Điểm danh 2 mẫu máy giặt lồng ngang Samsung 7.5kg cho gia đình nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung là dòng thương hiệu được đánh giá cao trên thị trường không chỉ về thiết kế, mẫu mã đa dạng mà còn có độ bền bỉ. Và nếu bạn đang tìm kiếm mẫu máy giặt lồng ngang Samsung 7kg cho gia đình nhỏ của mình thì hãy tham khảo bài viết sau nhé.

1. Máy giặt Samsung Inverter 7.5 kg WW75K5210US/SV

 Máy giặt Samsung Inverter 7.5 kg WW75K5210US/SV
Máy giặt Samsung Inverter 7.5 kg WW75K5210US/SV

Kiểu dáng đẹp, kiểu dáng nhỏ nhắn và tông màu trắng bạc tinh tế của máy giặt Samsung Inverter 7,5 kg WW75K5210US / SV khiến nó trở thành thiết bị gia dụng lý tưởng cho vẻ đẹp sang trọng tinh tế của bất kỳ ngôi nhà hiện đại nào.

Máy giặt cửa trước này có công suất 7,5 kg, lý tưởng cho các hộ gia đình một thành viên hoặc hộ gia đình nhỏ hơn (2-4 thành viên).

Ngoài ra, công nghệ Inverter còn cải thiện hiệu quả làm sạch đồng thời giúp mọi người giảm lượng điện sử dụng hàng tháng. Động cơ vận hành nhẹ nhàng và êm ái, giảm thiểu độ rung và tiếng ồn, kéo dài tuổi thọ của máy giặt.

Đừng lo lắng nếu bạn quên một món quần áo cần giặt cho đến khi máy bắt đầu chạy; chế độ Thêm Giặt mang đến sự tiện lợi khi có thể thêm đồ vào máy giặt một cách nhanh chóng và thuận tiện trong khi quá trình này đang được tiến hành. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng máy giặt để xả và vắt sạch quần áo đã giặt tay.

Sử dụng công nghệ bong bóng hòa tan bột giặt, Eco Bubble giặt sạch một cách triệt để và hiệu quả, thấm sâu vào từng sợi vải để loại bỏ mọi vết bẩn. Máy giặt Samsung, với tùy chọn Ngâm bong bóng sẽ giúp bạn giặt sạch quần áo với hiệu quả rõ rệt.

Quần áo giặt bằng nước nóng được khử trùng, có cảm giác mềm mại hơn và rửa sạch cặn bột giặt còn sót lại. Người dùng có thể tiết kiệm thời gian hơn nhờ chế độ hẹn giờ tiện dụng của máy giặt.

Máy giặt này có thể quay với tốc độ nhanh 1200 vòng / phút. Tốc độ vắt cao vừa hỗ trợ vắt kiệt nước vừa giúp quần áo được nhào trộn hiệu quả, giúp giặt sạch hơn. Bạn có thể giặt quần áo của mình ở bất kỳ khí hậu nào mà không lo chúng mất quá nhiều thời gian để khô.

Kết nối điện thoại thông minh của bạn với phần mềm khắc phục sự cố Kiểm tra thông minh của máy giặt để chẩn đoán sự cố ngay lập tức, giảm bớt chi phí sửa chữa phát sinh khi phải gọi thợ đến nhà kiểm tra lỗi và sửa chữa.

2. Máy giặt Samsung 7.5 kg WW75J3283KW/SV

Máy giặt Samsung 7.5 kg WW75J3283KW/SV
Máy giặt Samsung 7.5 kg WW75J3283KW/SV

Máy giặt Samsung 7,5 kg WW75J3283KW / SV có vẻ ngoài lộng lẫy, kiểu dáng hình hộp chữ nhật vuông vắn sẽ giúp mang đến cảm giác hiện đại hơn cho ngôi nhà của bạn.

Máy giặt cửa trước Samsung 7.5 kg WW75J3283KW / SV được chế tạo với lồng ngang bằng thép không gỉ nên tuổi thọ của máy sẽ bền bỉ trong nhiều năm tới. có thiết kế lồng ngang, do đó quần áo dùng được lâu hơn mà không bị sờn rách và ít bị rối và bai nhão hơn so với máy giặt cửa trên.

Máy giặt lồng ngang của Samsung có thiết kế lồng giặt kim cương giúp tăng hiệu quả giặt sạch cao nhất đồng thời nhẹ nhàng bảo vệ và chăm sóc từng loại vải may mặc, tạo điều kiện loại bỏ xơ vải khi giặt.

Chức năng Giặt nhanh trên máy giặt Samsung WW75J3283KW / SV 7,5 kg Quick Wash giúp bạn có thể làm được nhiều việc hơn trong cuộc sống cá nhân và gia đình vì bạn sẽ có lợi ích về thời gian khi giặt đồ mặc hàng ngày ít bám bẩn.

Máy giặt Samsung 7.5 kg WW75J3283KW/SV
Máy giặt Samsung 7.5 kg WW75J3283KW/SV

Bộ phận chống điện áp trong máy giặt Samsung 7,5 kg WW75J3283KW / SV giúp máy có khả năng chống chịu tốt hơn trước những biến động của nguồn điện. Thiết bị này có thể tự động khôi phục nguồn điện cho máy giặt sau khi mất điện.

Máy giặt Samsung WW75J3283KW / SV chứa được 7,5 kg quần áo, có nhiều chương trình giặt mà từ đó người dùng có thể chọn chương trình phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Hi vọng giờ đây bạn đã có thể đưa ra được cho mình sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà nhỏ của mình rồi. Đừng quên so sánh giá trước khi mua hàng, mong rằng bạn có thể mua được máy giặt Samsung 7,5kg hoặc các dòng máy giặt lồng ngang 7.5kg của các thương hiệu khác.. cho gia đình mình từ những nợi bán uy tín và giá thành cạnh tranh nhất nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!