Điểm danh 3 dòng máy đếm tiền Xiudun nên mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến những dòng máy đếm tiền được khuyên dùng hiện nay thì máy đếm tiền Xiudun luôn xuất hiện ở vị trí top đầu với đa dạng các tính năng cùng tốc độ đếm cao.

Máy đếm tiền đã trở thành vật dụng không thể thiếu tại các ngân hàng lớn, nhỏ khi số tiền phải đếm là rất lớn. Tuy nhiên, những năm trở lại đây máy đếm tiền dần được sử dụng phổ biến hơn tại các cửa hàng kinh doanh hay thậm chí là tại gia đình. Nhắc đến những dòng máy đếm tiền được khuyên dùng hiện nay thì máy đếm tiền Xiudun luôn xuất hiện ở vị trí top đầu. 

Sản phẩm này được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng cùng tên tại Trung Quốc với khả năng đếm tiền có độ chính xác tuyệt đối cùng với khả năng kiểm tra tiền giả và thật. Vậy nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy đếm tiền Xiudun chất lượng thì bài viết dưới đây là không thể bỏ qua. 

 

máy đếm tiền Xiudun

Máy đếm tiền Xiudun 2012W 

Thông số kỹ thuật

Loại tiền đếm được: Ngoại tệ, Polyme, Tiền giấy 

Phát hiện tiền giả: Có 

Tốc độ đếm: 1000 tờ/phút 

Tính năng: Đếm cộng dồn

Ưu điểm 

Một trong những dòng máy đếm tiền có chức năng kiểm tra tiền siêu giả Polymer hàng đầu là máy đếm tiền Xiudun 2012W. Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng để bàn vì thế phần khay để tiền sẽ có phần lớn hơn, cho khả năng đếm tiền cực nhanh. Ngoài ra, điểm gây ấn tượng là khi thả tiền vào khay sẽ tự động đếm rất nhanh, hết tiền máy sẽ tự dừng nên người dùng không phải tốn quá nhiều công sức khi giao dịch số tiền lớn. Sau quá trình đếm, máy sẽ hiển kết quả số tờ đếm được trên màn hình LED giúp người dùng có thể quan sát một cách dễ dàng. Đặc biệt, máy đếm tiền Xiudun 2012W có chức năng kiểm tra tiền giả phát sáng bằng tia cực tím hạn chế được thiệt hại ở mức thấp nhất. 

 

Máy đếm tiền Xiudun 2012W

Máy đếm tiền Xiudun 2500 

Thông số kỹ thuật 

Tốc độ đếm: 1000 tờ/phút 

Màn hình hiển thị: LCD có đèn LED 

Công suất: 60W

Kích thước: 375mm x 320mm x 260mm

Ưu điểm 

Máy được trang bị tia cực tím và đèn hồng ngoại giúp việc kiểm tra tiền giả chính xác tuyệt đối. Đây cũng là lý do mà nhiều ngân hàng tại Việt Nam rất ưa chuộng sử dụng máy đếm tiền Xiudun 2500. Với khả năng tự động đếm và nhận biết tiền lẫn mệnh giá bằng cách tự động và dừng đếm khi phát hiện bị lẫn, máy luôn đảm bảo được kết quả đếm chính xác và nhanh chóng nhất. 

Tính năng thông minh của sản phẩm nằm ở khả năng tự động kiểm tra tiền giả tinh vi nhờ 12 tia cực tím và 18 đèn hồng ngoại cùng với 3 bộ cảm biến màu sắc. Điều này hỗ trợ việc phát hiện, kiểm tra và loại bỏ được các loại tiền giả tốt nhất mà không cần mất thời gian kiểm định. Tốc độ đếm 1000 tờ/phút có thể đếm tiền theo nhiều kiểu như: ấn định số tờ cần đếm, đếm cộng dồn, đếm mẻ mang lại nhiều sự tiện dụng. 

 

máy đếm tiền cao cấp

Máy đếm tiền Xiudun 0186

Thông số kỹ thuật 

Loại tiền đếm: Tiền giấy và Polime

Tốc độ đếm: 1200 tờ/phút 

Tính năng: Đếm cộng dồn 

Công suất: 60W

Ưu điểm

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy đếm tiền có khả năng đếm nhanh chóng các loại tiền đạt tốc độ 1200 tờ/phút thì không nên bỏ qua máy đếm tiền Xiudun 0186. Máy cũng có chức năng đếm tự động và dừng cùng với đó là các tính năng có thể xóa số và đếm cộng dồn, đáp ứng nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến thường xuyên. 

Phần băng tải để chuyển tiền ra sau khi đến được trải dài, rộng tạo điều kiện để người dùng dễ dàng quan sát hơn. Mặt chữ số trên bảng được hiển thị một cách rõ ràng, số chạy nhanh chóng theo từng tờ đếm và cho ra một kết quả chuẩn xác nhất. Điều này giúp cho máy đếm tiền Xiudun luôn được rất nhiều ngân hàng, công ty hay cá nhân lựa chọn sử dụng.

 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!