Điểm danh 3 loại sữa bột cho người tiểu đường được ưu ái nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột cho người tiểu đường nào được đánh giá tốt, lựa chọn nhiều hiện nay? Đây là vấn đề được nhiều bệnh nhân tiểu đường quan tâm khi muốn lựa chọn loại sữa bổ sung dưỡng chất trong quá trình chiến đấu với bệnh tật.

Trong bài viết này, Websosanh.vn xin chia sẻ về cách lựa chọn sữa bột cho bệnh nhân tiểu đường và gợi ý 3 loại sữa tốt nhất, được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

1. Cách chọn sữa bột cho người tiểu đường

Bệnh nhân tiểu đường nếu xây dựng một chế độ dinh dưỡng hợp lý có thể kiểm soát được lượng đường huyết và bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Sau đây là một số tiêu chí mà người bệnh cần quan tâm khi chọn sữa bột:

1.1 Ưu tiên sữa chiết xuất từ thực vật

Đối với bệnh nhân tiểu đường, thay vì dùng sữa có nguồn gốc từ động vật thì sữa thực vật (như sữa đậu nành) sẽ là lựa chọn tốt hơn. 1 ly sữa thực vật cung cấp cho cơ thể 131 calo trong đó có 0,5g chất béo bão hòa và 10g đường. Loại sữa này giúp bệnh nhân cải thiện huyết áp.

Nên chọn sữa nguồn gốc từ thực vật cho bệnh nhân tiểu đường
Nên chọn sữa nguồn gốc từ thực vật cho bệnh nhân tiểu đường

1.2 Chọn sữa tách béo, tách kem

Các chất béo bão hòa có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim ở bệnh nhân tiểu đường. Trong 1 ly sữa tách kem chỉ chứa 0,1g chất béo bão hòa và 83 calo, rất tốt cho người bệnh tiểu đường.

1.3 Chọn sữa phù hợp với thể trạng, chế độ dinh dưỡng

Những người bị tiểu đường thường bị thiếu canxi, có nguy cơ gãy xương cao. Vì vậy, họ cần bổ sung lượng canxi bị thiếu hụt từ sữa. Sữa giúp xương khỏe mạnh, phòng chống loãng xương. 

2. Top 3 loại sữa bột cho người tiểu đường được ưa chuộng nhất

Nếu bạn đang quan tâm sữa bột cho người tiểu đường mà chưa biết loại nào tốt nên chọn mua thì đừng bỏ qua 1 trong 3 gợi ý thiết thực sau từ Websosanh.vn nhé!

2.1 Sữa Abbott Glucerna – Giá tham khảo: 800.000 VNĐ/hộp 850g

Sữa Glucerna là sản phẩm sữa bột cho người tiểu đường của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ – một trong những hãng sữa danh tiếng trên toàn thế giới. 

Sữa Abbott Glucerna
Sữa Abbott Glucerna – lựa chọn tốt cho người mắc bệnh tiểu đường

Công dụng của sữa Glucerna đối với bệnh nhân tiểu đường:

– Ổn định đường huyết tốt hơn: Trong sản phẩm bổ sung thêm khoáng chất crom Picolinate có tác dụng ức chế tăng đường huyết trong cơ thể. 

– Hỗ trợ sức khỏe tim mạch: Sữa bột Glucerna có hàm lượng Omega thực vật cao cùng công thức giúp bảo vệ hệ tim mạch tốt nhất.

– Bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể: Sữa Glucerna có chứa 28 loại vitamin, khoáng chất, chất đạm và chất béo với liều lượng thích hợp.

– Hỗ trợ tiêu hóa: Thành phần chất xơ tự nhiên FOS trong sữa giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, mang lại cảm giác no nhanh và no lâu, giảm cảm giác thèm ăn của bệnh nhân tiểu đường.

2.2 Sữa bột cho người tiểu đường Nutren Diabetes – Giá tham khảo: 335.000 VNĐ/hộp 400g

Sữa Nutren Diabetes được sản xuất bởi Nestle Thụy Sĩ. Đây là sản phẩm bổ sung cho bữa ăn hằng ngày của bệnh nhân tiểu đường, có thể thay thế hoàn toàn các bữa ăn nên rất tiện lợi khi sử dụng.

Sữa Nutren Diabetes
Sữa Nutren Diabetes có chỉ số đường huyết thấp

Sữa bột cho người tiểu đường Nutren Diabetes có chỉ số đường huyết GI là 28, phù hợp với người bệnh tiểu đường, giúp kiểm soát đường huyết tốt hơn. Bên cạnh đó, loại sữa này còn sử dụng đường đa (loại đường cần 1 quá trình chuyển hóa qua nhiều giai đoạn), giúp người bệnh không bị tăng đường huyết, duy trì ổn định đường huyết. 

Đồng thời, sữa Nutren Diabetes còn có thành phần dầu hạt cải, cung cấp chất béo cho cơ thể nhưng không làm tăng đường huyết; dầu hướng dương giàu Oleic giúp ngăn chặn tiểu đường tuýp 2 nhờ khả năng cải thiện khả năng trao đổi chất béo và độ nhạy insulin. Đặc biệt, sữa có thành phần đạm Whey thủy ngân dễ hấp thụ cùng nguồn chất xơ đa dạng, ngăn ngừa táo bón, củng cố hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột để bệnh nhân tiêu hóa tốt hơn.

2.3 Sữa bột cho người tiểu đường Cadier Gold – Giá tham khảo: 250.000 VNĐ/hộp 400g

Sữa Cadier Gold là sản phẩm dinh dưỡng của hãng Eneright cho bệnh nhân tiểu đường và tim mạch, giúp cân bằng dinh dưỡng và ổn định sức khỏe. 

Sữa Cadier Gold
Sữa Cadier Gold phù hợp với bệnh nhân tim mạch và tiểu đường

Thành phần của sữa bột cho người tiểu đường Cadier Goldtốt cho bệnh nhân tiểu đường:

– Chỉ số đường huyết thấp, giúp cân bằng đường huyết và đảm bảo sức khỏe bệnh nhân.

– Sử dụng tinh bột thủy phân Maltodextrin – thành phần thay thế đường glucose với nhiệm vụ cung cấp năng lượng cho cơ thể. 

– Thành phần gồm hệ chất béo thực vật giàu PUFA và MUFA, tốt cho bệnh nhân tim mạch và tiểu đường. 

– Sữa Cadier Gold bổ sung lượng lớn chất xơ hòa tan FOS bảo vệ hệ tiêu hóa, phòng tránh táo bón, giảm hấp thụ chất béo bão hòa hay chất béo từ động vật.

Với 3 gợi ý kể trên của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng bạn có thể lựa chọn được loại sữa bột cho người tiểu đường tốt và phù hợp nhất với bản thân để cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể, chống lại bệnh tật tốt hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review sữa Gluzabet - dinh dưỡng cho người tiểu đường

Review sữa Gluzabet - dinh dưỡng cho người tiểu đường

Sữa Gluzabet là sản phẩm sữa non cho người tiểu đường, được nghiên cứu phối hợp bởi các chuyên gia Hoa Kỳ và Việt Nam. Sữa cung cấp các chất dinh dưỡng giúp ổn định đường huyết, tăng sức đề kháng, bổ sung năng lượng và ngăn chặn biến chứng nguy hiểm do tiểu đường gây ra.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!