấu. Chất liệu mặt kính là Ceramic K+ nên sáng bóng, chịu lực lẫn nhiệt đều tốt.
  • Về tiện ích có cảm ứng trượt với 9 mức, có thể hẹn giờ, có chức năng hâm nóng.
  • Chức năng tiết kiệm điện Inverter.
  • Đặc biệt tính năng an toàn là cảnh báo bếp nóng, tự ngắt khi quá tải, khi tràn, nhận diện kích cỡ.

Ưu điểm của bếp từ âm Pramie PRTH-2022

  • Với giá khoảng 8 triệu (giá đã giảm ở các sàn thương mại điện tử) thì đây là lựa chọn quá đỗi tối ưu. Bếp nấu rất nhanh
  • Đặc biệt Pramie có dịch vụ cắt đá miễn phí bóng loáng nên người dùng siêu mê mẩn.
  • Không tốn nhiều điện khi dùng bởi có chức năng Inverter rồi.
  • Đặc biệt có nhiều chức năng hỗ trợ trong khi nấu nướng nên tiện lợi.
  • Mặt kính đẹp và cũng dễ lau chùi, ai cũng yêu thích.

Hạn chế của bếp từ âm Pramie này

  • Khi dùng sản phẩm này có khả năng hơi ồn
  • Có trường hợp báo lỗi nhưng là hy hữu
  • Nút hơi khó bấm đặc biệt là bật tắt và hẹn giờ

1.2. Bếp từ đôi lắp âm Pramie IPP6588

doi-lap-am-pramie-ipp6588
Thiết kế bếp từ âm của Pramie dòng IPP6588

Dòng này cũng là công suất 4800W khiến việc đun nấu nhanh chóng. Dòng này vùng nấu tự chia sẻ công suất, không dùng chức năng cả 2 vùng nấu đồng thời.

Nhìn chung thì loại bếp từ âm Pramie này tông đen thời thượng, dòng này sang trọng, có lắp âm (CB) hoặc ngoài ra linh hoạt chọn đặt trên kệ bếp cũng được. Vẫn là bề mặt kính Ceramic – K+ nên bóng loáng, chịu nhiệt cao, chống trầy xước, làm sạch hiệu quả.

Ưu điểm

  • So với phiên bản bếp từ âm Pramie trên thì dòng IPP6588 này có độ tinh tế hơn về thiết kế, ngoài ra còn có chỉ dẫn đơn giản, rõ ràng, các mức chức năng, công suất chuẩn xác, thuận tiện.
  • Bếp có chế độ nấu cài sẵn và không thể thiếu Inverter rất tiết kiệm điện mà công suất cao.
  • Tính năng an toàn phát huy tuyệt đối ngoài cảnh báo mặt bếp nóng, ngoài khoá bảng điều khiển thì còn có mạch bảo vệ IGBT, có tự ngắt khi quá tải, tự nhận diện kích cỡ đáy nồi.
bep-tu-pramie-ipp6588
Bếp từ âm của Pramie dòng IPP6588

Giá thành khoảng 12 triệu, dòng này đắt hơn những 4 triệu thì liệu có đáng rinh?

Bếp dùng rất nhanh, cực kỳ tốt, ai cũng đánh giá tốt. Đặc biệt mặt kính bóng loáng đẹp dễ vệ sinh, nổi trội hơn hẳn bếp ga truyền thống. Gần như không có đánh giá tiêu cực về sản phẩm này.

2. Nên mua loại bếp từ âm Pramie nào?

Mỗi loại đều có những điểm nổi bật riêng và được lòng người dùng bởi những tính năng riêng. Nếu cơ bản chỉ cần một sản phẩm nấu nhanh, có độ an toàn tốt, có nhà bếp riêng biệt không sợ tiếng ồn nhỏ thì hoàn toàn có thể lựa chọn bếp từ âm Pramie trên. Còn không bỏ thêm vài triệu đầu tư dòng bếp từ Pramie dưới. Sản phẩm này nhập Malaysia, đảm bảo về tính năng, về độ đẹp cũng như mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Hoàn toàn đáng để bỏ tiền ra rinh về.

Đặc biệt hãng còn có những chính sách riêng với dòng sản phẩm bếp từ này của mình. Đảm bảo sản phẩm rinh về đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao dù là sản phẩm nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.