Sữa đặc hữu cơ loại nào đang gây sốt trên thị trường hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa đặc là nguyên liệu quen thuộc trong các món bánh ngọt hay nhiều loại đồ uống khác nhau. Để bảo vệ sức khỏe, người dùng hiện nay có xu hướng lựa chọn sữa đặc hữu cơ thay vì sữa đặc thông thường.

Một sản phẩm đang được nhiều người dùng yêu thích chính là sữa đặc hữu cơ California Farms. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về loại sữa đặc này qua bài viết sau đây.

1. Sữa đặc là gì?

Sữa đặc được chế biến từ 2 thành phần chính gồm: Sữa bò và đường. Công thức làm sữa đặc như sau:

– Nấu sữa bò ở nhiệt độ 85 – 90⁰C để khử trùng.

– Hâm ấm sữa ở khoảng 40 – 45⁰C trong điều kiện áp suất thấp để hạ nhiệt độ sôi, làm giảm 60% lượng nước trong sữa để sữa cô đặc lại.

– Thêm vào khoảng 45% lượng đường so với lượng sữa tươi để làm ngọt, ngăn cản sự sinh sản của vi khuẩn (bằng cách tăng áp suất thẩm thấu của nước).

Sữa đặc hữu cơ California Farms
Sữa đặc hữu cơ California Farms là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

Với 2 thành phần là đường và sữa tươi, sữa đặc thành phẩm chứa nhiều dinh dưỡng và có hương thơm đặc trưng của sữa cùng vị ngọt béo kích thích vị giác. Các thành phần dinh dưỡng có trong sữa sau giai đoạn chế biến vẫn được giữ lại khá nhiều (protein, chất béo, vitamin A, vitamin B1, vitamin D,…) nên uống sữa đặc giúp bạn tăng cân an toàn, lành mạnh. Đồng thời, uống sữa đặc cũng giúp phát triển khung xương rắn chắc, khỏe mạnh và cải thiện sức đề kháng của cơ thể. 

2. Tìm hiểu về sữa đặc hữu cơ California Farms – Giá tham khảo: 155.000 VNĐ/hộp 397g

Sữa đặc hữu cơ có đường California Farms với thành phần 100% sữa hữu cơ và đường hữu cơ chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tăng lượng thực phẩm organic trong chế độ ăn uống của mình mà không cần phải “hy sinh” hương vị hay chất lượng của thực phẩm. 

Sữa đặc California Farms
Sữa đặc California Farms có thành phần 100% organic

Sản phẩm có chứng nhận hữu cơ USDA (Hoa Kỳ). Sữa có vị thơm ngon, béo ngọt đặc trưng thuần sữa, không bổ sung thêm các chất khác như sữa công thức, chất bảo quản,… Bạn có thể dùng loại sữa đặc hữu cơ này trực tiếp, pha với nước ấm hoặc trà sữa, cà phê,… để uống hoặc ăn với bánh mì. Sữa được dùng cho trẻ trên 1 tuổi, bà bầu, người ốm,… Sản phẩm đặc biệt thơm ngon và an toàn khi dùng làm sữa chua, sinh tố, ăn kèm bánh mì, bánh flan,…

3. Cách bảo quản sữa đặc hữu cơ California Farms

Nếu bảo quản không đúng cách, sữa đặc organic có thể thay đổi mùi vị, gây nấm mốc, không thể sử dụng,… Vì vậy, bạn cần chú ý bảo quản sữa như sau:

– Đậy kín hộp sữa sau khi sử dụng: Dù bảo quản sữa đặc ở điều kiện bên ngoài hay trong tủ lạnh thì bạn cũng cần đậy kín hộp sữa. Việc này giúp hạn chế vi khuẩn xâm nhập vào sữa, giúp lon sữa tránh bị kiến bu vào. Một cách khác là bạn đặt lon sữa vào bát, đổ nước vào bát để tránh kiến bu. Cuối cùng đặt sữa ở nơi thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời là được.

– Bảo quản sữa đặc hữu cơ trong tủ lạnh: Nhiệt độ trong tủ lạnh đảm bảo sữa luôn ở trạng thái tốt, tránh được kiến và côn trùng. Khi để sữa trong tủ lạnh, bạn nên lưu ý đặt sữa ở trong góc tối nhất bởi ánh sáng có thể ảnh hưởng tới chất lượng sữa. Sau khi lấy sữa, bạn nên ngay lập tức để lại sữa vào trong tủ lạnh, tránh để quá lâu bên ngoài vì việc thay đổi nhiệt độ liên tục sẽ khiến sữa đặc dễ bị hỏng. 

Sử dụng sữa đặc sớm sau khi khui nắp
Sử dụng sữa đặc sớm sau khi khui nắp

Lưu ý: Khi bảo quản trong tủ lạnh, sữa đặc thường không bị nấm mốc nhưng dễ bị đặc thêm, khó sử dụng. Bên cạnh đó, bảo quản sữa quá lâu trong tủ lạnh cũng khiến chất dinh dưỡng mất dần và hương vị không còn thơm ngon như lúc mới mua. Do vậy, tốt nhất là bạn chỉ nên sử dụng sữa đặc trong tối đa 1 tuần sau khi khui nắp. 

Sữa đặc hữu cơ California Farms là lựa chọn thích hợp để dùng cho món cà phê sữa, bánh mì chấm sữa,… hợp khẩu vị người Việt. Nếu muốn mua loại sữa đặc này, bạn nên tìm đến những địa chỉ cung cấp sữa uy tín, đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!