Điểm danh 3 chai nước hoa nam Gio thơm nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa nam Gio luôn được nhiều cánh mày râu săn đón nhờ mùi hương bí ẩn, phóng khoáng và mang đến cảm giác khó có thể chối từ. Dòng nước hoa này như lời mời từ đại dương và biển cả khiến người ta cảm thấy tươi mát và tràn đầy sức sống.

Mùi hương nam tính và quyến rũ của nước hoa nam Gio chắc chắn sẽ làm siêu lòng bất kỳ quý ông đích thực nào. Với phong cách phóng khoáng và đầy bí ẩn khiến Gio luôn có một sức hút riêng.  Hãy cùng điểm danh 3 dòng nước hoa Gio nam có mùi thơm nhất nhé. 

Nước hoa nam Gio Pour Homme

Nước hoa nam Gio Pour Homme
Nước hoa nam Gio Pour Homme

Nước hoa GIO Pour Homme được ra mắt vào năm 1996 dưới bàn tay của nhà điều chế hương Alberto Morillas. Sản phẩm lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của xứ Pantelleria nơi ông đã đến để tận hưởng kỳ nghỉ của mình. 

Thiết kế của chai nước hoa GIO Pour Homme

Sản phẩm có thiết kế phần thân khá đơn giản với chai thủy tinh mờ đi cùng chiếc nắp chai kim loại cực kỳ mạnh mẽ. Tạo hình mang đến sự mạnh mẽ và trầm ổn nhưng cũng không kém phần thanh lịch trong những ngày hè oi bức. 

Mùi hương của nước hoa GIO Pour Homme

Hỗn hợp mùi hương của nước hoa GIO Pour Homme được tạo nên nhờ sự kết hợp hài hòa của hương vị  biển cả cùng những tia nắng mơn trớn trên làn da. Những tầng hương khác nhau được chiết xuất từ nguyên liệu độc đáo chắc chắn sẽ đánh thức cảm quan của bất kỳ quý ông nào.

Hương đầu: Được tạo nên từ sự hòa quyện của cam, chanh xanh, quýt hồng, hoa nhài, cam bergamot, cam neroli và chanh vàng. 

Hương giữa: Lấy cảm hứng từ hương hoa anh thảo, nhục đậu khấu, mộng tê, ngò thơm, hoa lan Nam Phi, hương thảo, hương calone và hoa hồng. 

Hương cuối: Hương cây hổ phách, hoắc hương, xạ hương trắng, tuyết tùng và rêu sồi. 

Nước hoa nam Acqua Di Gio Essenza

Nước hoa nam Acqua Di Gio Essenza
Nước hoa nam Acqua Di Gio Essenza

Essenza là cảm hứng bất tận cho những quý ông yêu thích sự tinh tế và nam tính. Sản phẩm được ra mắt lần đầu vào năm 2012 và trở thành hiện tượng với mùi hương gỗ biển dưới bàn tay pha chế của Alberto Morillas. 

Thiết kế của nước hoa Acqua Di Gio Essenza 

Sản phẩm được thiết kế không có quá nhiều sự khác biệt với mẫu chai cổ điển của hãng này. Phần thân chai có thiết kế hình vuông và được làm từ thủy tinh trong suốt. Nắp chai kim loại sáng bóng khiến sản phẩm trở nên cực kỳ sang trọng. 

Mùi hương của nước hoa Acqua Di Gio Essenza

Sản phẩm là sự kết hợp của 3 tầng hương vô cùng phức tạp. Tuy nhiên, hương chủ đạo vẫn là hương gỗ và hổ phách đem đến những nét trưởng thành và lịch lãm cho người sử dụng. Hương thơm này chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên. 

Mùi thơm của Essenza được ví như mở ra bức tranh mùa hè tươi mới và sảng khoái. Có thể sử dụng trong những ngày hè cực kỳ tuyệt vời. 

Hương đầu: Quả bưởi, hương nước, calone, cam bergamot

Hương giữa: Hoa nhài, cây húng quế, xô thơm, hương hoa thiên nhiên

Hương cuối: Xạ hương, cây đơn sâm, long diên hương, gỗ tuyết tùng, cỏ hương bài, tiêu và hổ phách. 

Nước hoa nam Acqua Di Gio Profumo

Nước hoa nam Acqua Di Gio Profumo
Nước hoa nam Acqua Di Gio Profumo

Có thể nói Profumo là có tuổi đời trẻ nhất của thương hiệu nước hoa Acqua Di Gio được chắp tay sáng tạo của nhà điều chế hương nổi tiếng Alberto Morillas. Sản phẩm mang đến hương vị biển cả cực kỳ lôi cuốn và hấp dẫn người dùng. 

Cái tên Profumo cũng khái quát phần nào sự mạnh mẽ và huyền bí của sản phẩm. Thiết kế chai như một khối đa đen khiến người ta liên tưởng đến sự bí ẩn và đại diện cho những điều trường tồn.

Hương đầu là sự hòa quyện của hương nước biển đi kèm với hương cam bergamot

Hương giữa là hương của hoa phong lữ, hương thảo và cây xô thơm

Hương cuối là sự giao thoa của nhang hương, hoắc hương

Dòng sản phẩm này có thể lưu hương từ 7-12 tiếng với độ lan tỏa hương có thể sử dụng tốt nhất trong tiết trời xuân-hạ. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các dòng nước hoa nam Valentino thơm nhất

Các dòng nước hoa nam Valentino thơm nhất

Nước hoa nam Valentino với mùi hương tinh tế và gợi cảm sẽ khiến cánh mày râu trở nên tự tin hơn trong mắt phái đẹp. Dưới đây là dòng sản phẩm nước hoa Valentino dành riêng cho nam bán chạy nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!