Điểm danh 5 chiếc điện thoại 4G giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không cần phải bỏ một khoản tiền đắt đỏ, những mẫu smartphone 4G giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng dưới đây đảm bảo trải nghiệm nhanh và tốt nhất khi truy cập mạng internet.

Bộ đôi smartphone 4G Galaxy J2 Prime và Galaxy J5 Prime

Đây là bộ đôi sản phẩm đầu tiên cần nhắc tới trong danh sách những chiếc điện thoại 4G giá rẻ đang được yêu thích nhất này. Galaxy J2 Prime đưa ra một mức giá hấp dẫn khó cưỡng chỉ từ 2.2 – 2.5 triệu đồng cho một thiết bị có thể sử dụng mạng 4G, thân máy với viền vân nổi bằng nhựa với những màu sắc thời trang trẻ trung như vàng hồng, trắng bạc.. phù hợp hơn cả với những bạn trẻ.

điện thoại 4g giá rẻ 2017

Điện thoại 4G Galaxy J2 Prime giá rẻ được học sinh, sinh viên ưa chuộng

Trong khi đó “đàn anh” Galaxy J5 Prime lại đem lại cảm nhận sang trọng đẳng cấp với phần vỏ thân máy bằng chất liệu cao cấp mà nhìn qua không phải ai cũng nhận ra; ở mặt trước máy được trang bị tấm kính cường lực Gorilla Glass 4 vát cong 2.5D, giúp chống trầy và va đập hiệu quả.

Với bộ vi xử lý Exynos 4 nhân do chính Samsung sản xuất, đi cùng 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong, Galaxy J5 Prime không chỉ đáp ứng tốt tác vụ giải trí thông thường nhất mà còn có thể lưu trữ bộ nhớ tương đối ổn cho người dùng để tải những ứng dụng và lưu trữ ảnh.

điện thoại 4g giá rẻ 2017 samsung j5 prime

Galaxy J5 Prime với thiết kế bắt mắt và mức giá hợp lý với hiệu năng

Đối với “đàn em” Galaxy J2 Prime, máy được trang bị màn hình 5 inch qHD, chip lõi tứ, RAM 1.5 GB, ROM 8 GB và chạy trên nền tảng Android 6.0.

Điện thoại 4G Vivo Y55

điện thoại 4g giá rẻ 2017

Vivo Y55 sở hữu thiết kế nguyên khối khá mỏng và nhẹ

Vivo Y55 là mẫu smartphone 4G giá rẻ đáng nhắc tên tiếp theo, sản phẩm nổi bật với thiết kế máy rất mỏng, đồng thời với đó là trọng lượng khá nhẹ nhưng vẫn chắc tay khi cầm. Máy mềm mại và tinh tế với đường viền màn hình cong 2.5D. Nắp lưng của máy được phủ một lớn sơn với bề mặt được xử lý mịn. Giá tham khảo rẻ nhất của sản phẩm tại thời điểm hiện tại là 3.381.000 đồng cho phiên bản hồng và 3.450.000 đồng cho phiên bản màu vàng.

Ngoài thiết kế, cấu hình của Vivo Y55 cũng khá ấn tượng. Sản phẩm có màn hình IPS LCD 5.2 inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixel) và được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 430 tám lõi 64-bit tốc độ 1.4GHz cùng với RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB với khe cắm thẻ nhớ, pin liền dung lượng 2650 mAh. Nhìn chung hiệu năng ấn tượng, bộ nhớ cũng khá ổn so sánh với các sản phẩm trong tầm giá từ thương hiệu lớn khác tại thời điểm hiện tại.

Bộ đôi Oppo F1s và Oppo A37

Nổi bật trong những chiếc điện thoại 4G giá rẻ đang được ưu chuộng hiện nay, không thể không nhắc tới những “cái tên” tới từ nhà Oppo.

Về thiết kế, không thể phủ nhận Oppo F1s sở hữu một vẻ ngoài bắt mắt thời trang mặc dù nằm trong phân khúc smartphone giá rẻ, người dùng có thể yên tâm rằng với phần vỏ khung kim loại, các đường bo và điểm nối được làm khít và tinh tế, chiếc điện thoại này không chỉ bắt mắt mà còn rất đầm tay và chắc chắn không thua kém bất kì thiết bị cao cấp nào.

smartphone 4g giá rẻ tốt nhất 2017 2018

Đối với “người anh em” Oppo A37, dù được làm từ chất liệu nhựa, thế nhưng Oppo A37 vẫn mang lại cảm giác sang trọng, cao cấp nhờ thiết kế nguyên khối và những đường nét thừa hưởng từ đàn anh Oppo F1 Plus.

smartphone 4g giá rẻ tốt nhất 2017 2018

Nếu Oppo F1s sử dụng chipset MediaTek MT6750, bộ vi xử lý tám nhân công nghệ 64-bit, có tốc độ 1.5GHz, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, thì “người anh em cùng nhà” là Oppo A37 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 410 tốc độ 1.2 GHz, nhân đồ họa Adreno 306, RAM 2 GB bộ nhớ trong 16 GB.

Oppo A37 cũng là một trong những chiếc điện thoại 4G giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay

Đặc biệt, cả hai sản phẩm tới từ nhà sản xuất công nghệ Trung Quốc này đều được tích hợp kết nối 4G siêu tốc theo đúng xu hướng hiện nay.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Realme C33 giá bao nhiêu? Có mấy lựa chọn bộ nhớ?

Realme C33 giá bao nhiêu? Có mấy lựa chọn bộ nhớ?

Realme C33 là một trong những chiếc điện thoại 2022 đến nay vẫn được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Giá cả hiện có ưu đãi không? Có mấy lựa chọn bộ nhớ? Cùng websosanh tìm hiểu qua những thông tin dưới đây nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!