Điểm danh 2 dòng sữa rửa mặt Cerave hiệu quả nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt cerave là dòng sữa rửa mặt đầu tiên trên thế giới đi tiên phong trong việc bổ sung các chất béo, ceramide và este cholesterol sẽ giúp cho làn da khỏe mạnh và khuôn mặt của các chị em phụ nữ lúc nào cũng tươi sáng, rạng ngời.

Sữa rửa mặt là một loại mỹ phẩm rất phổ biến và không thể thiếu trong thói quen chăm sóc da hàng ngày của chị em phụ nữ, trên thị trường có khá nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm này, trong đó sữa rửa mặt cerave là một trong số đó. Sữa rửa mặt cerave là cái tên được khá nhiều các bạn trẻ ưa chuộng và đối với những người mới sử dụng sản phẩm này chắc hẳn không tránh khỏi những thắc mắc như sữa rửa mặt cerave chính hãng giá bao nhiêu, sẽ hợp với loại da nào và có bao nhiêu loại sữa rửa mặt cerave. Vì vậy qua bài viết đánh giá này sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên và liệt kê ra top sữa rửa mặt Cerave hiệu quả nhất 2021.

Top sữa rửa mặt Cerave hiệu quả nhất 2021

Vài nét về thương hiệu Cerave

sữa rửa mặt Cerave

Cerave là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có xuất xứ từ Mỹ, và đã không còn xa lạ với giới trẻ qua các sản phẩm như sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, serum, kem chống nắng.

Sữa rửa mặt Cerave được biết đến là dòng sữa rửa mặt quốc dân được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Sản phẩm này được nghiên cứu và phát triển và cho ra đời vào năm 2005 với sự hợp tác của các chuyên gia da liễu tại Mỹ và trên thế giới.

Cerave là sữa rửa mặt đầu tiên trên thế giới đi tiên phong trong việc bổ sung lipid, ceramides và cholesterol ester để giúp da khỏe mạnh và tươi sáng, rạng rỡ.

Ngoài ra, Cerave cũng được Hiệp hội Eczema phê duyệt và cấp bằng sáng chế.

Các thành phần của sữa rửa mặt Cerave đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho sức khỏe con người.

Tại Việt Nam, từ khi có mặt cho đến nay, sữa rửa mặt cerave luôn là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp trên cả nước yêu thích nhờ mức giá bình dân, phù hợp với mọi loại da từ da thường đến da nhạy cảm, da bị bệnh vẩy nến, mụn trứng cá và da bị dị ứng.

Nhìn chung sữa rửa mặt Cerave có khả năng làm sạch nhẹ nhàng nên bạn cần tẩy trang kỹ trước khi rửa mặt để tăng hiệu quả làm sạch sâu.

Các dòng sữa rửa mặt Cerave đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với các dung tích 237ml và 355ml, 437ml với mức giá dao động từ 370k đến 550k.

Top sữa rửa mặt Cerave được ưa chuộng nhất

  • Sữa rửa mặt Cerave renewing sa cleanser for smooth skin

sữa rửa mặt Cerave

Điều đầu tiên bạn có thể nhận thấy ở tên của sản phẩm này là chữ Sa có nghĩa là Salicylic Acid là thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm trị mụn, giúp tẩy sạch lớp trang điểm, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Do đó, sữa rửa mặt cerave Renewing sa Cleansing phù hợp với những cô nàng da mụn và da thường, có thể sử dụng hàng ngày vì thành phần dịu nhẹ và khả năng làm sạch da lý tưởng.

Sản phẩm này có thiết kế ở phần nắp chai và góc trên được sơn màu xanh trên nền chai nhựa trắng, nhìn khá bắt mắt, có cần để bơm sữa ra ngoài rất vệ sinh, tiết kiệm sữa rửa mặt và tiện lợi khi sử dụng.

Mặt sau của chai có đầy đủ thông tin về ngày sản xuất, thành phần sản phẩm và cách sử dụng.

sữa rửa mặt CeraveCông dụng của sản phẩm

Sữa rửa mặt Cerave Renewing sa Cleanser làm sạch hiệu quả bã nhờn, dầu thừa, bụi bẩn, cặn makup cho da, giúp se khít lỗ chân lông và giảm mụn nhờ các thành phần cơ bản như:

Salicylic Acid: Ngừa mụn, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp da mịn màng, mềm mại hơn.

Vitamin D: có tác dụng chống oxy hóa cho da

Ceramides: Là thành phần giúp phục hồi và duy trì hàng rào bảo vệ tự nhiên của da chống lại các tác động bên ngoài như ô nhiễm, khói bụi và ánh nắng mặt trời.

Thành phần này tồn tại ở lớp sừng (lớp ngoài cùng của da) có vai trò quyết định trong việc duy trì làn da khỏe mạnh.

Axit hyaluronic: Bổ sung độ ẩm tự nhiên cho da, giúp da phát triển, mịn màng và mềm mại

Niacinamide: Có khả năng làm dịu da, dưỡng trắng nhẹ nhàng.

  • Sữa rửa mặt Cerave foaming facial cleanser for normal to oily skin (thích hợp cho da dầu)

Sữa rửa mặt Cerave

Sản phẩm tiếp theo là sữa rửa mặt tạo bọt cerave giúp loại bỏ dầu thừa, cặn trang điểm, bụi bẩn trên da, đây là loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, không phá vỡ hàng rào bảo vệ da tự nhiên. Sữa có chứa các thành phần giúp duy trì cân bằng độ ẩm trên da và điều tiết bã nhờn hiệu quả. Thích hợp cho các bạn từ da thường đến da dầu, da yếu, da hư tổn cần phục hồi.

Sữa rửa mặt tạo bọt Cerave có thiết kế phần nắp chai và góc trên được sơn màu xanh ngọc trên nền chai nhựa trắng, nhìn khá trẻ trung và năng động. Phía sau lưng chai có ghi đầy đủ thông tin về sản phẩm rõ ràng.

Công dụng của sản phẩm

Ceramide: Đây là thành phần quan trọng ảnh hưởng đến vẻ đẹp của làn da, tham gia cấu tạo hàng rào lớp sừng nên khi da được bổ sung đầy đủ Ceramide sẽ thu nhỏ lỗ chân lông, làn da mịn màng, tươi trẻ, giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa sớm.

Niacinamide: Được biết đến là vitamin B3 với công dụng kháng viêm, giảm đỏ, làm đều màu da, giảm thâm nám, Niacinamide còn có tác dụng kích thích, sản sinh Ceramide và collagen tự nhiên để da tự duy trì và phục hồi lớp màng bảo vệ của da.

Axit hyaluronic: có tác dụng giữ nước, dưỡng ẩm và cải thiện độ đàn hồi cho da.bGiúp làn da căng mọng, mượt mà và mềm mại.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!