Điểm danh 4 dòng serum cho da dầu hot nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các bạn cũng đang muốn tìm kiếm cho mình 1 dòng serum cho da dầu thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Chắc chắn, sau khi đọc xong bài viết này các sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình 1 sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất để cải thiện làn da.

Serum cho da dầu được nhiều chị em tìm kiếm với mong muốn nuôi dưỡng và cải thiện những khuyết điểm ở trên làn da của mình. Nhưng hiện nay trên thị trường có vô vàng các sản phẩm khiến cho mọi người gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn. Chắc chắn sẽ có không ít người không biết nên chọn serum cho da dầu loại nào tốt, nên sử dụng sản phẩm nào đây? Cùng chúng tôi đón đọc bài viết dưới đây nhé.

1. Serum cho da dầu The Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1

Serum cho da dầu The Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1
Serum cho da dầu The Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1

Sản phẩm mang đến nhiều công dùng vô cùng hữu ích cho làn da dầu, đặc biệt mức giá vô cùng bình dân nên ai ai cũng đều có thể sở hữu được. The Ordinary Niacinamide 10 + Zinc 1 với thành phần khá đơn giản chỉ gồm Niacinamide và Zinc. 

  • Niacinamide: Giúp thu nhỏ và se khít lỗ chân lông, duy trì độ ẩm cho làn, cải thiện các sắc tố da, chống lão hóa, hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị mụn, sẹo thâm.
  • Zinc: Giúp kháng viêm, làm dịu da và điều trị viêm nhiễm ở trên da.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có một số thành phần như Pentylene Glycol, Am Meus Indica Seed Gum: Là các thành phần dưỡng ẩm giúp kiểm soát bã nhờn, để làn da luôn được mềm mịn và căng bóng.

2. Serum cho da dầu Innisfree The Green Tea Seed

Serum cho da dầu Innisfree The Green Tea Seed
Serum cho da dầu Innisfree The Green Tea Seed

Innisfree The Green Tea Seed là dòng serum cho da dầu đến từ thương hiệu Innisfree. Innisfree nổi tiếng với thành phần được chiết xuất từ tự nhiên trồng ở trên đảo Jeju. Do đó, Innisfree The Green Tea Seed cũng sở hữu thành phần chính là các nguyên liệu thiên nhiên.

  • Chiết xuất trà xanh và dầu trà xanh: Giúp cung cấp độ ẩm tối ưu cho làn da mềm mịn, mịn màng, sát khuẩn, ngăn ngừa mụn, làm sạch và loại bỏ dầu thừa, chống lão hóa cho da.
  • Chiết xuất cam và bưởi: Chứa chất chống oxy hóa để làm trắng và sáng da, trị thâm nám.
  • Hạt xương rồng, chiết xuất hoa lan: Có tác dụng làm mờ và xóa nếp nhăn, tăng cường độ ẩm cho làn da.

3. Serum cho da dầu SERUM THE BODY SHOP TEA TREE OIL

Serum cho da dầu SERUM THE BODY SHOP TEA TREE OIL
Serum cho da dầu SERUM THE BODY SHOP TEA TREE OIL

SERUM THE BODY SHOP TEA TREE OIL là dòng serum dành cho làn da dầu mụn đến từ thương hiệu THE BODY SHOP. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Anh Quốc, sở hữu rất nhiều sản phẩm làm đẹp được người dùng tin tưởng lựa chọn như sữa rửa mặt, nước hoa hồng…

SERUM THE BODY SHOP TEA TREE OIL sở hữu bảng thành phần là các nguyên liệu từ tự nhiên an toàn và lành tính. Cụ thể đó là:

  • Tinh dầu tràm trà: Có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm dịu các kích ứng và điều trị mụn.
  • Tinh dầu mù u: Giữ ẩm, ngăn ngừa và xóa mờ các nếp nhăn.
  • Chiết xuất lô hội: Giàu các chất chống oxy hóa và Vitamin để làn da được mịn màng, ẩm mượt, giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời. Cũng nhue, nó còn cung cấp các dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
  • Dầu trà chanh: Kháng viêm, tiêu sưng và làm dịu cho da.

4. Serum cho da dầu Vichy Mineral 89

Serum cho da dầu Vichy Mineral 89
Serum cho da dầu Vichy Mineral 89

Vichy Mineral 89 là dòng sản phẩm được rất nhiều các chị em lựa chọn để chăm sóc cho làn da của mình. Sản phẩm đến từ thương hiệu Vichy là thương hiệu mỹ phẩm của Pháp vô cùng nổi tiếng trên toàn thế giới.

Vichy Mineral 89 có bảng thành phần khá đơn giản với 80% nước khoáng cô đặc. Còn lại đó là nhóm dưỡng ẩm giúp làn da có đủ độ ẩm, căng bóng và mịn màng.

  • Nước khoáng cô đặc: Chứa nhiều các dưỡng chất như Natri, Canxi, Clorua để cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da, cải thiện cấu trúc và sửa chữa các vấn đề da từ sâu bên trong.
  • Caprylyl Glycol, Glycerin và Methyl Gluceth-20: Là nhóm dưỡng ẩm giúp cấp nước và dưỡng ẩm để khắc phục các vấn đề về da khô, cho làn da được căng bóng, mềm mịn và khỏe mạnh.

Trên đây là danh sắc 4 dòng serum cho da dầu để làn da được căng đầy sức sống. Hy vọng qua bài viết này sẽ là gợi ý vô cùng hữu ích cho bạn. Nếu như bạn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!