Điểm danh 3 dòng son lì MAC gây sốt khiến mọi cô nàng say mê

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son lì MAC nổi danh toàn cầu, được hàng triệu cô gái yêu thích và say mê muốn sở hữu sản phẩm. Các dòng son Mac luôn được đánh giá rất cao về chất lượng, màu son đẹp, thời thượng và tôn lên sự quyến rũ của phụ nữ.

Ngày nay, cho dù có hàng trăm thương hiệu son môi trên thế giới thì son lì Mac vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng phái nữ. Các dòng son lì đến từ thương hiệu này luôn có chất lượng cao, màu son đa dạng cuốn hút, thời thượng. Vì thế, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tìm hiểu kỹ hơn về 3 dòng son Mac đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

3 dòng son Mac gây sốt cả thế giới mà bạn không nên bỏ qua

Son lì MAC Matte

Mac Matte là dòng son nổi tiếng bậc nhất của thương hiệu này mà các bạn gái yêu thích son lì không nên bỏ lỡ. Dòng son này có các màu sắc tuyệt hảo được bán rất chạy trên thị trường. Hiện nay, Mac Matte vẫn cho ra nhiều màu son hấp dẫn và bắt kịp xu hướng thị trường. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là các màu son như Russian Red, Lady Danger, Marrakesh,…

Son lì Mac Matte
Son lì Mac Matte có bảng màu phong phú với nhiều màu gây sốt

Ngoài màu son đẹp, Mac Matte còn đốn tim các cô nàng bằng thành phần dưỡng ẩm nhẹ trong son giúp môi luôn mềm mại. Son lên màu đẹp, bám môi và tạo cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng khi bôi son. Và son Mac Matte rất lâu trôi nên bạn có thể tự tin khi ăn uống và mọi hoạt động trong ngày nhé!

Về thiết kế, các dòng son Mac vẫn luôn trung thành với thiết kế hình viên đạn với vỏ màu đen và bên trong màu bạc. Kiểu dáng và màu sắc sang trọng sẽ khiến bạn tự hào mỗi khi sử dụng loại son của thương hiệu này.

Son lì MAC Retro Matte

Dòng son Mac Retro Matte nổi tiếng không hề kém với dòng Matte ở trên với 11 màu son cực kỳ cuốn hút và nổi bật. Các màu son đều phù hợp với các tone da khác nhau và được nhiều chị em say mê sưu tập. Tuy Retro Matte không có nhiều dưỡng như dòng Matte nhưng bạn có thể yên tâm son không gây khô môi, tạo cảm giác mềm mại và che khuyết điểm tốt.

Son Mac Retro Matte
Son Mac Retro Matte được đánh giá rất lâu trôi

Son Retro Matte không chỉ có màu son đẹp mà còn sở hữu khả năng bền màu lên tới 8 giờ. Đây là điều mà không phải loại son lì nào cũng đáp ứng được. Ngay cả khi bạn hoạt động ngoài trời và ra nhiều mồ hôi thì son môi vẫn rất bền màu. Khi ăn uống, đôi môi của bạn phai màu đi sẽ trở thành màu hồng nhạt rất xinh xắn.

Son lì MAC Powder Kiss Lipstick

Đây là dòng son tiếp nối thành công của dòng Retro Matte phía trên. Dòng son này được cải tiến hơn về thành phần giúp cho đôi môi mềm mại, mịn màng, che phủ khuyết điểm và luôn cảm thấy dễ chịu khi bôi son. Bảng màu của son cũng rất đa dạng với nhiều màu son đẹp như Style Shocks, Mandarin O, Lasting Passion,…

Son Mac Powder Kiss
Son Mac Powder Kiss có thành phần cải tiến giúp môi mềm mại, không khô, không vón cục

Mua son Mac cao cấp chính hãng ở đâu?

Hiện nay, son Mac được bán và làm giả khá nhiều do thương hiệu Mac rất nổi tiếng. Vậy nên, nếu bạn không lựa chọn nơi phân phối uy tín thì bạn rất dễ mua phải hàng giả. Bạn nên chọn các đơn vị có tên tuổi và được nhiều khách hàng đánh giá tốt về sản phẩm để mua son. Ngoài ra, bạn nên biết cách phân biệt hàng thật và hàng giả khi mua son Mac.

  • Đầu tiên, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về bao bì, thiết kế và màu sắc son ở trên Internet để khi mua có thể dễ dàng phân biệt. Các sản phẩm chính hãng thường in chữ rõ ràng, sắc nét với font chữ khác biệt.
  • Thứ hai, logo MAC in trên thân son của hàng chính hãng được khắc vào thân nên bạn sẽ cảm nhận được vết lõm. Trong khi đó, hàng fake thường chỉ in lên.
  • Thứ ba, phần đáy son có dán tem thì khi bóc phần tem ra sẽ thấy đáy lõm vào và có ghi dòng chữ REG DESIGN.
  • Cuối cùng, son Mac sẽ có mùi hương vanila rất dễ chịu, trong khi đó son fake thường có mùi thơm hoặc không có mùi.

Trên đây là những thông tin về các dòng son Mac đang được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn và lựa chọn loại son phù hợp nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!