Review sữa Gluzabet - dinh dưỡng cho người tiểu đường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Gluzabet là sản phẩm sữa non cho người tiểu đường, được nghiên cứu phối hợp bởi các chuyên gia Hoa Kỳ và Việt Nam. Sữa cung cấp các chất dinh dưỡng giúp ổn định đường huyết, tăng sức đề kháng, bổ sung năng lượng và ngăn chặn biến chứng nguy hiểm do tiểu đường gây ra.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm sữa cho người tiểu đường Gluzabet mời bạn cùng tham khảo chi tiết những thành phần và công dụng của sữa Gluzabet dưới đây:

1. Thành phần sữa Gluzabet

Sữa Gluzabet có tên đầy đủ là Gluzabet Nutrition, còn gọi là sữa tiểu đường Gluzabet. Sản phẩm được đóng gói dạng hộp 400g hoặc 800g, được sản xuất bởi công ty cổ phần thực phẩm Nanofrance. Sữa tiểu đường Gluzabet có nguồn nguyên liệu qua kiểm định, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đảm bảo an toàn tuyệt đối với quy trình sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn WHO. 

Sữa Gluzabet có nhiều thành phần tốt cho sức khỏe
Sữa Gluzabet có nhiều thành phần tốt cho sức khỏe

Sữa Gluzabet gồm 32 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Thành phần chủ chốt trong sữa gồm: 

– Sữa non nhập từ Mỹ: Đảm bảo dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe của người dùng. Sữa non có nhiều chất dinh dưỡng cần thiết, đặc biệt là các kháng thể, lợi khuẩn, vitamin và khoáng chất.

– Táo đỏ Mỹ: Có chứa thành phần Phlorizin có tác dụng ức chế đường huyết ở thận và ruột non, góp phần ổn định đường huyết trong máu. Đường tự nhiên trong táo đỏ cũng có vị ngọt, không ảnh hưởng tới bệnh nhân tiểu đường. 

– Đậu đỏ: Giúp thanh lọc, đào thải và lọc bỏ các chất cặn bã, độc tố trong đường ruột, loại bỏ chất béo dư thừa. Đồng thời, đậu đỏ còn giúp giảm cân, ổn định huyết áp, ổn định lượng đường trong máu, tăng cường chức năng thận, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường,…

– Bí đỏ: Có tác dụng kiểm soát lượng đường trong máu sau khi ăn, làm chậm sự phát triển của bệnh tiểu đường, tốt cho thị lực.

– Đậu nành: Giúp ổn định huyết áp, nồng độ glucose, giảm nguy cơ cao huyết áp ở bệnh nhân tiểu đường.

– Đậu xanh: Giàu chất xơ tự nhiên và các chất chống oxy hóa, giúp đào thải cholesterol dư thừa, phục hồi hư tổn ở tuyến tụy, cải thiện sức khỏe tim mạch và kiểm soát lượng đường trong máu.

– Hạt óc chó, hạt sen, inulin: Hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu, tốt cho bệnh nhân tiểu đường.

2. Công dụng của sữa Gluzabet cho người tiểu đường

Sữa tiểu đường Gluzabet mang lại một liệu pháp mới trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ bệnh nhân tiểu đường. Sản phẩm có nhiều công dụng cho sức khỏe như:

2.1 Cải thiện sức đề kháng

Sữa Gluzabet cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết giúp cải thiện hệ thống miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên trong và môi trường bên ngoài. Làm được điều đó là nhờ sản phẩm được bổ sung sữa non chứa nhiều kháng thể, kết hợp với 32 loại vitamin và khoáng chất cần thiết.

Sữa giúp cải thiện sức đề kháng
Sữa giúp cải thiện sức đề kháng

2.2 Sữa Gluzabet bổ sung đầy đủ dưỡng chất

Với hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, sữa tiểu đường Gluzabet cung cấp đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu, tạo ra năng lượng cho cơ thể chăm chỉ lao động mỗi ngày. Vì bệnh nhân tiểu đường có chế độ ăn kiêng khắt khe, hay bị thiếu chất, dinh dưỡng và năng lượng nên việc bổ sung năng lượng là vô cùng cần thiết. Ngoài ra, các chất này còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cần thiết cho sự phát triển của các tế bào trong cơ thể. Vì vậy, người bệnh tiểu đường có thể uống sữa Gluzabet để thay thế 1 bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng.

2.3 Hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu

Đây là công dụng chính của sữa Gluzabet. Sản phẩm có công thức cải tiến, ứng dụng enzyme siêu hoạt hóa giúp kiểm soát lượng đường trong máu. Ngoài ra, hoạt chất Phlorizin trong táo đỏ có khả năng ức chế hình thành GLT2 tại tuyến tụy, hỗ trợ cân bằng đường huyết hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm giúp làm giảm những biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường.

Sản phẩm hỗ trợ kiểm soát bệnh tiểu đường
Sản phẩm hỗ trợ kiểm soát bệnh tiểu đường

2.4 Công dụng khác của sữa Gluzabet

Sữa tiểu đường Gluzabet giúp ổn định huyết áp, tăng cường sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, thích hợp với người đang ăn kiêng và giảm cân,… Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, cải thiện giấc ngủ, kích thích tuần hoàn máu, tăng cường trí não, cải thiện sự tập trung và tăng cường sức khỏe xương khớp,…

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, sữa Glutabet đã nhận được sự tin tưởng, đón nhận của đông đảo người dùng Việt hiện nay. Đây là liệu pháp hiệu quả cao trong ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!