Top 3 dòng nước hoa nam Bvlgari thơm nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa nam Bvlgari là thương hiệu nước hoa thuộc phân khúc trung đến cao cấp xuất xứ từ Ý. Đây là cái tên được phái mạnh rất yêu thích bởi mùi hương đặc trưng lịch lãm và lôi cuốn cùng với mức giá dễ tiếp cận.

Nước hoa nam Bvlgari là dòng nước hoa tầm trung dành cho nam giới, nổi tiếng với mùi hương cuốn hút và lịch lãm. Đây là thương hiệu xuất xứ từ Ý, được đông đảo phái mạnh yêu thích bởi mùi hương mang đậm chất riêng và giá thành không khó tiếp cận. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc Top 3 dòng nước hoa Bvlgari thơm nhất.

Nước hoa nam Bvlgari for Emirates

Nước hoa nam Bvlgari for Emirates
Nước hoa nam Bvlgari for Emirates

Nguồn gốc nước hoa Bvlgari for Emirates cho nam giới

Bvlgari for Emirates được biết đến là một trong các sản phẩm thuộc loại nổi tiếng nhất của thương hiệu đến từ nước Ý. Điều đặc biệt của sản phẩm này đến từ mục đích ra đời của nó, sản phẩm này được hãng hàng không trứ danh Emirates đặt riêng thương hiệu Bvlgari làm cho mình nhằm mục đích làm quà lưu niệm để tặng cho hành khách trên khoang máy bay hạng thương gia của mình. Chính vì vậy, mùi hương của Bvlgari for Emirates giúp cho người sử dụng nó mang một vỏ bọc giàu có, sang trọng và thành công.

Thiết kế của nước hoa Bvlgari for Emirate

Bvlgari for Emirates có thiết kế tương đối đơn giản với thân chai mỏng, trong suốt kèm với nắp màu bạc. Một điểm trừ ở đây là phần nắp chai không có nắp đậy khiến cho thiết kế tổng thể của chai thiếu đi phần công thái học, dung dịch nước hoa trong chai nếu sơ ý sẽ dễ bị ấn vào làm xịt ra. Song, thiết kế này lại vô cùng cách điệu, tinh tế và sang trọng.

Đặc điểm của nước hoa Bvlgari for Emirates

Bvlgari for Emirates có ba nốt hương. Ở nốt hương đầu khi xịt, người dùng sẽ cảm nhận được mùi hương nhẹ nhàng pha chút ngọt của lá sen, kết hợp cùng lá hoa tím, hương cam Bergamot và hương lê trắng. Ở nốt hương thứ hai, bạn sẽ cảm nhận được tổ hợp mùi hương trầm tĩnh, nhẹ nhàng nhưng rất đàn ông của các loại gỗ, cỏ và hổ phách. Cuối cùng là sự kết hợp mùi hương của an tức hương, xạ hương, đậu Tonka và mật ong trắng tạo nên một mùi hương nhẹ nhàng pha chút ấm áp cho người sử dụng.

Mùi hương của nước hoa Bvlgari for Emirates tạo cho người dùng một hình tượng lịch thiệp, sang trọng và giàu có. Với mùi hương dễ chịu, người dùng có thể sử dụng trong mọi mùa vào lúc đi làm hay đi công tác đều hợp lí.

Nước hoa nam Bvlgari Man Extreme

Nước hoa nam Bvlgari Man Extreme
Nước hoa nam Bvlgari Man Extreme

Giới thiệu về nước hoa Bvlgari Man Extreme

Bvlgari Man Extreme được thương hiệu Bvlgari cho ra mắt vào năm 2013 và từ khi ra mắt đến nay, sản phẩm này luôn là sự lựa chọn số một của phái mạnh.

Thiết kế của Bvlgari Man Extreme

Bvlgari Man Extreme có thiết kế một khối vững chắc với hai màu chủ đạo gồm phần thân chai màu bạc và phần nắp màu đen nhằm tôn lên sự mạnh mẽ, cách điệu nhưng không kém phần sang trọng cho người sở hữu nó.

Đặc điểm của Bvlgari Man Extreme

Ở nốt hương đầu tiên, sản phẩm này mang đậm vị ngọt của hương cam Bergamot kết hợp với hương bưởi hồng. Bvlgari Man Extreme đặc biệt được ưa thích bởi nốt hương thứ hai với tổ hợp của các mùi hương cam chanh, vỏ xương rồng, hương hoa cỏ, hương đậu khấu Guatemala, hương hoa lan Nam Phi và hổ phách tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt, vị thơm từ thiên nhiên cùng sự ấm áp. Nốt hương cuối cùng là mùi hương của an tức hương, cỏ và gỗ tạo nên mùi hương lịch lãm, sang trọng và trưởng thành cho người sử dụng.

Nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme

Nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme
Nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme

Giới thiệu về nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme

Bvlgari Aqva Pour Homme là sản phẩm được ra mắt năm 2005 nổi tiếng vì mang đậm chất hương nam giới của vùng biển cả.

Thiết kế của Bvlgari Aqva Pour Homme

Khác với các sản phẩm nước hoa nam có trên thị trường, Bvlgari Aqva Pour Homme có thiết kế vô cùng độc đáo với thiết kế thân tròn dẹt, nắp bạc kết hợp với màu xanh của biển cả, qua đó tạo nên cái nhìn tươi mát cho sản phẩm.

Đặc điểm của Bvlgari Aqva Pour Homme

Không giống như những loại nước hoa thông thường, Bvlgari Aqva Pour Homme chỉ đơn thuần lưu giữ và thể hiện một nốt hương là hương thơm của nước biển kết hợp với hương chanh vàng và hoắc hương tạo nên sự tươi mát và ngọt ngào cho người sử dụng nhưng chính mùi hương ấy là sự đặc biệt của Bvlgari Aqva Pour Homme.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn nước hoa nam thương hiệu nào thơm nhất?

Nên chọn nước hoa nam thương hiệu nào thơm nhất?

Nước hoa nam thơm nhất của thương hiệu nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây với 3 dòng nước hoa được các đấng mày râu yêu thích và bình chọn, chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý ông khó tính. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.