Điểm danh 5 dòng mỹ phẩm được yêu thích nhất của Neutrogena

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Neutrogena là nhãn hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da của Mỹ được các chuyên gia da liễu khuyên dùng số 1. Cùng 5 dòng mỹ phẩm được yêu thích nhất của Neutrogena sau đây nhé!

Neutrogena Skin Clearing Oil-Free Makeup

Kem nền SkinClearing Oil-Free với công nghệ Microclear bổ sung Salicylic Acid là chất ngăn ngừa và diệt trừ mụn ngoài ra còn che bớt khuyết điểm do mụn để lại, đồng thời giảm sưng tấy nếu bạn đang trong thời kỳ mọc mụn.

Foundation Neutrogena rất thích hợp cho da mụn, không chỉ dành riêng cho da mụn mà đối với các loại da bình thường có vấn đề về dầu sử dụng cũng rất tốt. Độ che phủ rất cao, từ những đốm mụn nhỏ trên mặt, kiềm dầu từ sáng tới chiều với công thức oil-free, giúp làn da không hề bóng dầu, luôn giữ được sự khô thoáng, mịn màng.

Sản phẩm hữu dụng cho các bạn gái có làn da “khó chọn” mỹ phẩm trang điểm.Với tính năng kiểm soát nhờn độc đáo, Neutrogena giúp chị em hoàn toàn tự tin khi trang điểm mà không lo da bị dầu, hay nổi mụn. Chất kem mỏng mịn, thẩm thấu nhanh vào da giúp có được lớp nền như mong muốn mà lại rất tự nhiên.

Giá tham khảo: khoảng 300.000 VNĐ

Neutrogena Oil-Free Acne Wash

Sữa rửa mặt Oil free acne wash không chứa dầu (oil-free) giúp làm sạch tận lỗ chân lông để cho bạn một làn da sạch và sáng.

Thành phần có chứa Salicylic Acid giúp năng ngừa và tẩy sạch mụn mà không làm cho da bị khô ráp, không gây kích ứng và không xuất hiện dầu.

– Sữa rửa mặt giúp điều trị mụn trứng cá, ngăn ngừa mụn quay trở lại, lấy sạch bụi bẩn và lớp mụn dưới lỗ chân lông, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây mụn;

– Giúp loại bỏ dầu trên da và se khít lỗ chân lông hiệu quả;

– Không bít lỗ chân lông

– Sản phẩm hoàn toàn an toàn cho da khi sử dụng, được các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới khuyên dùng;

Cách dùng:

Sử dụng ngày 2 lần, sáng và tối theo 4 bước như sau:

– Bước 1: Làm ướt đều da mặt;

– Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt bằng hạt ngô, cho ra tay hoặc miếng tạo bọt đánh bông;

– Bước 3: Lấy phần bọt thoa đều nhẹ nhàng lên khuôn mặt và lưu ý thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn dễ dàng theo đà bị quấn ra ngoài.

– Bước 4: Rửa sạch với nước và thấm khô da bằng khăn bông mềm.

Giá tham khảo: khoảng 300.000 VNĐ

Neutrogena Clear Pore

Có mặt trên thị trường hơn mười năm nay, sữa rửa mặt kiêm mặt nạ trị mụn Neutrogena Clear Pore Cleanser/Mask vẫn luôn là sản phẩm được nhiều người tin dùng và nằm trong top bán chạy nhất, với hàng nghìn lượt review tốt của cộng đồng người tiêu dùng trị mụn và các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới.

Công dụng của sữa rửa mặt kiêm mặt nạ trị mụn Neutrogena

Neutrogena Clear Pore Cleanser/ Mask là sản phẩm được các bác sĩ da liễu hàng đầu của Mỹ kiểm nghiêm, sản phẩm Với sức mạnh của Benzoyl Peroxide giúp tiêu diệt vi khuẩn và trị mụn bằng cách thấm sâu vào lỗ chân lông, diệt trừ tận gốc các tác nhân gây mụn; nhanh chóng mang đến cho bạn làn da sạch khỏe, mịn màng.

Cách sử dụng:

– Sử dụng như sữa rửa mặt: Lấy đi sạch mụn cám và mụn đầu đen. Làm ướt mặt, lấy một ít kem ra lòng bàn tay tán đều rồi thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng, tránh tiếp xúc với vùng mắt. Sau đó rửa sạch.

– Sử dụng như mặt nạ: Lấy sạch sâu bụi bẩn trong lỗ chân lông, kiềm dầu. Mỗi tuần làm 1 tới 2 lần. Thoa 1 lớp kem mỏng lên mặt. Để khoảng 5 phút. Rửa sạch.

Giá tham khảo: khoảng 240.000 VNĐ

Kem trị mụn Neutrogena Acne Stress Control

Neutrogena Oil-Free Acne Stress Control, 3-in-1 Hydrating Acne Treatment là loại kem dưỡng cho da mụn, da dầu, da tổng hợp – rất nổi tiếng của Neutrogena, hiệu quả điều trị mụn tốt kèm thêm các thành phần dưỡng da. Công nghệ đột phá MicroClear làm thông thoáng lỗ chân lông bị tắc nghẽn.

Công dụng :

– Giảm mụn và ngăn ngừa sự hình thành mụn mới với thành phần Salicylic Acide 2%.

– Dưỡng ấm, cấp nước cho da mềm mại, với chiết xuất từ trà xanh, dưa chuột.

– Tích cực làm giảm mẩn đỏ, làm dịu da, chống stress. ngấm nhanh, không làm bí lỗ chân lông, không gây nhờn

Sử dụng hằng ngày trên toàn bộ khuôn mặt.. không gây kích ứng da.

Giá tham khảo:

Neutrogena Rapid ClearAcne Defense Face Lotion

Sản phẩm dạng kem có tác dụng đặc trị các loại mụn trứng cá, mụn đỏ, mụn đầu đen… Đặc biệt còn có thể làm phai dần vết thâm do mụn để lại. Nếu bạn đang cần một loại sản phẩm bao gồm các yếu tố trị mụn, dưỡng da, và hiệu quả trong thời gian ngắn thì Rapid Clear Acne Defense Face Lotion là sản phẩm dành cho bạn.

Thành phần chính trong Rapid Clear Acne Defense Face Lotion là Salicylic Acid 2% (BHA 2%) – đây là công thức thường được áp dụng trong các sản phẩm trị mụn với những nồng độ khác nhau. Ở đây Neutrogena đã áp dụng định mức 2%, được xem là ở tầm trung bình khá cho việc tẩy tế bào chết của da, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn.

Sản phẩm này hoàn toàn không chứa chất dầu nên không gây nhờn dính, cũng không làm da bạn bị bong tróc hoặc bị khô.

Cách dùng Neutrogena trị mụn và tẩy tế bào chết

Đầu tiên cần làm sạch da với nước hoặc sữa rửa mặt thông thường, dùng 1 lượng kem vừa đủ thoa lên mặt và đợi khoảng 15 – 20 phút cho kem ngấm hoàn toàn vào da rồi sau đó áp dụng các bước dưỡng da tiếp theo (tránh mất tác dụng của BHA). Hãy thử với tần suất thấp 1 lần /tuần, sau đó tăng dần lên để thấy được hiệu quả.

Giá tham khảo: khoảng 290.000 VNĐ

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!