Điểm danh 5 công nghệ nổi bật của máy giặt Aqua 8kg cửa ngang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, máy giặt Aqua 8kg cửa ngang với những công nghệ nổi bật mang đến nhiều tiện ích đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình từ 3-5 thành viên.

Trong phân khúc máy giặt tầm giá rẻ, Aqua luôn là thương hiệu được đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế hiện đại mà còn nằm ở những tính năng và công nghệ đi kèm. Một trong số đó phải nhắc đến máy giặt Aqua 8kg cửa ngang là dòng sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp nâng cao hiệu quả giặt tối ưu. Ngoài khả năng giặt quần áo tốt, làm sạch nhanh chóng thì các công nghệ trên những dòng máy giặt model mới còn mang đến nhiều tính năng tiện lợi cho người dùng. 

máy giặt Aqua 8kg cửa ngang

Review một số công nghệ hiện đại trên máy giặt Aqua 8kg cửa ngang 

Công nghệ giặt bằng sóng siêu âm 

Đây là một trong những công nghệ nổi bật nhất của các dòng máy giặt Aqua nói chung cũng như Aqua cửa ngang nói riêng. Công nghệ này có hiệu quả giúp nâng cao chất lượng giặt đồng thời tiết kiệm được 50% lượng bột giặt so với các dòng máy giặt thông thường. 

Khi máy được khởi động, phần bọt khí sẽ được sinh ra từ mâm giặt, các bọt khí này trong quá trình quay của mâm giặt sẽ vỡ ra tạo thành luồng sóng siêu âm một cách tự nhiên. Do đó, phần bọt khí sẽ vỡ ra khi mâm giặt quay giúp bột giặt hòa tan tốt và thẩm thấu sâu hơn vào các sợi vải bên trong giúp làm sạch tối ưu, đánh bay các vết bẩn cứng đầu. 

Công nghệ Nano Ag+ kháng khuẩn

Hầu hết ở các dòng máy giặt Aqua 8kg cửa ngang đều được trang bị vòng đệm làm bằng chất liệu đặc biệt từ các phân tử ion Ag+ giúp loại bỏ các vi khuẩn, virus cũng như nấm mốc phát triển. Nhờ công nghệ này, hiệu quả giặt sạch được nâng lên rất nhiều không những giúp cho quần áo được làm sạch mà còn giữ cho lồng giặt luôn sạch sẽ.

Nano Ag+ có khả năng tự kháng khuẩn toàn bộ các bụi bẩn, vi khuẩn bám trong lồng giặt cũng như khu vực cửa máy giặt. Điều này đặc biệt cần thiết cho những người mong muốn quần áo luôn được làm sạch hiệu quả nhất, hạn chế tình trạng kích ứng trên da. 

máy giặt Aqua Inverter

Công nghệ giặt nhiều luồng nước phun Multi Jet 

Lồng và mâm của máy giặt Aqua 8kg cửa ngang được thiết kế khá đặc biệt khi có nhiều lỗ nhỏ tạo ra nhiều luồng nước phun khác nhau trong quá trình giặt. Đây được coi là một công nghệ hiện đại giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt, tạo bọt cho nước giặt và đưa các phần bọt thẩm thấu sâu vào các sợi vải. 

Song song với đó, các luồng nước phun sẽ tác động mạnh mẽ lên bề mặt quần áo theo nhiều hướng khác nhau. Từ đó, các vết bẩn cứng đầu hay vết ố vàng do thức ăn bám vào đều được làm sạch một cách tối đa. 

Công nghệ Ultra Slim 

So với những dòng máy giặt Aqua cửa trên thì máy giặt Aqua 8kg cửa ngang được trang bị công nghệ Ultra Slim thông minh. Công nghệ này chỉ có trên lồng giặt cửa ngang 525mm. Với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm được 12% diện tích so với những lồng giặt thông thường. Đối với dòng máy này, thương hiệu cũng tăng 12,5% đường kính hỗ trợ việc giặt và lấy quần áo trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, đối với việc giặt chăn màn thì độ rộng của cánh cửa lớn rất cần thiết. 

máy giặt Aqua 8kg cửa trước

Sử dụng động cơ truyền lực Inverter 

Công nghệ Inverter đã quá nổi tiếng đối với các dòng máy giặt hiện nay khi chúng mang đến nhiều tiện ích đi kèm. Bởi vậy, trong những dòng máy giặt Aqua 8kg cửa ngang hãng cũng trang bị động cơ này giúp máy vẫn hạnh êm ái đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 

Có nên mua máy giặt Aqua 8kg cửa ngang không? 

Với những công nghệ mà sản phẩm này mang lại thì chiếc máy giặt này luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình từ 3 đến 5 thành viên. Nhờ việc áp dụng tính năng thông minh mà quy trình giặt được hiệu quả hơn đồng thời giặt sạch quần áo tối đa và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt giá rẻ, đáp ứng nhu cầu giặt hằng ngày, thiết kế hiện đại thì không nên bỏ qua máy giặt Aqua 8kg cửa trước. 

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!