Điểm danh 3 máy sấy quần áo Fagor có mức giá khoảng 15 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Fagor được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn. Dưới đây là Top 3 máy sấy quần áo Fagor có mức giá khoảng 15 triệu mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy sấy quần áo Fagor SFE-70T

Máy sấy Fagor SFE-70T (7kg) sở hữu các công nghệ tiên tiến và quy trình sấy thông minh giúp quần áo của bạn tiếp xúc tốt nhất với luồng không khí làm khô để bảo vệ vải vóc. Vào những ngày ẩm ướt, bạn có thể thư giãn để máy sấy quần áo thông minh Fagor xử lý mọi việc một cách hoàn hảo nhất.

Máy sấy quần áo Fagor SFE-70T
Máy sấy quần áo Fagor SFE-70T có mức giá khoảng 16 triệu đồng.

Lồng giặt của Fagor SFE-70T được làm bằng thép không gỉ và có thể chứa tới 120 lít đồ giặt, vì vậy ngay cả những chiếc chăn hoặc ga trải giường nặng nhất cũng sẽ được làm khô hoàn toàn.

Công nghệ đảo chiều của máy sấy Fagor SFE-70T sẽ khiến lồng chứa xoay liên tục theo mọi hướng, giúp quần áo không bị nhăn, chụm. Ngoài ra, cửa tủ có thể mở hoàn toàn 180 độ giúp cho việc cho quần áo vào và lấy ra sau khi sấy khô dễ dàng hơn.

Máy sấy Fagor model SFE70T này sử dụng kỹ thuật sấy ngưng tụ bằng cách làm mát không khí bên trong máy trước tiên bằng bộ điều nhiệt, sau đó làm ngưng tụ nước và cuối cùng xả nước qua hộp chứa. Vì các đường dẫn hơi nước và xơ vải của máy sấy được lược bỏ, nên máy sấy có thể được đặt phía trên máy giặt hoặc ở bất kỳ vị trí chật hẹp nào khác trong nhà.

Nhờ cảm biến độ ẩm điện tử được tích hợp trong mọi máy sấy Fagor, đồ giặt của bạn sẽ khô nhanh và kỹ hơn bao giờ hết.

2. Máy sấy quần áo nhập khẩu Fagor SFE-820CEA

Máy sấy quần áo Fagor SFE-820CEA
Máy sấy quần áo Fagor SFE-820CEA có mức giá khoảng 16,5 triệu đồng.

Máy Sấy Quần Áo Fagor SFE-820CEA-WHITE cũng là máy sấy ngưng tụ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Máy có thiết kế toàn màu trắng và mang lại cảm giác sạch sẽ cho căn bếp của bạn. Cụ thể, máy sấy có 10 chương trình sấy, đa dạng lựa chọn cho vải sợi.

Thêm nữa, công nghệ cảm biến trọng lượng quần áo có khả năng cảm biến độ ẩm cho quần áo. Lồng sấy inox Khay nước phía trên tháo lắp đơn giản 10 chương trình sấy, bạn có thể chọn chương trình sấy thích hợp cho vải cotton và vải tổng hợp, vải lụa, chống nhăn, sấy bổ sung,…

Các tính năng an toàn tích hợp của Máy sấy quần áo Fagor SFE-820CEA-WHITE bao gồm khóa an toàn trẻ em, cảnh báo tràn, cảnh báo khi cần thay bộ lọc và cảnh báo khi chương trình sấy kết thúc.

3. Máy sấy quần áo 6kg Fagor SFE60T (SFE-60T) khối lượng sấy 6 Kg

Máy sấy quần áo Fagor SFE60T (SFE-60T) 6 Kg
Máy sấy quần áo Fagor SFE60T (SFE-60T) 6 Kg có mức giá tham khảo 16,5 triệu đồng.

Máy sấy quần áo Fagor SFE60T được bảo hành 2 năm, là một sản phẩm được nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Với thiết kế màu trắng tinh khôi và không có điểm nhấn, giúp cho không gian phòng giặt sấy của gia đình bạn hiện đại và tối giản, nhưng vẫn sang trọng và toát lên vẻ đẹp cao cấp. Chất liệu của vỏ máy sấy cao cấp nên đảm bảo luôn bền đẹp cùng thời gian.

Sản phẩm sử dụng công nghệ đảo chiều của máy sấy Fagor SFE-60T, lồng chứa sẽ xoay liên tục theo mọi hướng, giảm khả năng vải vóc bị nhăn và hư hỏng. Ngoài ra, cửa có thể mở hoàn toàn 180 độ giúp việc cho và lấy quần áo đã sấy khô trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Ngoài ra, máy sấy quần áo này còn có hệ thống tự cân bằng ABS, chức năng chống nhăn và cảm biến độ ẩm bằng điện tử..

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết. Hi vọng Top 3 máy sấy quần áo Fagor có mức giá khoảng 15 triệu sẽ giúp bạn có sản phẩm thích hợp cho gia đình của mình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!